Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại Hà Nội | Báo giá tốt - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dịch vụ, một trong số đó là dịch vụ đánh bóng sàn đá, mặc dù đã có rất nhiều dịch vụ như thế này nhưng để có thể thực hiện được sự tỷ mỉ và cẩn thận nhất có thể mà chỉ có tại Phong Phú Floor chúng tôi mới làm được. Việc kết hợp với những trang thiết bị máy móc hiện đại và hóa chất đánh bóng sàn đá sẽ giúp cho bề mặt sàn được sáng bóng như mới, tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Đánh bóng sàn tại hà nội giá rẻ

Nhận thi công đánh bóng sàn đá các loại tại Hà Nội.

Quy trình đánh bóng sàn đá tại Hà Nội

-Bước 1: Chuẩn bị các loại dụng cụ cần thiết như: đĩa mài, đĩa đánh bóng, hóa chất chống thấm, tạo độ cứng cho bề mặt, hóa chất đánh bóng sàn và máy mài sàn.

-Bước 2: Khảo sát bề mặt sàn đá, ghi nhớ lại những điều cần thiết trước khi vận hành máy.

-Bước 3: Trước khi vận hành máy để đánh bóng, người dùng cần phải xác định lại trên bề mặt sàn sẽ không còn lại bụi bẩn, đất cát để tránh trường hợp gây trầy xước lại mặt sàn đá.

-Bước 4: Sau khi đã dọn dẹp xong bụi bẩn và rác thải, sẽ bắt đầu tiến hành quá trình mài tạo độ phẳng, mài tạo nhám, phủ hóa chất phù hợp cho bề mặt sàn và đánh bóng.

-Bước 5: Sử dụng hóa chất chuyên dụng để chống thấm ngăn cho nước và vết bụi bẩn không thấm vào đá, gạch làm tăng tuổi thọ cho bề mặt sàn.

-Bước 6: Dùng hóa chất đánh bóng sàn nhà để trung hòa và vệ sinh lại toàn bộ các chất bụi bẩn còn sót lại trong quá trình thi công.

-Bước 7: Khi đã làm xong bề mặt sàn đá, tiến hành nghiệm thu công trình vừa được hoàn thiện để đảm bảo chất lượng hoàn hảo trước khi tiến hành bàn giao bề mặt sàn lại.

Xem chi tiết: Đánh bóng sàn đá marble

Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại Hà Nội giá rẻ

Thi công dịch vụ đánh bóng đá tại Hà Nội với giá rẻ.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ của Phong Phú Floor?

Với kinh nghiệm làm dịch vụ trong ngành thiết bị vệ sinh lâu năm, đã mang lại cho chúng tôi nhiều kinh nghiệm và biết được chỗ nào nên làm chỗ nào không nên làm.

Khi bắt đầu đánh bóng sàn sẽ có rất nhiều yếu tố sẽ xảy ra bất ngờ, nhưng khách hàng cứ yên tâm với một đội ngũ chuyên nghiệp lâu năm việc này sẽ chẳng phải điều gì khó khăn.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thi công đánh bóng sàn đá, mài sàn bê tông… Với sự tỉ mỉ và chi tiết cho từng khuôn mẫu chúng tôi tự hào về chính mình. Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ không bao giờ thất vọng.

Trước và sau khi đánh bóng sàn đá tại Hà Nội | Phong Phú Floor

Trước và sau khi thi công đánh bóng sàn đá tại Hà Nội | Phong Phú Floor

Xem thêm: Cách đánh bóng sàn đá

Hy vọng qua bài viết này sẽ cung cấp được các thông tin cần thiết cho khách hàng về dịch vụ đánh bóng sàn đá tại Hà Nội mà công ty Phong Phú Floor chúng tôi đã và đang làm dịch vụ. Nếu khách hàng có bất cứ băn khoăn gì và cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0932717677 để được tư vấn một cách miễn phí.