Những ưu điểm sàn bê tông mài bóng | Lợi ích - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Sàn bê tông đánh bóng đang là một xu hướng mới của khách hàng vào những năm gần đây. Là lựa chọn số 1 cho các công trình thi công mới như: nhà xưởng, khu công nghiệp, siêu thị, nhà sân vườn, sân thượng nhà… Vậy những ưu điểm và lợi ích mà sàn bê tông mài bóng mang lại là gì? Tìm hiểu chi tiết để biết vì sao nó lại được ưa chuộng nhé.

Ưu điểm và lợi ích của sàn bê tông mài bóng

Sàn bê tông bóng là bề mặt sàn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Những ưu điểm và lợi ích của sàn bê tông mài bóng

-Tăng độ cứng: Bề mặt sàn bê tông được tăng độ cứng một cách đáng kể, nhờ được phủ một lớp hóa chất tăng cứng và đánh bóng trong quá trình mài bóng. Thế nên bề mặt nền bê tông giờ đây có độ cứng tốt hơn, chịu được trọng lực lớn hơn rất nhiều. Khó bị lún, hư hỏng như trước khi chưa thi công mài bóng.

-Tăng độ chiếu sáng: Với bề mặt sàn sáng và bóng, công trình thi công sẽ được làm tăng độ chiếu sáng tối đa. Khi bề mặt nền bóng ánh đèn chiếu xuống sàn, phần ánh sáng đó sẽ được hắt ngược lại và làm độ sáng tổng thể cho công trình. Giúp tiết kiệm số lượng đèn chiếu sáng, tiết kiệm chi phí điện để làm sáng cho công trình.

sàn bê tông mài bóng mang lại rất nhiều lợi ích

Với tính phản quang nên ánh sáng sẽ được giữ lại trong công trình, làm tăng độ sáng tối đa.

-Không trơn trượt: Mặt dù bề mặt sàn rất bóng và sáng, nhưng không đồng nghĩa là nó bị trơn trượt khi di chuyển, kể cả trên bề mặt nền có nước trừ xà bông. Tạo độ an toàn cho người di chuyển trên bền, ngăn chặn được tình trạng trơn trượt khi đi xe máy… giảm thiếu tối đa những sự cố ngoài mong muốn.

-Không thấm nước + bám bẩn: Được phủ lên mình một lớp hóa chất sika chống thấm, chống bám bẩn. Giúp bề mặt sàn bê tông dễ dàng vệ sinh khi bị vấy bẩn, nấm mốc, làm giảm thiểu tối đa chi phí, nhân công vệ sinh bề mặt sàn nhất là đối với các bề mặt sàn diện tích lớn.

-Không sản sinh bụi: Lớp phủ hóa chất sika chống thấm khiến cho nền bê tông trở nên “Nội bất xuất | Ngoại bất nhập”. Sàn không còn tự sản sinh ra bụi bẩn như bề mặt bê tông thô thông thường, khiến việc làm sạch dễ dàng hơn hẳn.

-Độ bền cao: Độ bền và tuổi thọ của công trình thi công có thể lên đến hàng chục năm mà không bị hư hỏng, chỉ bị phai màu độ bóng trên nền cần đánh bóng nền trở lại, chi phí đánh bóng không đắt đỏ.

sàn bê tông mài bóng có rất nhiều lợi ích khi dùng

Thẩm mỹ cực cao đối với sàn bê tông mài bóng. 

-Thẩm mỹ cao: Bề mặt sàn luôn sáng, bóng cho độ thẩm mỹ cực kỳ cao cho công trình thi công. Ngoài ra còn có rất nhiều phương pháp làm đẹp trên sàn bê tông mài bóng như: mài lộ cốt liễu, mài bóng cát, nhuộm màu nền bê tông… cho bề mặt nền trở nên hoàn hảo và đẹp tuyệt vời như những bức tranh cỡ lớn.

-Giá thành rẻ: Nếu đem so sánh chi phí thi công mài đánh bóng sàn bê tông với các phương pháp thay thế khác như: lót gạch men, sàn đá granite, sàn đá marble… thì phương pháp làm sàn với bê tông là rẻ nhất, nhưng có tính thẩm mỹ và độ bóng hoàn toàn tương đồng hoặc vượt trội.

Xem thêm: Dịch vụ thi công mài đánh bóng sàn bê tông

Các bạn vừa xem xong những ưu điểm và lợi ích của sàn bê tông mài bóng, ngần ấy những ưu điểm có khiến bạn cảm thấy thích thú và muốn thi công mài bóng nền nhà của mình hay không? Hãy liên hệ với Phong Phú Floor: 0932717677 và nói cho chúng tôi biết sự lựa chọn của bạn nhé, nhận thi công mài bóng bê tông giá rẻ, khảo sát báo giá chi tiết tận nơi.