Đánh mặt bê tông | Hardener | Giá rẻ - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Đánh mặt bê tông hay còn có tên gọi khác là xoa nền hardener. Đây là sản phẩm được dùng để xoa nền, tăng cứng và đánh bóng sàn bê tông. Bề mặt sàn khi sử dụng Hardener sẽ giúp bề mặt trở nên cứng hơn, chịu trọng lực tốt hơn, chống mài mòn, dễ đánh bóng. Nhờ những chức năng mà bột xoa nền tăng cứng Hardener mang lại đã giúp bề mặt sàn luôn được sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh và tiết kiệm nhiều công sức của người dùng.

Xem thêm: Giá đánh bóng sàn bê tông

Lợi ích của đánh mặt bê tông

-Kháng mài mòn cao.

-Tăng độ đặc chắc và cường độ cho mặt sàn.

-Chống chịu va đập tốt và chống bám bẩn.

-Dễ dàng vệ sinh.

-Thích hợp cho những nơi ẩm ướt.

Với những lợi ích mang tính chất có lợi cho những công trình thi công khi được áp dụng việc đánh mặt bê tông vào sẽ được ứng dụng rộng rãi cho nhiều mục đích cũng như là những nhu cầu khác sau.

Mang lại độ nhẵn hoàn hảo cho bề mặt bê tông

Mang lại độ nhẵn hoàn hảo cho bề mặt bê tông

Ứng dụng

Hiện nay, hầu hết các công trình đều áp dụng việc đánh mặt bê tông cho bề mặt sàn bê tông khi đang trong giai đoạn vì nó mang lại rất nhiều tác dụng sau:

-Hardener có nhiều màu sắc giúp người dùng có thể tự mình lựa chọn một màu ngẫu nhiên để trang trí và tạo màu cho bề mặt sàn giúp bề mặt sàn thêm đẹp mắt.

-Việc đánh bóng màu sắc cho bề mặt sàn không những tạo đẹp mà nó còn mang lại độ sáng bóng cho bề mặt sàn giúp bề mặt sàn nhẵn mịn, chống bụi bẩn bám vào giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

-Việc sử dụng bột xoa cứng Hardener giúp sàn bê tông sau khi hoàn thiện sẽ chịu được những tác động từ bên ngoài của các vật có trọng lượng nặng đi qua một cách cực kỳ tốt mà không gây nứt mẻ sàn. Điều này sẽ giúp bề mặt sàn thêm bền vững vì vậy mà Hardener được ứng dụng rất rộng rãi.

-Sự chống mài mòn và chống thấm cực kỳ tốt cho bề mặt sàn mang lại nhiều lợi cho người sử dụng.

Đánh mặt bê tông giúp bề mặt sàn bê tông trở nên tốt hơn

Đánh mặt bê tông giúp bề mặt sàn bê tông trở nên tốt hơn

Tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ để xoa nền bê tông

-Bột xoa nền Hardener là một sự phổ biến khá cần thiết cho việc đánh bóng, nên các ngành dịch vụ về thi công thường sử dụng loại bột này kết hợp với các loại máy móc để tạo nên một bề mặt sàn chất lượng cho khách hàng.

-Việc tìm kiếm trở nên khá dễ dàng đối với thời buổi công nghệ hiện nay, khách hàng có thể lên mạng và tra cứu những công ty lâu năm, uy tín, có thời gian hoạt động ra sao. Điều này sẽ khá là chắc chắn khi lựa chọn mà sẽ khiến khách hàng yên tâm. Mọi chi tiết có thể liên hệ số điện thoại của người mà khách hàng muốn thuê để được giải đáp.

-Việc sử dụng một dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho công việc khác, không những thế dịch vụ còn giúp khách hàng không có kinh nghiệm về việc xoa nền hay đánh mặt được thực hiện một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, dễ dàng.

Xoa nền tao màu giúp sàn bê tông càng thêm đẹp mắt

Xoa nền tạo màu giúp sàn bê tông càng thêm đẹp mắt

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm cũng như là biết thêm về việc đánh mặt bê tông hay bột xoa nền Hardener cho bề mặt sàn bê tông có nhiều tác dụng như thế nào. Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor chúng tôi qua SDT: 0932 717 677 để được hỗ trợ thêm nhé.