Máy mài sàn bê tông cũ | Có nên mua? - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Máy mài sàn bê tông cũ liệu có phải là giải pháp tốt không? Có nên sử dụng máy mài sàn cũ cho việc xây dựng không? Việc lựa chọn sản phẩm này sẽ có những ưu điểm và hạn chế gì? Để có thể tìm hiểu thêm về những thông tin trên, hãy theo dõi chi tiết dưới bài viết của Phong Phú Floor nhé.

Liệu lựa chọn máy mài sàn cũ có là giải pháp tốt không?

-Điều này vẫn không thể khẳng định vì việc lựa chọn máy mài sàn cũ là một lựa chọn may rủi, người mua nếu có chuyên môn về việc kiểm tra thì may ra có thể mua được một sản phẩm còn mới đến 90%, và nếu những người không có chuyên môn về việc này mà vẫn quyết định mua máy cũ thì đây là một lựa chọn may rủi đối với người mua.

-Vì vậy, việc mua cũ không thể vội vàng quyết định vì tất cả cũng đều là tiền, việc bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu một chiếc máy cũ mà không biết chắc chắn rằng nó có thể hoạt động được hay không, thì đây sẽ là một lựa chọn không khôn ngoan chút nào.

-Việc mua máy cũ vẫn sẽ có nhiều yếu tố nên làm trước khi mua đó là kiểm tra như: về chất lượng, hiệu suất, khả năng làm việc, độ ổn định, động cơ và giá thành, vì đây là một sản phẩm cũ nên việc kiểm tra là điều nên làm, nếu máy phát ra những tiếng ồn bất thường thì chứng tỏ sản phẩm này sắp đạt đến tuổi thọ của nó.

-Nên việc giải pháp này có tốt hay không còn phải dựa vào xem khách hàng khi mua có thể nhận biết sản phẩm mình muốn sử dụng sẽ có tình trạng như thế nào nhưng chung lại thì nó vẫn là một vấn đề may rủi, vì nếu kiểm tra mọi thứ đều bình thường nhưng khi về hoạt động nó cũng có thể hư hỏng một cách nhanh chóng thì những chi phí bỏ ra trước đó đều là vô nghĩa.

Máy mài sàn bê tông cũ

Máy mài sàn bê tông cũ

Ưu điểm của việc mua cũ và hạn chế của nó

-Ưu điểm của việc mua cũ: giá thành của máy sẽ rẻ hơn so với lúc mua mới, tiết kiệm được nhiều chi phí để đầu tư vào việc khác.

-Hạn chế của việc mua cũ: Khả năng làm việc của sản phẩm không đạt được như lúc mới mang lại một hiệu quả làm việc không được tốt, tiêu tốn nhiều điện năng, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng, các linh kiện đã cũ kĩ và quá thời gian bảo hành khiến chi phí của việc thay mới sẽ tiêu hao rất nhiều. Khả năng này là điều sẽ xảy ra khi khách hàng quyết định muốn mua cũ.

Có nên sử dụng máy mài sàn bê tông cũ không?

-Với những điều như đã phân tích như trên, thì việc mua cũ sẽ không thể đảm bảo cho khách hàng một sản phẩm có thể sử dụng được. Vì vậy, việc mua cũ là một điều may rủi mà khách hàng không nên hy vọng vào nó, việc đầu tư chi phí vào một sản phẩm cũ là một lựa chọn không khôn ngoan, nếu được thì bạn nên bỏ ra thêm một số vốn để mua một sản phẩm mới để đáp ứng cho nhu cầu của mình.

-Nếu khách hàng thực sự muốn mua cũ thì chỉ nên mua của những người mà mình quen biết, vì như vậy khả năng mua phải sản phẩm cũ xuống cấp sẽ giảm xuống mức tối thiểu hơn.

Liệu lựa chọn máy mài sàn cũ có phải là giải pháp tốt để làm bóng bề mặt sàn bê tông không

Liệu lựa chọn máy mài sàn cũ có phải là giải pháp tốt để làm bóng bề mặt sàn bê tông không

Xem thêm: Máy xoa nền bê tông

Kết luận

Qua những thông tin trên việc mua cũ được xác định là một phương pháp có rủi ro rất cao. Vì vậy, để tiền bạc của mình không bị lãng phí thì nên đầu tư vào một sản phẩm mới có thương hiệu đàng hoàng tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Mọi thông tin chi tiết về máy mài sàn bê tông cũ xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0901 89 69 79 – 0901 88 69 79 để được tư vấn thêm nhé.