Sàn bê tông mài có bẩn | Âm u như VnExpress nói? - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Theo như anh Long sống tại quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã từng chia sẻ trong bài viết “Làm sàn nhà hợp mốt, tôi phải sửa vội chỉ sau một năm ở” trong bài viết trên trang VnExpress nói rằng: sàn bê tông mài gây nên nền bẩn, âm u trong những ngày mùa đông và bề mặt sàn cứng khi bổ gây đau đớn hơn. Liệu có đúng không? Cùng Phong Phú Floor tìm hiểu nhé.

Sàn bê tông mài có gây bẩn như anh long chia sẻ?

Theo anh Long | Sàn bê tông gây bẩn nhưng không biết để chùi.

Vấn đề sàn bê tông mài theo anh Long chia sẻ | Cách giải quyết

Cũng theo anh Long, sàn bê tông bóng sau khi đưa vào hoạt động gây nên những nhược điểm rất khó chấp nhận, Anh phải quyết định làm lại bề mặt sàn theo phương pháp truyền thống, vì không thể chịu được những nhược điểm đó chỉ sau 1 năm sử dụng. Tôi (1 chuyên gia mài bóng sàn bê tông) sẻ giải đáp các nhược điểm đó như sau:

Ngã đau hơn bình thường

-Dẫn lời: Theo anh Long có nói việc gia đình anh có 2 con nhỏ hiếu động, thường hay chạy nhảy và bị ngã trên sàn, do bề mặt sàn bê tông bóng cứng hơn nên khi ngã gây nhiều chân thương hơn, bị thương và gây đau đớn hơn so với bề mặt sàn khác.

-Giải đáp: Điều này hoàn toàn vô lý, bởi vì ngã đau hay không đau dựa vào lực tác động, tư thế ngã, vị trí ngã và tôi đảm bảo rằng ngã trên mọi bề mặt sàn đều đau như nhau chứ không có chuyện ngã trên nền bê tông mài gây đau đớn hơn. Đối với sàn bê tông mài bóng nền cứng hơn, nghĩa là nó chịu được áp lực lớn hơn trên bề mặt, khó bị nứt và vỡ chứ k phải bề mặt rắn hơn.

Mọi sàn ngã đều đau không chi riêng sàn bê tông mài ngã mới đau

Sàn bê tông 3d mài với thiết kế vô ùng ấn tượng và đẹp mắt.

Xem thêm dịch vụ: Thi công phục hồi sàn bê tông

Sàn bê tông bẩn cũng không biết

-Dẫn lời: Bụi bẩn tích tụ hàng ngày, bề mặt sàn bê tông dù có bẩn nhưng anh và vợ cũng không biết được, thế nên gia đình anh phải đi dép trong nhà và chỉ rời xa đôi dép khi anh bước lên giường ngủ.

-Giải đáp: Trong không khi luôn luôn có bụi bẩn, bụi bẩn luôn luôn tích tụ hàng ngày dù có bề mặt sàn nào đi nữa. Theo anh Long nói sàn bê tông mài bẩn không biết, thế tại sao anh lại biết để đi dép trong nhà? Ngoài việc nhìn thấy bằng mắt, ta có thể cảm nhận được bằng chân và chùi nhà hàng ngày thì sẽ khắc phục được. Thế nên dẫn chứng trên của anh Long là hoàn toàn vô lý.

Sàn bê tông mài có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn mà?

 Sàn bê tông nhuộm màu với rất nhiều màu có gây nên u ám cho nhà bạn?

Nhà trở nên buồn khi trời âm u

-Dẫn lời: Theo anh Long chia sẻ. Vào những ngày trời âm u, giông tố căn nhà của anh trở nên buồn tẻ, tối sầm, lạnh lẽo và u buồn mặc dù nhà anh có rất nhiều cửa sổ, anh phải bật đèn thường xuyên trong nhà để tạo nên cảm giác ấm cúng.

-Giải đáp: Vậy thưa anh mỗi lần trời mưa, âm u và tối thì trong lòng anh sẽ vui vẻ hay anh sẽ buồn? Nếu anh chê bề mặt nền bê tông đánh bóng truyền thống là xám xịt gây u buồn, anh có thể chọn cho mình những màu sắc tùy theo sở thích của mình, bởi sàn bê tông không hề bị giới hạn bởi màu sắc. Và anh đã từng thấy những sàn bê tông màu 3d với vẻ đẹp vô cùng cuốn hút?

Sàn bê tông nhuộm màu 3d cực đẹp này thi sao?

 Sàn này có gây u ám và buôn tẻ cho căn nhà bạn không?

Vậy sàn bê tông mài có gây bẩn | U ám như lời VnExpress nói?

-Tôi (một chuyên gia trong ngành thi công mài và đánh bóng sàn) có thể khẳng định với các bạn rằng mọi chia sẻ của Anh Long tại VnExpress là hoàn toàn vô lý và không đủ căn cứ để có thể đưa ra những nhận xét, những kết luận chắc nịch như vậy, mặc dù sàn bê tông bóng vẫn có những nhược điểm và hạn chế nhất định.

-Không chi riêng tôi, mà có rất nhiều bạn đọc cũng đưa ra những ý kiến trái chiều với Anh Long trong bài viết này. Nếu bạn không tin, hãy đọc chi tiết bài viết này tại: https://vnexpress.net/doi-song/lam-san-nha-hop-mot-toi-phai-sua-voi-chi-sau-mot-nam-o-3743297.html và xem những ý kiến phản hồi của bạn đọc trong bài viết nhé.

Xem thêm: Những ưu điểm sàn bê tông mài bóng

Trên đây là những ý kiến khách quan của tôi, không có ý binh vực hay bảo vệ ngành nghề của chính mình. Mọi thắc mắc về sàn bê tông mài bóng, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Phong Phú Floor - 0932717677 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một cách chi tiết nhất.