Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại Đà Nẵng | Giá tốt - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Với những bề mặt đá sử dụng đã lâu năm, chưa qua bảo dưỡng sẽ mất đi độ sáng bóng, độ mới mẻ, màu sắc sẽ không còn đẹp như trước nữa, làm ảnh hưởng đi vẻ đẹp của nội thất. Vì vậy, dịch vụ đánh bóng sàn đá ra đời nhằm mục đích phục vụ và đáp ứng nhu cầu cho người cần tới, giá cả vừa hợp lí, tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh về dụng cụ thiết bị vệ sinh.

Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại đà nẵng | Giá rẻ | Chất lượng cao

Nhận thi công mọi loại sàn đá tại đà nẵng với giá rẻ | Chất lượng cực cao.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ

Khi được làm xong hoàn toàn, việc. Tạo được một vẻ đẹp riêng cho khu nhà hay là khu doanh nghiệp bạn đang sở hữu. Tạo ra không gian sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe, an toàn cho bạn mà còn tăng hiệu suất công việc, giảm stress,…

Việc chà sàn và đánh bóng sàn sẽ diễn ra theo định kỳ: tháng, quý, năm giúp khách hàng bảo trì sàn đá lâu hơn nâng cao tuổi thọ của bề mặt sàn đá. Mà không cần phải thay sàn mới vì làm thế sẽ tốn rất nhiều chi phí.

Tiết kiệm được nhiều chi phí để thuê nhân công về làm sạch, chi phí về các thiết bị máy móc phát sinh, mang lại độ hiệu quả cao, làm nhẵn và đánh bóng bề mặt sàn một cách dễ dàng, làm rắn chắc, tăng độ cứng cho mặt sàn bê tông, hạn chế dấu vết do tác động bên ngoài làm tổn hại đến bề mặt sàn.

Xem nhiều thông tin hơn tại: http://phongphufloor.com

thi công đánh bóng sàn đá tại đà nẵng với giá rẻ

Nhận thi công đánh bóng mọi loại bề mặt sàn đá tại TP Đà Nẵng.

Quy trình đánh bóng sàn đá tại Đà Nẵng

Bước 1: Đặt biển báo, chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như: Máy mài sàn bê tông, máy hút bụi công nghiệp, bình xịt hóa chất, đĩa đánh bóng, hóa chất, keo chống nứt, một số dụng cụ thiết yếu khác.

Bước 2: Làm sạch bề mặt đá trước khi loại bỏ những lớp đánh bóng cũ, bẩn và mất độ bóng. Tạo đường ron mới đều và đẹp bằng keo chuyên dụng, được thiết kế chuyên dụng để ngăn bám bẩn và sẽ bóng lên khi đánh bóng.

Bước 3: Dùng hóa chất chuyên dụng dành cho bề mặt sàn đá kết hợp với máy chà sàn công nghiệp để xoa đều hết hết chất trên bề mặt sàn.

Bước 4: Sử dụng các hóa chất để kéo dài tuổi thọ của mặt đá và ngăn các vết bẩn, chống thấm nước lên bề mặt sàn.

Bước 5: Dùng hóa chất để trung hòa và chùi lại mặt sàn, loại bỏ các vết bẩn còn sót lại trước đó.

Thi công dịch vụ đánh bóng sàn đá tại Đà Nẵng với giá rẻ

Thi công mọi công trình mài và đánh bóng các loại sàn đá ở tại Đà Nẵng.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ đánh bóng sàn đá

Việc lựa chọn dịch vụ đánh bóng sàn đá tại Đà Nẵng là một lợi ích lớn cho những người không có nhiều thời gian và muốn làm sạch một cách nhanh chóng, với dịch vụ của Phong Phú Floor chúng tôi đảm bảo các bước quy trình làm việc đúng tiêu chuẩn và mang theo đó là tính thẩm mỉ đến từng chi tiết.

Xem thêm: Dịch vụ mài sàn bê tông tại đà nẵng

Ngoài dịch vụ đánh bóng sàn đá ra chúng tôi còn cung cấp khác dịch vụ khác như: đánh bóng sàn bê tông, sàn đá granite, vệ sinh bề mặt sàn,… Nếu như khách hàng đang có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ của chúng tôi, xin đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932717677 để được tư vấn và hỗ trợ thêm. Xin chân thành cảm ơn.