Cách đánh bóng nền xi măng | Chất lượng cao - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

-Vì những lợi ích mà nền xi măng mang lại và được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nơi nên hiện nay việc sử dụng nền xi măng là một điều rất phổ biến. Bằng nhiều cách đánh bóng nền xi măng được sử dụng qua hàng năm đã có rất nhiều bước cải tiến để làm nên một nền xi măng hoàn hảo đó là sử dụng máy mài sàn cho bề mặt sàn xi măng.

-Đây có thể coi là một giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm được công sức, thời gian và tiết kiệm những chi phí phát sinh khi giờ đây bạn chỉ cần sử dụng máy mài sàn đáp ứng thay toàn bộ công việc của cả đội ngũ làm việc bằng phương pháp truyền thống.

-Vậy để có được một cách đánh bóng nền xi măng hoàn hảo mà lại đơn giản nhất thì phải làm như thế nào, liệu có đơn giản hay không hãy cùng theo dõi bài viết này dưới đây.

Các bước chuẩn bị trước khi đánh bóng

-Chuẩn bị máy xoa nền và máy mài sàn bê tông.

-Hóa chất tăng cứng sàn chuyên dụng.

-Chuẩn bị các đĩa chuyên dùng để phá vỡ, san phẳng và đánh bóng thích hợp cho các thiết bị.

-Khảo sát xung quanh khu vực cần được đánh bóng, để tìm ra những giải pháp tối ưu nhất để thực hiện việc đánh bóng.

Cách đánh bóng nền xi măng

Cách đánh bóng nền xi măng

Các bước thực hiện thi công đánh bóng

-Bước 1: Dùng đĩa mài thích hợp kết hợp với máy mài sàn loại bỏ lớp bề mặt bê tông phía trên đồng thời hỗ trợ cho việc tạo phẳng cho bề mặt sàn.

-Bước 2: Dùng đĩa mài để đánh bóng nền xi măng mài với nước để mang lại độ nhẵn thích hợp cho bề mặt sàn.

-Bước 3: Khi đã hoàn thành các bước trên sẽ tiến hành vệ sinh và hút bụi lại toàn bộ khu vực đã làm trước đó sau đó tiến hành phủ lớp hóa chất tạo cứng cho bề mặt lên toàn bộ khu vực cần đánh bóng.

-Bước 4: Để hóa chất tăng cứng thấm hết xuống sàn bê tông thì phải chờ đợi từ 12 tiếng – 24 giờ. Sau đó dùng đĩa đánh bóng nền xi măng kết hợp máy mài sàn cùng với nước để loại bỏ toàn bộ những thứ dư thừa đồng thời làm nhẵn sàn.

-Bước 5: Sau khi đánh bóng sàn xong cũng như là gần hoàn thiện sản phẩm, bước cuối cùng này là tiến hành kiểm tra lại toàn bộ khu vực đã làm tránh xảy ra sai sót và tiến hành vệ sinh lại toàn bộ. Sau đó khi bề mặt sàn đã khô tiến hành đánh bóng sàn khô.

Trên đây là những các bước để tiến hành đánh bóng nền xi măng, nhìn vào có thể thấy rất đơn giản nhưng áp dụng sẽ cực kì khó, phải đòi hỏi kinh nghiệm và có tay nghề cao trong ngành nghề này. Vì vậy, có những người đã tìm đến những dịch vụ chuyên cung cấp đánh bóng sàn.

Nền xi măng được đánh bóng và nhuộm màu

Nền xi măng được đánh bóng và nhuộm màu

Xem thêm: Cách đánh bóng đá Marble

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ

-Việc lựa chọn dịch vụ sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu mà bạn không thể giải quyết bằng sức mình.

-Dịch vụ là một lợi ích mà các khu vực phát triển đang tận dụng rất tốt vì có dịch vụ sẽ giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết được vấn đề của mình một cách dễ dàng, thay vào đó mọi thứ đều đạt mức hiệu quả và rất tốt.

-Tiết kiệm được nhiều chi phí về vật tư vì những máy móc đều được bên phía dịch vụ cung cấp.

-Tiết kiệm được thời gian và công sức.

Lựa chọn và tìm kiếm dịch vụ

-Để có được một dịch vụ chất lượng về đánh bóng nền xi măng khách hàng phải biết lựa chọn ở những thương hiệu lâu năm và có uy tín lâu dài như Phong Phú Floor chẳng hạn. Vì điều này không những giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm, mà còn nhận được chính sách bảo hành sau khi sản phẩm hoàn thiện.

-Vậy thì còn chần chừ gì nếu bạn đang có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ của Phong Phú Floor chúng tôi xin hãy liên hệ qua số hotline: 0932 717 677. Mọi thắc mắc về cách đánh bóng nền xi măng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua như sdt trên hoặc qua địa chỉ email: phongphufloor@gmail.com để nhận được phản hồi nhanh nhất.