Cách đánh bóng đá Marble - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Trước khi đi tìm hiểu cách đánh bóng đá Marble người dùng phải biết được đá Marble là gì, thì sau đây Phong Phú Floor chúng tôi xin giới thiệu tới với khách hàng cũng như người đọc ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin mà mình biết về đá Marble và quy trình đánh bóng.

Đá Marble là gì

-Đá Marble là loại đá có chất liệu cứng rắn, bền đẹp và vân đá vô cùng đa dạng, sinh động. Với màu sắc tươi sáng mang theo tính chất mát lạnh tạo nên một vẻ đẹp trang nhã, sang trọng khi nhìn vào. Đá còn có tên gọi khác là đá cẩm thạch.

-Đá Marble được chia thành 2 loại là đá tự nhiên và nhân tạo:

  • Đá tự nhiên: được hình thành từ sự biến đổ về chất của những khối đá vôi có dạng bột với thành phần chủ yếu là canxi, thường được dùng để tạc tượng hoặc sản xuất các loại đá ốp cho các công trình xây dựng để trang trí.
  • Đá nhân tạo: khác với loại đá tự nhiên, đá marble được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ bột đá. Qua quá trình phản ứng hóa học kết hợp với keo Acrylic và màu nhân tạo để có thể ép thành khối đá marble màu sắc và gia công đẹp tới mức hoàn mỹ.

-Việc sử dụng đá marble sẽ có độ bền cao cũng như độ ổn định lâu dài không gây hư hỏng hay nứt mẽ mà nó còn mang lại một không gian đẹp mắt cho người dùng có thể nhìn thấy. Loại đá này rất thân thiện với môi trường nên nó rất được nhiều người sử dụng làm bề mặt sàn. Ngoài ra, đá marble có khả năng bắt ánh sáng rất tốt điều này sẽ làm bạn tiết kiệm điện.

Cách đánh bóng đá Marble

Cách đánh bóng đá Marble

Quy trình để đánh bóng sàn đá Marble

Sau đây là quy trình đánh bóng sàn đá cũng như là cách đánh bóng đá Marble của dịch vụ Phong Phú Floor chúng tôi:

-Bước 1: Đặt biển báo, chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, vật tư cần thiết.

-Bước 2: Khảo sát bề mặt sàn và giải đáp, phá bỏ nếu như bề mặt sàn không thể phục hồi hay nói cách khác là phá bỏ nếu như cần thiết, xử lý những lớp đánh bóng cũ bị trầy xước, mất đi độ bóng vốn có. Bỏ lớp ron cũ và tạo đường ron mới một cách đều đặn và đẹp hơn bằng cách sử dụng băng keo chuyên dụng. Điều này sẽ giúp ngăn bụi bẩn bám vào và sau khi đánh bóng sẽ tốt hơn.

-Bước 3: Sử dụng các loại hóa chất chuyên dùng cho bề mặt sàn sau đó kết hợp với máy đánh bóng hay còn gọi là máy mài sàn để xoa đều lên trên bề mặt.

-Bước 4: Sử dụng sơn epoxy 2 thành phần để chống thấm và ngăn chặn bụi bẩn bám vào bề mặt giúp tăng cường tuổi thọ về sau.

-Bước 5: Khi đã hoàn thiện hết tất cả các bước trên, nhân viên sẽ kiểm tra thật kĩ càng lại để tránh trường hợp còn các lỗi nhỏ xảy ra, sau đó vệ sinh lại toàn bộ bề mặt rồi bắt đầu bàn giao lại cho khách hàng.

Thi công đánh bóng sàn đá Marble

Thi công đánh bóng sàn đá Marble

Xem thêm: Bê tông màu là gì

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được về cách đánh bóng đá Marble cũng như là tác dụng của bề mặt sàn marble khi được ứng dụng vào thực tế. Mọi thắc mắc về dịch vụ của Phong Phú Floor xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ thêm nhé