Báo giá mài sàn bê tông - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Báo giá mài sàn bê tông là một trong những sự tìm kiếm của những nhà đầu tư vì tính gọn lẹ khi nhìn vào bảng báo giá thì mới biết được giá trị của mỗi mét vuông tiêu tốn hết bao nhiêu tiền bạc và dựa vào đó để định mức xem liệu có phù hợp cho công ty mình khi sử dụng dịch vụ này không.

Báo giá mài sàn bê tông của Phong Phú Floor

Chúng tôi không như những thương hiệu khác để tạo được uy tín cho riêng mình và sự hài lòng của khách hàng việc báo giá trước là một điều khá là sai lầm nó có thể làm ảnh hưởng về kinh phí thiếu hụt hoặc quá dư thừa. Vì vậy mà Phong Phú Floor chúng tôi chỉ báo giá khi mà đã tới khảo sát tại nơi cần sử dụng dịch vụ để đo lường và tính toán các trường hợp khác nhau có thể xảy ra từ đó đưa ra mức giá thích hợp nhất cho khách hàng.

Báo giá mài sàn bê tông

Báo giá mài sàn bê tông

Quy trình tiếp nhận và thực hiện dịch vụ

-Bước 1: Khi khách hàng gọi đến và có ý muốn sử dụng dịch vụ, nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn những điều cần thiết và hỏi rõ địa chỉ để có thể đặt lịch hẹn để khảo sát tận nơi.

-Bước 2: Phong Phú Floor sẽ cử một đội ngũ chuyên nghiệp để đi khảo sát và thu thập những thông tin cần thiết cho công ty, đưa ra những giải pháp có thể khắc phục một cách tối ưu và hiệu quả. Đồng thời từ đó có thể đưa ra được những mức giá phù hợp để khách hàng có thể tham khảo thêm và chọn lựa. Ngoài ra, việc khảo sát là hoàn toàn miễn phí cho dù ở xa hay gần.

-Bước 3: Sau khi đã hoàn thành khảo sát và việc lựa chọn phương án. Kế tiếp sẽ tiến hành báo giá việc thi công mài sàn bê tông chi tiết bằng văn bản đến với khách hàng. Trong đó sẽ ghi những điều cần thiết và nếu như khách hàng đồng ý và thỏa thuận sẽ tiến tới bước kế tiếp.

-Bước 4: Kí hợp đồng, hợp đồng là một giải pháp rất cần thiết trong việc giao dịch hay làm bất kỳ thứ gì lớn lao hiện nay, có hợp đồng 2 bên sẽ bị ràng buộc bởi những yêu cầu bởi bên mua và bên bán thì việc sử dụng dịch vụ cũng như vậy. Chúng tôi sẽ đáp ứng những yêu cầu như đã thỏa thuận.

-Bước 5: Tiếp nhận nơi cần thi công và bắt đầu thực hiện theo quy trình làm việc như mọi khi của đội ngũ Phong Phú Floor, điều này sẽ đảm bảo bề mặt sàn có được một chất lượng hoàn hảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

-Bước 6: Sau khi đã hoàn thành sản phẩm sẽ bắt đầu nghiệm thu, kiểm tra kĩ càng lại những điều cần làm, sau đó sẽ bàn giao lại khách hàng và thanh toán hợp đồng.

Xem thêm: Thi công bê tông đánh bóng

 

Trước và sau khi mài

Trước và sau khi mài

Lý do nên chọn dịch vụ mài sàn bê tông Phong Phú Floor

-Việc báo giá rõ ràng, minh bạch không có bất kỳ điều gì mờ ám.

-Cam kết về tiến độ, chất lượng như đúng theo hợp đồng đã thỏa thuận.

-Có chính sách bảo hành sau khi hoàn thành sản phẩm.

-Không chỉ riêng dịch vụ mài sàn bê tông chúng tôi còn rất nhiều loại dịch vụ khác liên quan đến các bề mặt sàn khác, nếu như khách hàng muốn biết thêm hãy truy cập vào dịch vụ của chúng tôi tại website: https://phongphufloor.com/

 

Kết luận

Về việc báo giá mài sàn bê tông phải được quyết định qua nhiều yếu tố mới đi đến một kết quả khả quan và phù hợp với khách hàng. Mang lại sự hài lòng cho cả 2 bên, đây là điều chúng tôi muốn khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi tất cả mọi thứ đều được đảm bảo một cách rõ ràng và nhanh chóng nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn những thông tin cần thiết về máy mài sàn để khách hàng có thể hiểu thêm chi tiết hơn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ hoặc qua địa chỉ email: phongphufloor@gmail.com để nhận được phản hồi nhanh chóng từ chúng tôi.