Dịch vụ đánh bóng sàn đá granite tại Đà Nẵng | Rẻ - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Dịch vụ đánh bóng sàn đá granite tại Đà Nẵng cho các công trình xây dựng nhà như: khu biệt thự, nhà ở, khách sạn, doanh nghiệp,… Vì Đà Nẵng làm một nơi phát triển và công việc hầu hết của người dân ở đây làm việc rất thường xuyên, nên các loại sàn đá để có thể đảm bảo được độ bóng, sáng như ý muốn thì chủ đầu tư phải bỏ ra một ít chi phí để thuê dịch vụ về làm sạch tránh những trường hợp bị trầy xước, hỏng hóc và bám bẩn lâu năm làm sàn bị xuống cấp.

Với dịch vụ đánh bóng sàn đá tại Đà Nẵng của công ty Phong Phú Floor chúng tôi đảm bảo chi phí sẽ rẻ hơn rất nhiều so với thị trường hiện nay, với đội ngũ nhân viên đông đảo, có nhiều năm trong nghề làm dịch vụ đánh bóng tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Trước và sau khi sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn đá Granite tại đà nẵng của Phong Phú Floor

Trước và sau khi sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn đá của Phong Phú Floor.

Đôi nét về dịch vụ đánh bóng sàn đá

-Khái niệm: Đánh bóng sàn đá giúp tăng độ cứng, cũng như là tuổi thọ của bề mặt sàn, làm nhẵn và trở nên bóng loáng hơn. Công việc này đòi hỏi phải có sự hỗ trợ của máy mài và các thiết bị dụng cụ đi kèm. Thế nên dịch vụ đánh bóng nền đá được ra đời để thực hiện công việc đó một cách hoàn hảo nhất.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ

-Tiết kiệm thời gian: Bởi vì chúng tôi là dịch vụ nên khi khách hàng gọi tới chúng tôi sẽ lên lịch và cử nhân viên đến tận nơi để đánh bóng sàn một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tiết kiệm được nhiều thời gian.

-Tiết kiệm chi phí: Để có thể đánh bóng được bề mặt sàn người dùng phải bỏ ra không ít tiền để mua máy móc về đánh bóng, nhưng khi đến với dịch vụ chúng tôi, cung cấp các máy đánh bóng để hỗ trợ cho nhân viên và khách hàng chỉ cần tốn một khoản chi phí nhỏ để đánh bóng.

-Tiết kiệm sức lực: Để có thể đánh bóng sàn đá người dùng phải biết và hiểu được những giai đoạn cần làm sạch. Vì vậy, khách hàng chỉ cần gọi điện cho bên dịch vụ chúng tôi sẽ đánh bóng bề mặt sàn đá một cách nhanh chóng với những máy móc chuyên dụng. Giúp người dùng tiết kiệm được nhiều sức lực và mang lại độ hiệu quả cao.

-Thẩm mỹ: Với đội ngũ có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm trong việc đánh bóng, sẽ mang lại cho khách hàng một bề mặt sàn sáng bóng và đẹp hơn rất nhiều.

Thi công đánh bóng sàn đá Granite giá rẻ tại Đà Nẵng

Nhận thi công đánh bóng sàn đá Granite giá rẻ ở tại Đà Nẵng.

Quy trình làm việc của Phong Phú Floor

-Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng về dịch vụ đánh bóng sàn đá granite tại Đà Nẵng

-Bước 2: Gọi điện thoại để tư vấn thêm về vấn đề này, gặp khách hàng và tới công trình để khảo sát thêm thông tin cần thiết.

-Bước 3: Báo giá cho khách hàng về dịch vụ vệ sinh đánh bóng sàn đá.

-Bước 4: Chờ đợi sự đồng ý từ phía khách hàng và nếu đồng ý thì hai bên sẽ làm hợp đồng để tiến hành.

-Bước 5: Triển khai đánh bóng theo thỏa thuận của khách hàng như đã yêu cầu. Không làm chậm trễ trừ khi gặp sự cố ngoài ý muốn.

-Bước 6: Bàn giao lại công trình và thanh lý hợp đồng.

Thi công đánh bóng nền đá Granite tại Đà Nẵng với giá rẻ

Thi công đánh bóng nền đá Granite tại Đà Nẵng với giá rẻ.

Xem thêm: Dịch vụ mài bê tông tại Đà Nẵng

Phong Phú Floor chúng tôi là một công ty có thông tin rõ ràng về trụ sở chính ở tphcm, website rõ ràng, có số điên thoại để khách hàng biết được công ty chúng tôi là một thương hiệu uy tín và lâu đời trong nhiều năm làm việc thi công mài và đánh bóng nền ở tại tp hcm và các tỉnh thành lân cận khác.

Nếu khách hàng còn băn khoăn về điều gì và cần được tư vấn thêm về những vấn đề trên xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932717677 để được hỗ trợ chi tiết. Website: https://phongphufloor.com sẵn sàng hỗ trợ thêm cho bạn nếu muốn.