Sàn bê tông bóng xu hướng sàn nhà 2023 - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Tại sao nói sàn bê tông bóng đang là xu hướng cho các sàn nhà được xây dựng vào năm 2023 mà không phải là các loại bề mặt sàn khác. Bởi những lợi ích cùng giá thành thi công không thể tiết kiệm hơn. Vậy cụ thể nó là như thế nào, cùng Phong Phú Floor đi vào bài viết để phân tích cũng như đánh giá chi tiết về loại sàn đang làm mưa làm gió hiện nay nhé.

sàn bê tông mài xu hướng sàn nhà năm 2023

Xu hướng sàn nhà 2023 sàn bê tông mài bóng

Dù mới gia nhập cuộc đua sàn nhà khoảng một thập kỷ trở lại đây, nhưng sàn mài bê tông bóng đang có một vị thế vững chắc và dễ dàng qua mặt một số loại sàn nhà truyền thống hiện nay. Vậy đâu là những lý do khiến bê tông mài bóng vượt mặt các đối thủ một cách dễ dàng đến như vậy

Tinh tế và đẹp đẽ đến từng chi tiết

Không thể phủ nhận được nét đẹp mà sàn bê tông mài mang lại cho công trình, chúng hoàn hảo đến từng chi tiết khi vào tay các bậc thầy trong ngành thi công mài và đánh bóng nền bê tông. Mang đến một vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại, giúp tôn vinh nét đẹp tổng thể cho một công trình.

Chi phí và giá thành thi công rẻ

Khi so sánh với các bề mặt sàn cao cấp khác, giá thi công mài và đánh bóng sàn bê tông thường được tiết kiệm hơn rất nhiều đối với các mặt sàn có diện tích lớn. Nhưng về tính thẩm mỹ và sự tinh tế có thể nói rằng nền nhà xi măng mài thường đẹp hơn, độc đáo hơn không có một sự ràng buộc nhất định nào.

Độ bền cao và dễ dàng phục hồi bảo dưỡng

Tuổi thọ của bề mặt sàn bê tông mài bóng thường rất cao nếu được phục hồi và đánh bóng định kỳ hàng năm. Và việc phục hồi sàn bê tông cũng diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với các mặt sàn truyền thống khác. Bởi hư ở đâu phục hồi ở đó chúng không hề liên quan đến nhau và không làm mất đi tính thẩm mỹ của bề mặt.

Tăng sáng cho công trình nhờ độ bóng cao

Mặc dù sở hữu một màu sắc khá huyền ảo và lạnh lẽo, thế nhưng nhờ độ bóng trên bề mặt cao, chúng làm tăng sáng tổng thể cho công trình. Khiến việc thắp sáng trở nên dễ dàng hơn, giúp đảm bảo được độ sáng trong môi trường làm việc và sinh hoạt. Thích hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng.

thi công mài và đánh bóng sàn bê tông

Những nhược điểm của sàn bê tông mài

Có ưu điểm thì phải có nhược điểm, bởi không có gì là hoàn hảo vậy những nhược điểm nổi bật của sàn bê tông là gì?

-Phụ thuộc vào tay nghề người thi công: Sàn bê tông mài chỉ thực sự đẹp khi vào tay các chuyên gia trong ngành thi công mài và đánh bóng sàn. Mặc dù mài và đánh bóng sàn bê tông không hề khó, nhưng cần phải có kiến thức và độ am hiểu thật sâu mới có thể xử lý các phát sinh trong quá trình thi công một cách hiệu quả.

-Phụ thuộc vào nền xi măng: Với những sàn bê tông được đổ mới bởi đội thi công mài và đánh bóng thì việc thi công luôn nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao. Thế nhưng những mặt sàn bê tông cũ thường khiến chất lượng công trình không được đảm bảo, tính hoàn thiện không được cao.

-Thời gian thi công dài: Việc thi công mài đánh bóng sàn bê tông thường dài hơn so với dự kiến và thường lâu hơn so với các phương pháp làm sàn truyền thống. Bởi trong quá trình thi công thường phát sinh rất nhiều vấn đề cần xử lý và khắc phục để đạt được tính thẩm mỹ cao nhất cho bề mặt nền.

Xem thêm: Cách mua đá mài bê tông chất lượng cao

So với những lợi ích mà sàn bê tông mang lại thì những nhược điểm này có thể dễ dàng khắc phục bởi các chuyên gia thi công mài sàn xi măng như Phong Phú Floor. Vậy nên không quá lời khi nói sàn bê tông bóng là xu hướng sàn nhà năm 2023, mọi chi tiết cần được giải đáp về thi công nền bê tông hãy liên hệ 0901.89.69.79 để được giải đáp.