Thi công sơn epoxy sàn bê tông | Giá rẻ - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Thi công sơn epoxy sàn bê tông là một trong những mặt sàn phổ biến nhất hiện nay, hầu hết các nhà máy, nhà xưởng và các khu công nghiệp lớn đều sử dụng sơn epoxy, để có thể biết được tại sao nó lại được ứng dụng nhiều như thế và quá trình thi công như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

 Thi công sơn epoxy sàn bê tông

Thi công sơn epoxy sàn bê tông

Ưu điểm của sơn epoxy cho sàn bê tông

-Mang lại độ bền cực kì chất lượng và tuổi thọ cao cho bề mặt.

-Đặc tính thẩm thấu vào mọi nơi ở bề mặt sàn cực kì tốt.

-Thân thiện với môi trường cũng như là thiên nhiên xung quanh, không gây hại cho con người.

-Khi được phủ lớp sơn epoxy lên bề mặt sẽ khiến bề mặt bóng mịn và có chất năng chống bụi khiến bề mặt sàn được bảo vệ khỏi mọi bụi bẩn.

-Trong quá trình trộn và bay hơi hoàn toàn không xảy ra phản ứng hóa học.

-Chất lượng sơn ổn định.

-Nhiều màu sơn, đa dạng.

-Thích hợp với khí hậu 4 mùa.

-Khả năng khô tốt trong môi trường ẩm.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội khi sử dụng sơn epoxy cho bề mặt sàn bê tông, điều này khiến người dùng muốn sử dụng và đáp ứng cho nhu cầu của người dùng, vì những lợi ích không chỉ là hiện tại mà cả về sau này bề mặt sàn được sơn epoxy rất chất lượng có tuổi thọ tồn tại lâu dài, mà lại còn dễ dàng vệ sinh dễ dàng.

Thi công sơn epoxy cho sàn bê tông mang lại bề mặt sàn bóng loáng

Thi công sơn epoxy cho sàn bê tông mang lại bề mặt sàn bóng loáng

Xem thêm: Thi công đánh bóng đá Marble

Kỹ thuật để thi công sơn epoxy cho sàn bê tông

Để có được một quá trình thi công sơn epoxy hoàn hảo cho bề mặt sàn bê tông thêm chất lượng phải có đầy đủ kinh nghiệm và kỹ thuật của một người thợ lâu năm, vì vậy để thực hiện được một bề mặt sàn bê tông epoxy không chỉ là làm theo các bước thi công mà đòi hỏi còn là kinh nghiệm, sự khéo léo của người thợ. Sau đây là các bước để làm thi công sơn epoxy sàn bê tông hiệu quả:

-Bước 1: Vệ sinh bề mặt sàn và xử lý mọi vết gồ ghề, sau đó tiến hành sử dụng máy đánh nhám để đánh sàn tạo điều kiện cho sơn bám dính dễ dàng hơn.

-Bước 2: Tiến hành sơn lớp sơn bả cho toàn bộ bề mặt sàn với lớp sơn dày 1mm.

-Bước 3: Cân bằng mặt sơn sàn, bỏ lớp sơn lót epoxy.

-Bước 4: Thi công gạt 2 lớp sơn phủ và xả nhám.

-Bước 5: Thi công để hoàn thiện bề mặt sàn.

Trên đây là những bước đơn giản để hoàn thiện một bề mặt sàn chất lượng tốt cho khách hàng, nhưng để chắc chắn hơn người dùng nên sử dụng một dịch vụ để đảm bảo trọn vẹn cho bề mặt sàn không hề bị thiếu hụt bất kì chức năng nào cũng như không bị thiếu sót bất kỳ lỗi nào khi hoàn thiện sẽ dẫn đến hậu quả về sau này.

Sử dụng sơn epoxy cho bề mặt sàn bê tông không những tạo được không gian đẹp mà còn mang lại nhiều chức năng chống bẩn cho bề mặt sàn

Sử dụng sơn epoxy cho bề mặt sàn bê tông không những tạo được không gian đẹp mà còn mang lại nhiều chức năng chống bẩn cho bề mặt sàn 

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp khách hiểu rõ được ưu điểm việc sử dụng sơn epoxy và quá trình thi công cũng như là lời khuyên của Phong Phú Floor muốn gửi đến cho khách hàng. Việc lựa chọn dịch vụ sẽ đảm bảo các quyền lợi của khách hàng một cách tối đa và giá thành lại rẻ hơn mà cũng không tốn chi phí về máy móc hay dụng cụ phát sinh.

Mọi thông tin chi tiết về thi công sơn epoxy sàn bê tông xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua SDT: 0932 717 677 hoặc qua email: phongphufloor@gmail.com để được hộ trợ và tư vấn thêm nhé.