Thi công bê tông đánh bóng - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Bạn là một chủ đầu tư đang muốn tìm kiếm một cơ sở dịch vụ cung cấp thi công bê tông đánh bóng một cách chuyên nghiệp, vậy hãy đến với Phong Phú Floor của chúng tôi, tại đây bạn sẽ nhận được nhiều tư vấn về những cách đánh bóng và được hướng dẫn cụ thể về tác dụng của mỗi cách đó.

Thương hiệu Phong Phú Floor

Nếu như bạn chưa biết đến Phong Phú Floor thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua. Là một thương hiệu đã xuất hiện từ rất lâu và có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam thiên về thi công về mọi loại sàn. Ngoài ra, Phong Phú Floor còn nhận nhiều loại dịch vụ khác liên quan tới sàn bê tông như là đánh bóng, cắt rãnh ramp dốc. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đánh bóng sàn bê tông trên toàn cả nước.

Là một thương hiệu có chỗ đứng và uy tín luôn đặt lên hàng đầu để làm hài lòng khách hàng một cách tôi đa nhất, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ không phải đắn đo suy nghĩ nhiều, những chất lượng mà chúng tôi làm ra đều đạt chất lượng cao và có chế độ bảo hành đi kèm khiến khách hàng có thể yên tâm. 

Thi công bê tông đánh bóng

Thi công bê tông đánh bóng

Lựa chọn Phong Phú Floor sẽ giúp bạn đạt được những gì

-Về chất lượng của sàn tất nhiên sẽ được đảm bảo sạch sẽ, bóng loáng, bền theo thời gian và không có dấu hiệu trầy xước giúp bề mặt sàn luôn luôn như mới.

-Việc thi công sẽ được thực hiện nhanh chóng với cách làm riêng biệt của nhân viên chúng tôi sẽ mang lại độ hiệu quả cực kỳ cao đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

-Không bị trễ hẹn như đã ký với ngày tháng mà 2 bên đã thỏa thuận trong hợp đồng.

-Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi các loại máy móc thiết bị hiện đại sẽ được phía chúng tôi cung cấp và mang tới để thực hiện việc đánh bóng, giúp người dùng có thể tiết kiệm được một phần nào đó về những chi phí phát sinh.

-Các bề mặt sàn được đánh bóng không chỉ đẹp mà còn mang tính thẩm mỹ cho người dùng bởi những thợ tay nghề cao của chúng tôi sẽ thực hiện và mang lại sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

-Giá thành khi sử dụng dịch vụ thi công bê tông đánh bóng sẽ vô cùng hợp lý so với thị trường hiện nay bởi Phong Phú Floor là một trong những công ty có đội ngũ thi công vô cùng chất lượng mà giá thành khi sử dụng dịch vụ lại tốt hơn so với thị trường.

Xem thêm: Thi công đánh bóng nhà xưởng

đánh bóng tỉ mỉ và nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Đánh bóng tỉ mỉ và nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Cam kết về sản phẩm

-Công trình được hoàn thành như đúng yêu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng, mọi tiến độ của công trình đều được diễn ra như đúng theo kế hoạch mà 2 bên đã trao đổi mang lại một sự hài lòng cũng như là uy tín.

-Thường những loại sàn được Phong Phú thi công đều đạt cho mình về tuổi thọ và độ bền đều rất cao, điều này cũng nhờ những phương pháp chuyên nghiệp của đội ngũ cùng những hóa chất đặc biệt phối hợp để tạo nên một bề mặt hoàn hảo.

-Nếu như trong thời gian còn bảo hành bề mặt sàn có bất kì vấn đề gì và được xác định từ phía nhân viên không kiểm tra kĩ càng khách hàng sẽ nhận được sự miễn phí về sửa chữa hoặc là chi phí thấp nhất.

Kết luận

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dịch vụ thi công bê tông đánh bóng hãy đến với Phong Phú Floor của chúng tôi, tại đây khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp đến từ phía nhân viên. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua: 0932 717 677 hoặc qua địa chỉ email: phongphufloor@gmail.com nhé