Quy trình đánh bóng sàn đá - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Hiện nay, sàn đá đang rất được phổ biến cho những công trình xây dựng do những lợi ích mà nó mang lại rất tiện lợi cho người sử dụng. Nhưng đối với các bề mặt sàn chưa qua quy trình đánh bóng sàn đá sẽ mất đi độ bóng và vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó trong một thời gian dài, bởi những tác động bên ngoài của con người sẽ làm cho bề mặt dần dần bị mất đi vẻ đẹp đó cũng như là xuất hiện các vết trầy xước do các vật nặng khi di chuyển. Vì vậy, để khôi phục được trạng thái tự nhiên của nó phải được đánh bóng. Sau đây Phong Phú Floor sẽ giới thiệu về quy trình đánh bóng sàn đá được diễn ra như thế nào.

Sàn được đánh bóng bởi Phong Phú Floor

Sàn được đánh bóng bởi Phong Phú Floor

Quy trình thực hiện việc đánh bóng sàn đá

-Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các máy móc vật tư chuyên dụng và cần thiết cho việc đánh bóng sàn, đặt biển cảnh báo. Di chuyển các đồ vật xung quanh ra một nơi khác để chuẩn bị thực hiện việc đánh bóng.

-Bước 2: Khảo sát bề mặt xung quanh để đánh giá mức độ hư hại của khu vực cần được thi công, sau đó sẽ phá bỏ lớp đánh bóng cũ đã bị trầy, xước và mất độ bóng. Nếu phát hiện có viên đá nào bị mẻ hay bị chớp cạnh nếu phục hồi được thì vẫn giữ nguyên còn không thì nên phá huy và tiến hành lát lại đá cho khách hàng.

-Bước 3: Tiến hành đánh bóng sàn với các hóa chất chuyên dụng và kết hợp với các máy móc chuyên dụng để thực hiện. Bắt đầu từ máy chà sàn, sau khi đã chà xong sẽ tiến hành phun hóa chất đánh bóng đá chuyên dụng kết hợp cùng với máy đánh bóng sàn phù hợp có gắn pad trắng.

-Bước 4: Sử dụng hóa chất chống thấm để thẩm thấu sâu vào trong bề mặt sàn, đây là một bước không thể thiếu trong quy trình đánh bóng sàn đá bởi nó có tác động về tuổi thọ của sàn, ngăn chặn mọi vết bẩn và chống nước thấm vào.

-Bước 5: Sau khi đã hoàn thành tất cả các bước trên, bước tiếp theo là tiến hành vệ sinh lại sàn đá, sử dụng hóa chất để trung hòa và lau chùi toàn bộ những thứ bụi bẩn còn sót lại trong suốt thời gian đánh bóng.

-Bước 6: Sau khi đã hoàn thiện và vệ sinh tất cả cũng như là kiểm tra kĩ lưỡng, thu hồi lại tất cả các vật dụng đã mang đến và phải đảm bảo rằng bề mặt khi hoàn thiện sẽ được sáng bóng, sạch sẽ như mới. Bước tiếp theo tiến hành bàn giao lại công trình cho khách hàng như đã thỏa thuận.

Quy trình đánh bóng được diễn ra một cách hoàn hảo mang lại một bề mặt sàn chất lượng

Quy trình đánh bóng được diễn ra một cách hoàn hảo mang lại một bề mặt sàn chất lượng

 

Xem thêm: Phủ bóng sàn bê tông

Lưu ý khi sử dụng sàn đá

-Việc sàn đá được đưa vào sử dụng sau một thời gian dài nếu như không vệ sinh cũng như là không bảo trì, bảo dưỡng nó sẽ lại xuất hiện những vết ố, trầy xước, thông thường một bề mặt sàn khi được trải qua quy trình đánh bóng sàn đá sẽ có tuổi thọ lên đến 3 – 4 năm.

-Việc thay thế sàn đá là rất tốn kém nếu bị hư hại quá nhiều thì đó là giải pháp duy nhất nhưng nếu bạn vệ sinh thường xuyên bề mặt sàn thì sự sáng bóng cũng như là sạch sẽ sẽ tồn tại lên đến nhiều năm mà không hề xảy ra tình trạng vết ố, bẩn, trầy xước.

Đánh bóng sàn không những mang lại bề mặt chất lượng mà còn giúp không gian xung quanh trở nên đẹp hơn

Đánh bóng sàn không những mang lại bề mặt chất lượng mà còn giúp không gian xung quanh trở nên đẹp hơn

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ được quy trình đánh bóng sàn đá cũng như là cách thực hiện, thông qua bài viết này sẽ giúp bạn có được thông tin hữu ích cần thiết. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor chúng tôi qua SDT: 0932 717 677 hoặc qua địa chỉ email: phongphufloor@gmail.com để được phản hồi nhanh nhất có thể.