Thi công đánh bóng đá Marble | Chuyên nghiệp - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Có bao giờ bạn nghĩ về việc đầu tư cho căn nhà bạn đang ở, ví dụ như việc thay mới bề mặt sàn cũ thành bề mặt sàn đá Marble chẳng hạn hoặc sử dụng dịch vụ đánh bóng đá Marble thay vì tự mình làm hay chưa, nếu chưa hãy cùng Phong Phú Floor đi tìm hiểu lợi ích của việc thay mới cũng như việc đánh bóng sẽ mang lại tác dụng gì sau bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của việc sử dụng sàn Marble

-Chất liệu đẹp đẽ khi trang trí trong nhà mang lại một không gian bắt mắt.

-Phong cách cổ điển thích hợp với những khách hàng có xu hướng ưa thích cổ điển.

-Gạch Marble có chất lượng rất bền và cứng mang lại độ rắn chắc cho bề mặt sàn.

-Mỗi viên gạch đá marble được ứng dụng vào bề mặt sẽ có hình dáng khác nhau.

-Màu sắc đa dạng.

Thi công đánh bóng đá Marble

Thi công đánh bóng đá Marble

Xem thêm: Xử lý vết nứt sàn bê tông

Ưu điểm của việc đánh bóng sàn Marble

Khi sử dụng sàn Marble lần đầu tiên ai cũng phải trải qua quá trình bề mặt sàn mất đi độ bóng vốn có của nó vì vậy mà dịch vụ đánh bóng sàn Marble ra đời nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sau đây là những ưu điểm của việc đánh bóng:

-Khôi phục lại độ bóng của bề mặt sàn đá marble cũng như là khôi phục lại vẻ đẹp tự nhiên của sàn.

-Việc đánh bóng không chỉ phục hồi lại độ bóng ban đầu, mà còn gia tăng độ bóng đến mức tốt nhất có thể khiến cho tình trạng hoen ố, bụi bẩn khó lòng xảy ra.

-Khắc phục những vết gồ ghề, trầy xước do những vật nặng gây ra và do lâu ngày không vệ sinh.

-Gia tăng tuổi thọ và độ rắn chắc nhờ vào lớp phủ hóa chất tăng cứng bề mặt sàn bóng loáng.

-Việc đánh bóng sàn đá Marble định kỳ còn giúp chống thấm nước, nổi mốc hay hình thành các vết ố thấm sâu vào bên trong mặt đá.

Bề mặt sàn được đánh bóng bởi Phong Phú Floor

Bề mặt sàn được đánh bóng bởi Phong Phú Floor

Ứng dụng của đá Marble

-Nhờ 2 ưu điểm trên mà sàn đá Marble rất phổ biến tại thời điểm hiện nay, đá Marble được ứng dụng vào bề mặt sàn, nhà bếp, tường nhà và được dùng trong nhiều công trình lớn.

-Với việc sử dụng sàn Marble và đánh bóng cho nó đã mang lại đầy đủ chức năng cần thiết cho một bề mặt sàn tự nhiên như chống thấm, chống bám bẩn, chống chịu va đập mạnh nhờ sự tăng cứng sàn, chống ẩm mốc nhờ việc vệ sinh định kỳ, chống bị mài mòn và gia tăng tuổi thọ cũng như là giúp bề mặt sàn trở nên dễ dàng vệ sinh hơn.

Quy trình thi công đánh bóng đá Marble

Để có được một bề mặt sàn hoàn hảo trước tiên không phải muốn là được mà phải trải qua quy trình thi công đánh bóng mới thực hiện được điều đó, quá trình này không phải dễ dàng cần phải đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm, điều tốt nhất hiện nay mà các khách hàng vẫn thường hay làm đó là sử dụng một dịch vụ chuyên về thi công đánh bóng đá Marble như Phong Phú Floor. Sau đây sẽ là các bước để có được một bề mặt sàn chất lượng:

-Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các loại máy móc cần thiết cho việc đánh bóng, đặt biển báo để cảnh báo người qua lại, chuẩn bị các loại hóa chất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để nhằm mang lại một bề mặt sàn chất lượng.

-Bước 2: Tiến hành quan sát khu vực cần được đánh bóng, đưa ra những giải pháp hợp lý, tính toán đến các trường hợp khác nhau có thể xảy ra, khắc phục mọi lỗi của bề mặt sàn một cách tối ưu. Điều này nhằm mang lại sự hiệu quả trước khi tiến hành công việc.

-Bước 3: Tiến hành làm sạch bề mặt sàn đá Marble bẩn trước khi đánh bóng để không sàn không bị hư hỏng bằng các hóa chất tẩy rửa chuyên dụng cho sàn đá, không được dùng các chất có tính axit.

-Bước 4: Tiến hành loại bỏ các vết bẩn cứng đầu đang bám ở sàn, để làm được điều đó nhân viên sẽ tiến hành sử dụng một loại bột mịn chuyên được dùng cho các bề mặt sàn đá kết hợp với máy chà sàn đơn có tốc độ vòng quay cao và đánh bóng nhằm phá vỡ kết cấu của bụi bẩn cũng như tăng cường khả năng chống bẩn của bề mặt sàn.

-Bước 5: Thực hiện quy trình thi công đánh bóng đá Marble bằng cách kết hợp với máy móc, máy hút bụi để thực hiện công việc đánh bóng bề mặt sàn và hút các bụi bẩn sau khi đánh bóng để bề mặt sàn có thể đạt đến độ bóng nhất định. Sau đó chờ bề mặt sàn khô, tiến hành phủ bóng bề mặt sàn bằng hóa chất chuyên dụng. Sau đó tiếp tục chờ 45 phút để bề mặt sàn khô rồi tiến hành sử dụng máy chà sàn có tốc độ vòng quay cao để đánh bóng toàn bộ bề mặt sàn. Sau khi thấy hiện tượng nổi bóng thì quá trình phủ bóng đã hoàn thiện.

Trên đây là các bước để dẫn đến một bề mặt sàn đá Marble chất lượng và để yên tâm cũng như chắc chắn hơn chúng tôi khuyên người dùng nên lựa chọn một dịch vụ uy tín để thực hiện việc này điều đó sẽ đảm bảo hơn rất nhiều không chỉ cho khách hàng mà còn cho bề mặt được chất lượng tốt hơn.

Sàn Marble khi được đánh bóng không chỉ làm nổi bật không gian xung quanh mà nó còn mang lại sự sạch sẽ

Sàn Marble khi được đánh bóng không chỉ làm nổi bật không gian xung quanh mà nó còn mang lại sự sạch sẽ

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu được về việc sử dụng sàn Marble sẽ có được những lợi ích gì và việc thi công đánh bóng đá Marble cần rất nhiều yếu tố để hoàn thành giúp mang lại một bề mặt sàn cực kì tốt cho khách hàng. Qua những thông tin trên sẽ giúp khách hàng hiểu ra việc sử dụng sàn đá Marble không chỉ mang lại vẻ đẹp cho căn nhà mà nó còn phòng chống các vi khuẩn gây ra bệnh tật.

Qua bài viết này nếu khách hàng có thắc mắc gì về thi công đánh bóng đá Marble xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ và tư vấn thêm nhiều thông tin hơn.