Phủ bóng sàn bê tông - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Phủ bóng sàn bê tông giúp bề mặt sàn được tăng cứng và có độ sáng bóng tốt, đây là công nghệ tiên tiến mang lại tính thẩm mỹ cao cho nhà xưởng, với những tính năng tạo màu bền vững, khó phai, giảm thiểu sự thẩm thấu của dầu, nhớt, tăng độ chống mài mòn, giảm thiểu chi phí bảo trì và bảo dưỡng xuống mức thấp nhất, dễ dàng lau chùi và vệ sinh nhà xưởng.

Giải pháp tối ưu để thi công sàn bê tông

Việc sử dụng hóa chất để phủ bóng khắp bề mặt sàn cần được thi công hiện nay là một giải pháp vô cùng hiệu quả mà lại đơn giản cho khách hàng, với sự kết hợp giữa hóa chất và máy móc chuyên dụng thực hiện sẽ cho ra một bề mặt sàn tương đối hoàn hảo cho khách hàng.

Sáng bóng như mới khi sản phẩm hoàn thiện

Phủ bóng sàn bê tông đẹp như mới

Xem thêm: Đánh mặt bê tông

Vì sao nói đây là giải pháp tối ưu mà có nhiều lợi ích

-Về thi công: Đơn giản, nhanh chóng, với chi phí tương đối phù hợp khiến khách hàng có thể dễ dàng đáp ứng.

-Lợi ích nhận được sau khi hoàn thiện bề mặt bằng phương pháp tối ưu đó là độ phẳng, độ sáng bóng cao, có khả năng kháng lực và chịu lực tốt, chống thấm nước, dầu mỡ và các chất dung môi, hóa chất có nồng độ cao.

-Bề mặt khi đã hoàn thiện có lớp phủ bóng sàn bê tông sẽ gia tăng tuổi thọ, chống mài mòn theo thời gian cũng như độ bóng được duy trì lâu hơn, ngăn cản bề mặt thấm nước hay bị ẩm mốc khi gặp thời tiết ẩm.

-Hóa chất sử dụng thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng với người xung quanh.

Trên đây là những lợi ích và lý do tại sao nói phương pháp sử dụng hóa chất để phủ bóng bề mặt sàn là tối ưu nhất.

Bề mặt sàn bê tông sau khi được phủ bóng

Bề mặt sàn bê tông sau khi được phủ bóng

Lý do gì nên lựa chọn dịch vụ

-Nếu bạn là một chủ đầu tư cũng như là một người bận rộn nhưng lại muốn bề mặt sàn được tốt hơn, điều tốt nhất cần làm lúc này đó là sử dụng cho mình một dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp để đáp ứng được nhu cầu của bạn.

-Nếu bạn là một người không có kinh nghiệm gì về lĩnh vực đánh bóng sàn nhưng vẫn muốn sản của mình được bền bỉ và mới hơn hãy lựa chọn cho riêng mình một dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đó.

-Việc lựa chọn dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian làm việc, sản phẩm khi hoàn thiện chất lượng ra sao sẽ tùy thuộc vào tay nghề của mỗi dịch vụ mà bạn chọn lựa.

-Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được dịch vụ nào ưng ý thì sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn dịch vụ của Phong Phú Floor.

Phủ bóng sàn bê tông bằng hóa chất chuyên dụng mang lại một bề mặt sàn chất lượng

Phủ bóng sàn bê tông bằng hóa chất chuyên dụng mang lại một bề mặt sàn chất lượng

Sơ lược về Phong Phú Floor

-Là một công ty có thời gian hoạt động khá là lâu, điều này sẽ giúp khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ phủ bóng sàn bê tông của chúng tôi.

-Đã qua tay hàng trăm hàng ngàn công trình lớn nhỏ vì vậy khi sử dụng dịch vụ chúng tôi chất lượng đều sẽ được đảm bảo một cách trọn vẹn nhất.

Kết luận

Với bài viết này hy vọng sẽ giúp khách hàng nhận ra được lợi ích khi sử dụng dịch vụ cũng như là tác dụng của việc phủ hóa chất lên bề mặt sàn để làm bóng. Mọi thắc mắc và thông tin về phủ bóng sàn bê tông cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua SDT: 0932 717 677 để được hỗ trợ nhé.