Thi công mài sàn bê tông tại Đà Nẵng | Đánh bóng - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Phong Phú Floor nhận thi công mài mọi loại sàn bê tông ở tại đà nẵng như: mài phá vữa trên nền bê tông, mài tạo phẳng cho bề mặt sàn, mài phá bỏ một lớp cũ trên nền bê tông đã bị hư hỏng hay mài và đánh bóng sàn bê tông nghệ thuật ở tại Đà nẵng với giá hợp lý cùng các phương pháp thi công đặc biệt giúp công trình được hoàn thiện tối đa làm tăng thẩm mỹ.

mài lộ cát sỏi trên bề mặt nền bê tông

Mài lộ cát sỏi trên nền bề mặt sàn bê tông sau đó tiến hành xử lý bằng hoá chất tăng cứng đánh bóng giúp sàn đẹp tự nhiên.

Phong phú nhận thi công mài bê tông tại Đà Nẵng

Mặc dù có trụ sở công ty ở tại Tp HCM nhưng Phong Phú Floor luôn có sẵn một đội hình chuyên thi công mài sàn bê tông ở tại Đà Nẵng. Thế nên, chúng tôi nhận thi công mọi diện tích bề mặt sàn cần mài và đánh bóng ở Đà nẵng từ 100 m2 cho đến hàng ngàn m2. Nhận thi công từ nhà ở cho đến các công trình nhà xưởng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại lớn.

mài hoá chất tăng cứng trên bề mặt sàn bê tông

Mài các loại hoá chất tăng cứng trên bề mặt nền bê tông với máy mài sàn.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ mài bê tông của Phong Phú tại Đà Nẵng

-Máy móc vật tư: Sở hữu một lượng lớn máy móc hiện đại nhất hiện nay, giúp việc thi công hoàn toàn dựa vào máy móc. Từ đó đẩy nhanh tiến độ và làm giảm chi phí tối đa.

-Nhân công: Đông đảo có tay nghề cao và am hiểu chuyên sâu về các quy trình mài đánh bóng nền bê tông. Giúp giải quyết vấn đề bề mặt sàn của khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đúng điều kiện giúp tiết kiệm chi phí, tăng độ hoàn thiện công trình.

-Giá cả: Vô cùng hợp lý, có thể nói Công Ty Phong Phú Floor là một trong những đội thi công đẹp mài nền bê tông mang lại kết quả tốt nhất nhưng lại có gia tối ưu nhất trên thị trường hiện nay.

-Tính thẩm mỹ: Được đặt lên hàng đầu khi tiến hành thi công công trình, thẩm mỹ sẽ được Phong Phú Floor đẩy lên một cách tối đa bằng những phương pháp đặc biệt cùng cách thi công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mang lại độ hoàn hảo cao nhất cho bề mặt công trình.

mặt sàn bê tông sau khi được hoàn thiện

Mặt sàn bê tông sau khi được tiến hành mài và đánh bóng bởi Phong Phú Floor.

Cách thức thi công mài bê tông tại Đà Nẵng của Phong Phú

-Bước 1: Nhận thông tin, địa chỉ cần thi công của khách hàng.

-Bước 2: Đến tận nơi khảo sát bề mặt sàn bê tông, trao đổi trực tiếp với khách hàng về những yêu cầu của bề mặt sau khi hoàn thành.

-Bước 3: Nghiệm thu và báo giá chi tiết về dịch vụ thi công mài sàn bê tông nghệ thuật theo đúng những yêu cầu của khách hàng đưa ra.

-Bước 4: Tiến hành làm hợp đồng thi công và ký kết giữa đôi bên.

-Bước 5: Vận chuyển trang thiết bị cần thiết đến công trình cần thi công.

-Bước 6: Tiến hành thi công mài nền bê tông theo chuẩn của Phong Phú Floor.

-Bước 7: Bàn giao công trình đã được thi công xong cho khách hàng.

mài góc tường với máy mài góc chuyên dụng

Thi công mài sàn bê tông với máy mài góc mài các góc cạnh nhỏ trên bề mặt nền bê tông.

Liên hệ thi công mài nền bê tông tại Đà Nẵng

Khách hàng có thể liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932717677 để được hỗ trợ giải đáp thêm về những thông tin cũng như tiến hành thi công bê tông mài ở tại Đà Nẵng. Hoặc gửi email vào địa chỉ gmail của chúng tôi: phongphufloor@gmail.com với những yêu cầu mà khách hàng cần được chúng tôi hỗ trợ hoặc giải đáp. Website: https://phongphufloor.com/

mài và đánh bóng nền bê tông hoàn thiện

Bề mặt nền bê tông sau khi đã được mài và đánh bóng hoàn thiện bởi Phong Phú Floor.

Cam kết khi thi công bê tông mài ở tại Đà Nẵng

-Công trình khi hoàn thiện là công trình được thực hiện theo những yêu cầu, những tiêu chuẩn đặc biệt của khách hàng khi ký kết hợp đồng và trao đổi thoả thuận giữa đôi bên.

-Độ bền và tuổi thọ của công trình rất cao, nhờ được xử lý bằng những phương pháp chuyên nghiệp cùng những hoá chất đặc biệt loại tốt nhất.

-Hỗ trợ sửa chữa, bảo hành cho nền bê tông về sau khi có những dấu hiệu hư hỏng không mong muốn với chi phí thấp nhất có thể cho khách hàng.

-Với phương châm uy tín dẫn đến thành công, Phong Phú Floor là một công ty đáng tin cậy để cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của mình.

có thể bạn quan tâm: Máy hút bụi nào để thi công mài sàn