Đánh bóng đá marble là gì? | Lợi ích - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Đánh bóng đá marble là gì? Lợi ích và ứng dụng của việc đánh bóng đá marble như thế nào? Làm thế nào để thi công đánh bóng đá marble? Hãy làm rõ những vấn đề trên thông qua bài viết này dưới đây của Phong Phú Floor nhé.

Sơ lược về đánh bóng đá marble

Là quá trình đánh bóng kết hợp với máy chà sàn công nghiệp và hóa chất đánh bóng tiến hành đánh bóng sao cho bề mặt có được độ bóng nhất định, làm bề mặt sàn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, nhẵn và mịn. Tùy thuộc vào trình độ của người thực hiện mà bề mặt sàn đá marble sẽ có được độ bóng xấu hoặc đẹp.

Đánh bóng đá marble là gì?

Đánh bóng đá marble là gì?

Lợi ích khi đánh bóng đá marble là gì?

Sau đây sẽ là những lợi ích khi đánh bóng sàn đá marble:

-Tạo độ bóng khiến bề mặt sàn có được nét đẹp riêng phù hợp với không gian xung quanh.

-Mang lại các chức năng như: chống bụi bẩn, chống thấm nước, chống ẩm mốc… Điều này sẽ giúp việc vệ sinh rất dễ dàng.

-Gia tăng độ bền cho bề mặt sàn giảm thiểu các tác động mạnh đối với bề mặt sàn.

-Có nhiều màu sắc có thể lựa chọn để đánh bóng.

-Độ bám dính tốt.

Với những lợi ích trên sẽ giúp khách hàng đáp ứng được những nhu cầu hiện nay một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Sàn đá marble khi đánh bóng sẽ được ứng dụng ở đâu?

Sàn đá marble đánh bóng thường được ứng dụng ở những khu vực như: nhà nghỉ, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, lối đi, văn phòng,… Ngoài ra, đá marble còn được ứng dụng cho các bàn ghế, cầu thang, nội thất, tường và nhiều nơi khác.

Có thể thấy sự ứng dụng của đá marble rất đa dạng, tùy vào nhu cầu cũng như là sở thích mà khách hàng muốn mà sàn đá marble thậm chí có thể ứng dụng ở khắp mọi nơi.

Các bước để thi công đánh bóng sàn đá marble

Để thi công được một sàn đá marble bóng đến mức tốt nhất, cần phải có một quy trình hoàn chỉnh để việc thi công sẽ diễn ra một cách thuận lợi và rõ ràng hơn. Sau đây sẽ là các bước thi công đánh bóng sàn đá marble của Phong Phú Floor:

-Bước 1: Xác định trường hợp của bề mặt sàn đang mắc phải bằng cách kiểm tra một cách kĩ càng.

-Bước 2: Khắc phục bề mặt sàn bằng máy mài sàn và san phẳng bề mặt sàn. Sau đó, sử dụng máy hút bụi để làm sạch hết những hạt bụi còn đọng lại sau khi khắc phục và san phẳng.

-Bước 3: Tiến hành phủ lớp hóa chất đánh bóng sàn đá, sử dụng máy chà sàn công nghiệp cùng với đĩa mài thích hợp để tiến hành đánh bóng sao cho nhẵn và mịn để mặt sàn đạt được độ bóng tốt nhất. Ngoài ra, nếu như hoàn thiện nhưng độ bóng vẫn chưa hoàn hảo tiến hành đánh tăng bóng khô với pad trắng bằng máy đánh bóng tốc độ vòng quay cao.

-Bước 4: Bước cuối cùng khi hoàn thiện xong tất cả bước trên, tiến hành kiểm tra lại khu vực để kiểm tra những nơi còn sót nếu như chưa thực hiện thì hãy thực hiện rồi tiến hành vệ sinh và bàn giao lại cho khách hàng.

Việc đánh bóng cho sàn đá marble sẽ mang lại vẻ đẹp rất tuyệt vời khi hoàn thiện khiên cho người dùng nhìn vảo rất là bắt mắt

Việc đánh bóng cho sàn đá marble sẽ mang lại vẻ đẹp rất tuyệt vời khi hoàn thiện khiên cho người dùng nhìn vảo rất là bắt mắt

Xem thêm: Thi công sơn sân bóng rổ

Kết luận

Qua bài viết trên hy vọng khách hàng sẽ có được những thông tin hữu ích để giúp việc đánh bóng đá marble. Ngoài ra, nếu như việc thi công này làm khách hàng cảm thấy không thể tự mình làm được thì hãy lựa chọn dịch vụ của Phong Phú Floor là nơi để thi công đánh bóng đá marble cho khách hàng.

Bởi khi lựa chọn chúng tôi khách hàng sẽ nhận được sự đảm bảo về chất lượng, thời gian và chi phí khi thi công đều làm hài lòng khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về đánh bóng đá marble là gì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được tư vấn và báo giá chi tiết.