Tìm hiểu chi tiết về đĩa mài bóng bê tông - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Đĩa mài bóng sàn bê tông thường có cấu tạo khác hẳn so với các loại đĩa mài sàn bê tông. Vậy nên khách hàng cần tránh nhẫm lẫn giữa các loại đá mài bê tông này. Để nhận biết được loại đĩa mài nào là đánh bóng ta cần dựa vào các thông số của đĩa như: chất liệu cấu tạo, đầu số. Vậy đâu là đĩa đánh bóng bê tông? Tìm hiểu nhé.

Đĩa mài đánh bóng sàn bê tông các loại giá rẻ chất lượng cao

Các cách nhận biết đĩa mài đánh bóng bê tông

-Đầu số: thường có đầu số lớn từ #500 trở đi, đầu số càng lớn có nghĩa là số lượng hạt trên bề mặt cao, do đó khả năng mài mòn sẽ giảm thay vào đó chúng làm nhẵn mịn bề mặt sàn, khiến sàn trở nên bóng bẩy mà không làm trầy xước bề mặt sàn như các loại đĩa mài thô, mài nhẵn, mài phá.

-Chất liệu tạo thành: đa số được làm từ nhựa hoặc các chất liệu vải thô để tăng độ bóng cho bề mặt. Ngoài ra một số loại đĩa mài được làm từ các hạt kim loại với mật độ số lượng hạt trên 1cm dày từ 500 trở lên cũng được áp dụng cho việc đánh bóng thô.

Đĩa mài sàn đánh bóng bê tông được dùng khi nào

-Sau khi mặt sàn đã được mài phẳng bằng các đĩa mài phá và mài thô, lúc này trên bề mặt nền bê tông có rất nhiều về xước từ lớn tới nhỏ. Lúc này chúng ta cần tăng đầu số của các loại đĩa mài sàn lên nhằm làm giảm đi vết xước lớn trên bề mặt nền bê tông đánh bóng.

-Khi thấy bề mặt bê tông đã nhẵn mịn chúng ta tiến hành sử dụng các đầu số chuyên đánh bóng để làm tăng bóng cho bề mặt. Bắt đầu từ các loại đĩa mài bằng kim loại, nhựa cuối cùng đến các loại vải thô hoặc các chất liệu nhựa đặc biệt khác.

-Chỉ nên tiến hành đánh bóng khi bề mặt sàn đã hoàn toàn nhẵn mịn, tránh tình trang hao mòn đĩa đánh bóng khi bề mặt còn quá nhiều vết xước lớn. Ngoài ra cần mài nhẵn thật kỷ để việc đánh bóng đạt được hiệu quả cao nhất.

-Khi sử dụng đĩa đánh bóng sàn chúng ta cần kết hợp với các loại hóa chất chuyên dùng cho đánh bóng, quá trình này dùng hóa chất thẩm thấu vào sâu bên trong bề mặt bê tông, khiến chúng lấp đầy những lỗ li ti trên bề mặt, giúp hiệu quả được tăng cao và quá trình được diễn ra nhanh chóng.

Đánh bóng sàn nhà với máy mài sàn và các loại đĩa đánh bóng giúp hiệu quả vượt trội

Xem thêm: Xu hướng 2023 sàn bê tông bóng

Mua đá mài bóng nền bê tông ở đâu chất lượng giá rẻ?

Hãy mua đá mài bóng bê tông tại các nhà cung cấp lớn, nên ưu tiên mua tại các đội thi công dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông, bởi khi mua tại các đội dịch vụ ngoài việc chất lượng được đảm bảo, thì khả năng làm việc và độ bền của đĩa cũng khá cao hơn nhờ đầu vào được tuyển chọn kỷ lưỡng. Hotline: 0901.89.69.79 Phong Phú Floor sẽ hổ trợ báo giá, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.