Thi công sơn sàn epoxy sân tennis | Chuẩn thi đấu - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

-Để có thể thi công sơn sàn epoxy cho sân tennis phải cần nhiều yếu tố như là quy trình làm việc, đội ngũ thực hiện, chất lượng của sơn,… Tuân thủ đúng quy trình khách hàng sẽ nhận được một sân tennis chất lượng.

-Để có thể tìm được đơn vị thi công sân tennis chất lượng, uy tín, có thương hiệu lâu năm. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với khách hàng một công ty uy tín mang tên Phong Phú Floor đây là đơn vị đáng tin cậy cho khách hàng. Tại đây chúng tôi cung cấp mọi dịch vụ thi công liên quan đến sàn, nền.

Nhận thi công sơn epoxy sân tennis giá rẻ

Sân tennis sơn epoxy là 1 trong những lựa chọn tối ưu nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Xem thêm các dịch vụ khác: Tại dây nhé

Về chất lượng thi công sân tennis

Để đảm bảo được sân tennis có một chất lượng tốt nhất thì, ngoài ra cần phải có thêm một đơn vị thi công với đội ngũ chuyên nghiệp như chúng tôi, chúng tôi có thể đảm bảo với kinh nghiệm dày dặn và trình độ sẽ mang lại cho khách hàng một sân tennis đạt chuẩn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ thi công cho bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền.

Sân tennis được sơn epoxy có chất lượng và độ bền cao hơn hẳn.

Sơn nền epoxy khiến sân tennis đẹp và bền hơn rất nhiều.

Quy trình thi công tiêu chuẩn

-Bước 1: Đối với các bề mặt nhựa đường và bề mặt bê tông khi khô, phẳng phải đảm bảo độ nghiêng theo tiêu chuẩn sao cho độ dốc không ảnh hưởng đến bề mặt sân, có khả năng thoát nước tốt.

-Bước 2: Loại bỏ các vết bẩn, các vết dầu mỡ, trám lại những lỗ hổng lồi lõm, rạn nứt và bất kỳ những lỗ hổng nào gây ảnh hưởng tới chất lượng sân đều phải khắc phục.

-Bước 3: Lăn 1 lớp lót dùng riêng cho sân tennis để tạo nên độ liên kết với lớp sơn phủ.

-Bước 4:  Chờ khoảng 15 phút sau khi lăn sơn sử dụng gạt cao su gạt lớp đệm màu thứ nhất cho bề mặt sân. Ngoài ra, có thể pha thêm 10 – 15% nước tùy vào độ ẩm và nhiệt độ môi trường để ứng dụng thích hợp.

-Bước 5: Gạt lớp đệm màu thứ hai.

-Bước 6: Gắp lớp sơn phủ thứ nhất sau khi lớp đệm đã khô, tiến hành bước sau.

-Bước 7: Gạt lớp sơn phủ hoàn thiện thứ 2.

-Bước 8: Gạt lớp sơn phủ hoàn thiện thứ 3.

Sơn nền sân tennis Epoxy

Thi công sơn nền epoxy sân tennis

Vì sao nên lựa chọn Phong Phú Floor

Vì chúng tôi chuyên hoạt động rất về lĩnh vực thi công sơn sàn epoxy và các loại sàn khác nhau, sở hữu những nhân viên có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi có cơ sở, địa chỉ, website, số điện thoại rõ ràng. Nên khi lựa chọn khách hàng không cần đắn đo nhiều.

Kết luận

Việc lựa chọn cho mình một đơn vị thi công sơn sàn epoxy cho sân tennis là một lợi ích tốt mang lại cho khách hàng, vì khi sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ nhận được một chính sách ưu đãi, bảo hành sau khi hoàn thành sản phẩm, tiết kiệm về chi phí máy móc, hóa chất, giá thành dịch vụ lại phải chăng.

Xem thêm: Thi công sơn epoxy sàn bệnh viện

Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ qua hotline: 0932717677 hoặc qua email: phongphufloor@gmail.com để được tư vấn và báo giá một cách kĩ lưỡng hơn.