Máy hút bụi công nghiệp cũ | Công suất lớn - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Liệu có nên sử dụng máy hút bụi công nghiệp cũ cũng như là bỏ ra một số tiền để mua sản phẩm cũ về để hút bụi cho bề mặt sàn hay không? Để có thể giải thích rõ vấn đề này thì tại bài viết này đây hãy cùng Phong Phú Floor tìm hiểu dưới bài viết này.

Máy hút bụi công nghiệp là gì?

-Máy hút bụi công nghiệp là sản phẩm thiết bị làm sạch được sử dụng nhiều nhất trong đời sống hiện nay. Với những thành tựu to lớn mà máy đã đạt được kể từ ngày ra mắt, máy đã đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong việc vệ sinh và làm sạch hiện nay.

-Với các dòng sản phẩm hút bụi công nghiệp sẽ có khả năng làm sạch tốt và vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng máy hút bụi bình thường, điển hình là máy được trang bị công suất lớn khi làm sạch sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả tốt hơn so với máy hút bụi thông thường.

-Nhưng đó là đối với các mẫu máy mới không bị hư hỏng mới mang lại hiệu quả tốt hơn, vậy liệu có nên sử dụng dòng máy hút bụi công nghiệp cũ không.

Máy hút bụi công nghiệp cũ

Máy hút bụi công nghiệp cũ

Có nên sử dụng máy hút bụi cũ không?

-Việc mua cũ sẽ mang lại cho khách hàng một giá thành rẻ hơn so với việc mua mới, nhưng điều đó cũng tồn tại nhiều rủi ro hơn.

-Để việc mua sản phẩm cũ thì khách hàng cần phải có những chuyên môn về việc kiểm tra thiết bị và máy móc, nếu hên thì sẽ vớt được một máy cũ mà vẫn còn sử dụng tốt được. Nhưng đã là máy cũ đã qua sử dụng nhiều lần thì tùy theo mức độ của nó mà máy có thể xảy ra bất kì trường hợp hư hỏng ngoài ý muốn.

-Nếu mua cũ thì bạn nên lựa chọn việc mua những loại máy của những thương hiệu có tiếng trong dòng sản phẩm máy hút bụi và còn trong thời gian bảo hành, vì nếu khi bị hư hại đem đi sửa chữa thì sẽ có những bộ phận được thay thế và nếu trong thời gian bảo hành bạn có tối thiểu chi phí xuống.

-Việc gì sẽ xảy ra khi bạn mua những dòng sản phẩm cũ mà không còn trong thời hạn bảo hành hay không có thương hiệu nào. Khi hư chi phí sửa chữa sẽ cao hơn mức bình thường rất nhiều, không có bộ phận để thay thế, tệ hơn là không sửa được vì sản phẩm xuống cấp quá trầm trọng.

Để đảm bảo an toàn cho việc mua sản phẩm cũ thì nên làm gì

-Việc mua cũ vẫn sẽ đòi hỏi khách hàng có những trình độ nhất định về việc kiểm tra thiết bị máy móc. Điều này vẫn sẽ mang lại nhiều lợi ích khi mua hàng cho sản phẩm cũ và mới.

-Khi mua sản phẩm khách hàng cần phải thử một lần trước khi mang về, để xác định được những bất ổn trong suốt quá trình vận hành máy như là tiếng ồn phát ra, động cơ bên trong có bị hư hỏng hay không, hay có tình trạng nứt vỡ. Những điều này đều có thể xác minh được một sản phẩm cũ vẫn còn tốt hay không.

-Nếu khách hàng thực sự muốn mua cũ thì vẫn nên mua của những người quen. Vì khi mua của những người này thì bạn sẽ có thể yên tâm hơn một phần nào đó mà sản phẩm lại được đảm bảo không xuống cấp quá mức trầm trọng.

Liệu lựa chọn máy hút bụi cũ có phải là một giải pháp tốt không?

Liệu lựa chọn máy hút bụi cũ có phải là một giải pháp tốt không?

Xem thêm: Máy mài sàn bê tông cũ

Kết luận

Vậy qua những thông tin Phong Phú Floor vẫn nên khuyên các khách hàng đã và đang có ý định mua cũ vẫn nên lựa chọn cho mình một mẫu mã mới thì hơn, vì làm như thế công suất, hiệu năng mà máy mang lại có khi tốt hơn mà tiền bạc lại không bị phung phí vào những sản phẩm cũ mà không biết có sử dụng được hay không. Mọi thông tin về máy hút bụi công nghiệp cũ xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0932 717 677 để biết thêm chi tiết nhé.