Thi công sơn sân bóng rổ | Nhanh chóng - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Thi công sơn sân bóng rổ đòi hỏi điều gì? Khái niệm về sơn sân bóng rổ là gì? Sơn sân bóng rổ đóng vai trò như thế nào? Hãy đi tìm hiểu những điều này cùng Phong Phú Floor dưới bài viết sau đây nhé.

Khái niệm về sơn sân bóng rổ

Sân bóng rổ được xây dựng nhằm mục đích để vui chơi, giải trí và dùng để thi đấu. Đây là sân bóng đòi hỏi tính cạnh tranh cao khi muốn trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp thì nơi đây thường xuyên phải tập luyện và dùng để tổ chức các giải đấu. Vậy nên việc sử dụng lớp sơn epoxy sẽ mang lại lớp bảo vệ cho bề mặt sàn giúp tuổi thọ được tăng cao, chống thấm nước, tăng cường độ cứng cho bề mặt, bám dính tốt tạo được cảm giác tốt khi khi chạy trên bề mặt sàn epoxy.

Sơn sân bóng rổ hay còn được gọi là sơn epoxy sân bóng rổ, là một loại sơn cao cấp khác với các dòng sơn khác, dòng sơn này mang lại nhiều lợi ích hơn khi kết hợp với máy mài sàn và thực hiện công việc đánh bóng, sơn kẻ vạch và còn được ứng dụng rất đa dạng với nhiều bề mặt sàn khác nhau.

Thi công sơn sân bóng rổ

Thi công sơn sân bóng rổ

Để thi công sơn sân bóng rổ đòi hỏi điều gì?

Việc thi công sơn epoxy cho sân bóng rổ rất phức tạp nếu như nền móng không đủ vững chắc sẽ không thể nào thi công được, vậy nên tùy thuộc vào bề mặt sàn bóng rổ của khách hàng như thế nào mà chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát xem tình trạng của bề mặt này có thể thi công sơn được không.

Lợi ích khi sơn epoxy cho sân bóng rổ

Sau đây sẽ là những lợi ích mà sơn epoxy mang lại cho sân bóng rổ:

-Tạo được một bề mặt sàn phẳng cùng với độ sáng bóng cao.

-Mang lại tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn.

-Tạo cảm giác chạy tốt hơn khi trên bề mặt sàn đã sơn epoxy.

-Chống trơn trượt tốt hơn mang lại sự chắc chắn trong việc di chuyển.

-Chống thấm nước, bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh cũng như là lau chùi.

-Thân thiện với môi trường cũng như con người xung quanh.

Khi biết được những lợi ích này nhằm góp phần cho sự phát triển của môn thể thao bóng rổ, các chủ đầu tư không ngần ngại lựa chọn bề mặt sàn này cho sân bóng rổ của mình, mục đích nhằm tạo cảm giác mới cũng như là một cái nhìn bắt mắt cho khán giả.

Các bước để có thể thi công sơn sân bóng rổ

-Bước 1: Sử máy xoa nền hoặc máy mài sàn để khắc phục những vết lồi lõm còn tồn tại trên bề mặt sàn. Tạo độ phẳng bằng máy móc cần thiết sau khi đã khắc phục những lỗi trên. Lưu ý, phải hút bụi trước khi tạo độ phẳng vì những hạt cát li ti cũng như các vết lồi lõm khi chưa được khắc phục triệt để sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của bề mặt sàn.

-Bước 2: Tiến hành thi công lớp sơn chống thấm nhằm mục đích tạo độ bền cũng như là tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn sân bóng rổ. Ngoài ra, việc thi công lớp sơn chống thấm còn giúp chống chịu được thời tiết hoặc các yếu tố tới từ môi trường có thể gây ra bong tróc cho bề mặt sàn.

-Bước 3: Tiến hành thi công lớp sơn lót nhằm tạo sự liên kết giữa bề mặt sàn, giúp bảo vệ lớp sơn phủ và giúp cho màng sơn mịn, đều và đẹp hơn.

-Bước 4: Khi lớp sơn lót đã hoàn thiện, tiến hành thi công lớp sơn đệm. Việc này sẽ làm giảm trơn trượt, giảm chấn động mang lại sự êm ái lúc thi đấu hoặc luyện tập.

-Bước 5: Tiến hành bước quan trọng đó là thi công sơn 2 lớp sơn phủ đặc biệt, giai đoạn này yêu cầu phải có sự tỉ mỉ và cẩn thận từng chút một. Nhằm mục đích mang lại sự bền đẹp.

-Bước 6: Khi đã hoàn thiện hết các bước trên, tiến hành bước cuối cùng đó là kẻ đường line cho sân bóng rổ, giai đoạn này yêu cầu sự cẩn thận đến từ người thực hiện.

Sơn epoxy cho sân bóng rổ mang lại vẻ đẹp và tạo cảm giác cho tuyển thủ khi sử dụng bề mặt sàn này

Sơn epoxy cho sân bóng rổ mang lại vẻ đẹp và tạo cảm giác cho tuyển thủ khi sử dụng bề mặt sàn này

Xem thêm: Thi công đánh bóng sàn bê tông tại đà nẵng

Kết luận

Có thể thấy vai trò quan trọng của việc thi công sơn sân bóng rổ qua từng bước thi công, việc lựa chọn dịch vụ để thi công công việc này là một điều rất hợp lý có thể nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, có thể tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian để đầu tư cho một số việc khác.

Qua bài viết này hy vọng khách hàng sẽ có được những thông tin mà mình cần, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để được tư vấn và báo giá về dịch vụ thi công.