Máy mài nào để thi công mài sàn bê tông | Bóng - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Việc lựa chọn một chiếc máy mài sàn bê tông tốt, có khả năng làm việc hiệu quả và đáp ứng được yêu cầu công việc thi công đánh bóng và mài sàn bê tông là một điều không hề dễ dàng. Bởi không phải ai cũng có đủ kiến thức để trang bị cho mình một chiếc máy mài phù hợp. Cùng tìm hiểu bài viết của Phong Phú để biết cách chọn lựa thêm nhé.

máy mài và các máy khác khi thi công mài sàn bê tông

Máy mài và một số máy móc khác khi thi công mài sàn bê tông của Phong Phú Floor khi vừa hoàn thiện công trình.

Lựa chọn máy mài nào để thi công mài nền bê tông

Để xác định được loại máy mài sàn nào phù hợp để thi công mài sàn bê tông hay đánh bóng sàn bê tông. Chúng ta cần đi sâu hơn nữa vào các chi tiết sau đây như:

-Công suất động cơ: Ưu tiên chọn những chiếc máy mài có động cơ từ 10hp trở lên, bởi những chiếc máy mài sàn 5 – 7 hp thường không thể đáp ứng được công việc, lực mài cũng không đủ mạnh để có thể dễ dàng ứng dụng vào công việc mài và thi công đánh bóng nền bê tông, khiến cho công việc trở nên chậm chạp và trì trệ.

máy mài với công suất lên đến 15hp của phong phú floor

Máy mài công suất 15hp của Phong Phú Floor cho việc thi công mài nền bê tông được rút ngắn thời gian một cách tối đa.

-Ưu tiên những máy mài có inverter: Những chiếc máy mài nền bê tông được trang bị Inverter sẽ tốt hơn rất nhiều so với những máy mài không có. Bởi inverter của máy cho phép người sử dụng có thể kiểm soát được tốt hơn về động cơ. Cũng như hạn chế được những sự cố hư hại không đáng có cho động cơ khi nguồn điện không đảm bảo.

-Số đĩa mài sử dụng: Nên sở hữu ít nhất 2 chiếc máy mài một chiếc máy mài sàn 6 đĩa và 1 chiếc 12 đĩa để có thể tiến hành công việc một cách thuận tiện nhất. Chiếc máy mài 6 đĩa sẽ phù hợp với những bề mặt nhỏ hẹp, ngược lại 12 đĩa sẽ khiến công trình có bề mặt diện tích lớn được thi công nhanh hơn.

máy mài 6 đĩa phát huy hiệu quả khi thi công bề mặt sàn bê tông nhỏ

Máy mài 6 đĩa trở nên hiệu quả hơn khi phải thi công mài sàn bê tông trên bề mặt diện tích chật hẹp.

-Nguồn điện sử dụng: Ưu tiên sở hữu những chiếc máy mài sử dụng điện 380v, chỉ mua những chiếc máy mài sử dụng nguồn điện 220v khi nó được trang bị biến tần Inverter. Điện 3 phase thường ổn định hơn rất nhiều vì đây là nguồn điện công nghiệp, vì thế có thể giảm thiểu tối đa những sự cố không đáng xảy ra bắt nguồn từ dòng điện đi vào máy.

-Loại máy mài: Ưu tiên mua các loại máy mài sàn chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu và thông tin đầy đủ trên các trang mạng. Bởi các sản phẩm này thường có độ bền cao hơn và đặc biệt là có phụ kiện để thay thế khi máy không may bị hư hỏng trong quá trình thi công mài nền bê tông.

-Nguồn gốc: Hiện nay đến 80% máy mài có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng chúng ta không cần thiết phải lo lắng vì điều này. Hầu hết máy mài sàn ở Việt Nam đều có nguồn gốc từ đây lên đến 90 – 95%.

-Nhà cung cấp: Ưu tiên mua hàng tại các cửa hàng, thiết bị vệ sinh công nghiệp, công ty. Bởi khi mua chúng ta sẽ được tư vấn một cách kỹ lưỡng, chế độ bảo hành chu đáo và các chính sách ưu đãi của công ty cũng tốt hơn so với các thị phần trôi nổi.

-Các lưu ý khác: Có thể điều chỉnh được tốc độ quay của động cơ, sử dụng được loại đĩa mài sàn thông dụng trên thị trường hiện nay, có ống nối để gắn trực tiếp với máy hút bụi khi thi công tránh bụi bẩn, dễ sử dụng và điều khiển.

Có thể bạn quan tâm: Những thứ cần thiết khi đánh bóng sàn bê tông

máy mài 12 đĩa sau khi chinh chiến tại công trình

Máy mài 12 đĩa trở nên tàn tạ sau khi chinh chiến công trình mài nền bê tông cùng Phong Phú Floor.

Phong Phú Floor chọn máy mài nào để thi công mài nền bê tông

Hiện nay Phong Phú Floor đang sở hữu rất nhiều loại máy mài sàn bê tông, nhưng ưng ý nhất tính đến thời điểm hiện tại vẫn là chiếc máy mài sàn cheers được cung cấp bởi đại hoàng cường bởi có giá thành rẻ nhưng lại mang đến khả năng làm việc ổn định. Ngoài ra ta cũng có thể chọn các thương hiệu máy mài khác như: lixiejx, hicare, hi-power.

Hy vọng bài viết chia sẽ trên của chúng tôi có thể giúp bạn thêm phần nào trong việc đưa ra quyết định lựa chọn thiết bị để thi công. Phong Phú Floor hỗ trợ chia sẽ thêm cho bạn các thiết bị, máy móc khác để thi công. Chúng tôi nhận thi công mài phẳng nền bê tông, mài phá, đánh bóng nền bê tông, sàn đá các loại. Hãy liên hệ ngay khi cần sử dụng đến các dịch vụ của công ty chúng tôi bạn nhé.