Thi công sơn epoxy sàn bệnh viện | Hospital - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Hiện nay sức khỏe bệnh nhân là điều đáng chú trọng nhất, việc sử dụng dịch vụ thi công sơn epoxy sàn bệnh viện sẽ đáp ứng được nhu cầu đó, cho một phòng y tế vô trùng, không có vi khuẩn phát triển. Đây là loại sơn đã được các chuyên gia kỹ thuật nghiên cứu rất kĩ lưỡng và đã có chứng nhận tiêu chuẩn về phòng sạch quốc tế như ISO, GMP, WHO,…

Dịch vụ thi công sơn sàn epoxy tại bệnh viện giá rẻ

Sàn sơn epoxy tại bệnh viện đang rất được ưa chuộng tại nước ngoài.

Lý do nên sử dụng sơn epoxy sàn bệnh viện

-Việc các bệnh viện sử dụng sàn epoxy hiện nay đã cải thiện rất nhiều về môi trường, khu dược phẩm. Các khu vực đặc biệt như: phòng khám, phòng mổ, kho chứa thuốc, phòng cấp cứu, phòng bệnh, tầng hầm để xe,… là những nơi thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn và các hóa chất, thuốc, axit, nước, máu,… đây là những nơi cần vệ sinh bề mặt sàn nhiều bởi độ ẩm tăng cao, vi khuẩn phát sinh thường xuyên.

-Với những tiêu chuẩn khắt khe của ngành y tế, những khu vực đã kể trên phải được sơn epoxy kháng khuẩn để đảm bảo được về những tiêu chuẩn đó. Ngoài ra, không chỉ bề mặt sàn mà sơn epoxy kháng khuẩn còn có thể được dùng cho sơn tường, ban công, hàng lang,…

Xem thêm về Phong Phú Floor: Tại đây

Nhận sơn sàn epoxy tại bệnh viện với mọi diện tích lớn nhỏ giá bình dân

Chúng tôi chuyên thi công sơn epoxy sàn cho bệnh viện với giá bình dân.

Ưu điểm khi sử dụng

-Về tính thẩm mỹ: Mang lại một bề mặt sàn có những chức năng bảo vệ tốt như: tạo độ sáng bóng, cái nhìn bắt mắt, dễ dàng lau chùi, chống mài mòn, chịu được va đập tốt, chống trơn trượt và chống nấm mốc, giúp không gian xung quanh trở nên trong lành và ít bị bụi bẩn hơn.

-Về sự an toàn: Việc sử dụng sơn epoxy cho các khu vực của bệnh viện như phòng hóa chất, phòng dược phẩm,… sẽ giúp bệnh viện bảo vệ được và lưu trữ lâu dài mà không lo nghĩ nhiều vì sơn có những chức năng: chống nấm mốc, kháng khuẩn, kháng hóa chất, chống tĩnh điện và không gây hại với môi trường.

Thi công sơn nền epoxy tại bệnh viện với giá rẻ

Sàn epoxy được sử dụng tại rất nhiều bệnh viện lớn, bởi mang lại nhiều lợi ích.

Quy trình thi công

-Bước 1: Trước khi sơn phải xem lại toàn bộ bề mặt sàn cần thi công, loại bỏ các vết bẩn và các tạp chất dầu mỡ. Đảm bảo được khả năng bám dính cao, trám trét tốt nhất, để có thể chịu được sự ăn mòn của lớp sơn lót thì trong quá trình pha sơn phải đảm bảo đúng liều lượng, nếu không sẽ gây ra bong tróc lớp sơn.

-Bước 2: Sử dụng sơn lót 2 thành phần trước khi sử dụng sơn phủ. Sơn lót phải có màu trong suốt định mức và tỷ lệ pha sơn sẽ theo phía nhà sản xuất.

-Bước 3: Sau khi hoàn thành việc lăn sơn lót phải đợi thêm 12 – 24 tiếng để cho lớp sơn khô, sau đó tiếp tục tiến hành lăn 2 – 3 lớp phủ nữa. Để tạo được thẩm mỹ cho lớp sơn và độ bóng, cần phải lăn đều tay.

Xem thêm: Thi công sơn chống thấm epoxy

Kết luận

-Việc thi công sơn epoxy sàn bệnh viện mang lại rất nhiều lợi ích cho toàn bộ tập thể lẫn bệnh nhân, với giá thành phải chăng khi sử dụng dịch vụ thi công.

-Để có thể thực hiện việc thi công sơn nền epoxy cho bệnh viện trở nên dễ dàng và tối ưu hơn, quý khách xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor của chúng tôi để được tư vấn thêm qua hotline: 0932717677 nhé.