Cách đánh bóng sàn đá | Tiêu chuẩn | Dễ thực hiện - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Cách đánh bóng sàn đá hiện nay là một điều cần thiết vì nó mang lại sạch sẽ, thêm tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh. Để có thể chăm sóc, bảo dưỡng cũng như là làm vệ sinh về những khu vực sàn đá cần phải đòi hỏi những người có sự hiểu biết về cách đánh bóng sàn.

Hiện nay, có 2 loại đá được sử dụng khá phổ biến cho các khách sạn, công ty, công trình đang xây dựng,… là đá cẩm thạch và đá hoa cương. Với độ cứng cao hơn, sở hữu khả năng chống xước, ít bị mài mòn tốt hơn nên việc lựa chọn 1 trong 2 loại đá này là đều rất tốt và hợp lý.

Cách đánh bóng sàn đá sáng bóng tự nhiên

Cách đánh bóng nền đá sáng và bóng trở lại sau một thời gian sử dụng.

Lợi ích khi xem cách đánh bóng sàn đá

-Giúp người dùng hiểu được cách đánh bóng sàn đá để có thể tự thực hiện khi làm việc ở các công ty, khách sạn,…

-Làm sạch bề mặt sàn, mang lại vẻ đẹp riêng cho không gian mà bạn đang cư trú.

-Tiết kiệm được những chi phí như đèn, điện, với mặt sàn sáng bóng bạn chỉ cần ít đèn nhưng vẫn sáng như bình thường.

-Giúp bề mặt sàn có độ bền tốt, độ bóng lâu dài, cứng chắc, không bị ố hay rỗ, vỡ, mất màu sau một thời gian dài.

-Ít bị bám bẩn hơn khi sử dụng sàn đá và góp phần thân thiện với môi trường.

Bật mí cách đánh bóng sàn đá theo tiêu chuẩn dễ thi công.

Bật mí cách đánh bóng nền đá sáng bóng theo tiêu chuẩn | Dễ thi công.

Xem thêm: Dịch vụ đánh bóng sàn đá mài giá rẻ

Các cách đánh bóng sàn đá

-Có 2 cách đánh bóng sàn đá cơ bản và phổ biến là cách đánh bóng tự nhiên và phủ sáp bề mặt. Hiện nay, cách đánh bóng tự nhiên là được sử dụng phổ biến nhất trong các khách sạn, nhà hàng, công trình xây dựng,… vì cách  này chống trơn trượt, tăng độ bền của đá.

-Ngược lại, với phương pháp phủ sáp bề mặt lại ít được sử dụng hơn do khả năng chống nước kém dễ bị trơn trượt, độ bền của đá không được đảm bảo.

Nên lựa chọn dịch vụ đánh bóng sàn đá ở đâu?

Việc đánh bóng sàn đá hiện nay, không phải biết là có thể làm được một chất lượng tốt và hoàn mỹ. Để có thể đạt được chất lượng hoàn mỹ trong từng chi tiết người đánh bóng sàn phải làm và có kinh nghiệm dày dặn lâu năm trong lĩnh vực này mới làm được. Vì vậy, với dịch vụ đánh bóng sàn đá của Phong Phú Floor chúng tôi người dùng sẽ nhận được một bề mặt sàn đảm bảo chất lượng cực kỳ tốt.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ của Phong Phú Floor

-Thiết bị: Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị công nghệ cao hiện nay, giúp việc thi công trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, giúp đẩy nhanh tiến độ và giảm các chi phí xuống mức tối ưu.

-Nhân công: Sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm chuyên sâu về việc đánh bóng sàn đá. Giúp giải quyết các vấn đề về bề mặt sàn, về những lỗi phát sinh bất ngờ đều triệt để nhất có thể.

-Giá cả: Đảm bảo giá cả sẽ rẻ hơn so với thị trường hiện nay, đảm bảo giá vừa hợp lý mà chất lượng mang lại vừa tốt so với các thương hiệu khác

-Chi tiết và cẩn thận: Khi tiến hành thi công việc cẩn thận và các chi tiết về thẩm mỹ xung quanh không gian sẽ được chúng tôi đặt lên hàng đầu, với những phương pháp chuyên nghiệp và các thủ thuật riêng mà chúng tôi có, sẽ tận dụng hết mức tối đa để sản phẩm có thể đạt được mức hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Xem chi tiết về chúng tôi tại: https://phongphufloor.com

Hướng dẫn đánh bóng sàn đá bóng đẹp

Hướng dẫn cách tự đánh bóng sàn đá mang lại hiệu quả cao.

Cam kết về dịch vụ

-Đảm bảo được độ bền và tuổi thọ của của bề mặt sàn được tăng cao bởi các phương pháp xử lý vô cùng chuyên nguyên kèm theo đó là những loại hóa chất phù hợp.

-Có chế độ bảo hành cho bề mặt sàn sau khi làm xong, giúp người dùng có thể an tâm và nếu như có những dấu hiệu hư hỏng không mong muốn sẽ được hỗ trợ sửa chữa với chi phí thấp nhất cho khách hàng.

-Công trình khi tiến hành sẽ được thực hiện đúng theo thỏa thuận của khách hàng.

-Với thương hiệu và sự uy tín của riêng mình, chúng tôi là một công ty đáng tin cậy để cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của riêng chúng tôi.

Liên hệ dịch vụ đánh bóng sàn đá

Khách hàng có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline: 0932717677 để được tư vấn và hỗ trợ thêm về những thông tin cần thiết trước khi tiến hành dịch vụ. Hoặc khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua email: phongphufloor@gmail.com.

Xem thêm: Dịch vụ đánh bóng sàn đá Granite tại tphcm