Thi công đánh bóng sàn bê tông tại đà nẵng - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Thi công đánh bóng sàn bê tông tại đà nẵng là một trong những địa điểm mà Phong Phú Floor có thể tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, nhằm đảm bảo cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ trước đó chúng tôi sẽ tư vấn kĩ càng mọi thứ để khách hàng có thể suy nghĩ trước khi lựa chọn Phong Phú Floor là nơi để tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Tại bài viết này đây chúng tôi sẽ giải thích chi tiết hơn về việc thi công đánh bóng cho sàn bê tông.

Tại sao nói đánh bóng sàn bê tông tại đà nẵng?

Vì đây là thành phố có nhu cầu phát triển rất là cao nên những nhu cầu về thi công đánh bóng, mài sàn, sơn epoxy, sàn đá mài, sàn marble,… Đều rất cần được đáp ứng, vậy nên phía dịch vụ sẽ đáp ứng những nhu cầu đó khi các công ty khác không thể đảm đương hết mọi việc thì đây cũng là lúc các chủ đầu tư lựa chọn dịch vụ như một nơi để thi công đánh bóng.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí nên đây là một lựa chọn rất phù hợp cho các chủ đầu tư hiện nay.

Sàn bê tông đánh bóng không trơn như vẻ bề ngoài của nó

Sàn bê tông đánh bóng không trơn như vẻ bề ngoài của nó

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ là nơi để thi công và đánh bóng

Sau đây sẽ là những lợi ích mà dịch vụ mang lại:

-Thích ứng với mọi tình huống nhanh chóng.

-Biết được những việc mà mình cần làm.

-Sử dụng các loại máy móc thành thạo.

-Các thiết bị hiện đại được mang đến.

-Đội ngũ có trình độ và tinh thần trách nhiệm cao.

-Khắc phục các trường hợp xảy ra lỗi bất ngờ một cách nhanh chóng.

Với những lợi ích như trên mang lại chắc khách hàng cũng hiểu được tầm quan trọng mà ngành dịch vụ mang lại không chỉ riêng thi công đánh bóng mà còn rất nhiều thể loại khác. Việc có nên lựa chọn hay không sẽ do khách hàng tùy ý quyết định vì đây là một lợi ích cần thiết cho nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

Cần phải chuẩn bị những gì trước khi thi công đánh bóng diễn ra?

Đôi khi muốn công việc diễn ra một cách thuận lợi, điều nên làm trước tiên đó là phải chuẩn bị những vật dụng, thiết bị cần thiết. Điều này sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Thì đối với việc đánh bóng cũng như vậy việc chuẩn bị sẽ mang lại khá nhiều lợi ích không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn xem xét được trước tình huống đó là các sản phẩm đôi khi sẽ xảy ra một chút trục trặc nhưng nếu đã chuẩn bị trước đó thì việc khắc phục nó là vừa kịp lúc trước khi tiến hành thi công.

Các bước để thi công đánh bóng sàn bê tông tại đà nẵng

-Bước 1: Kiểm tra và xác định những trường hợp mà bề mặt sàn cần được thi công đang mắc phải để đưa ra giải pháp khắc phục.

-Bước 2: Tiến hành phá bỏ các lớp sơn cũ (nếu có), khắc phục các vết lồi lõm và san phẳng bề mặt sàn.

-Bước 3: Tiến hành vệ sinh bề mặt sàn bằng máy hút bụi, khi đã vệ sinh xong bắt đầu phủ lớp hóa chất lên bề mặt, sau đó đánh bóng kết hợp với máy chà sàn hoặc máy mài sàn bằng các đầu đĩa khác nhau để cho bề mặt sàn nhẵn và mịn một cách tự nhiên nhất.

-Bước 4: Khi đã hoàn thiện xong, tiến hành kiểm tra lại xung quanh khu vực đã được đánh bóng để xem còn những chỗ nào chưa hoàn thành thì thực hiện cho xong. Sau đó bàn giao lại sàn cho khách hàng.

Đánh bóng sàn bê tông nhằm nâng cao chất lượng và khiến cho bề mặt có sự chống chịu mạnh mẽ hơn

Đánh bóng sàn bê tông nhằm nâng cao chất lượng và khiến cho bề mặt có sự chống chịu mạnh mẽ hơn

Xem thêm: Quy trình mài sàn bê tông

Kết luận

Để việc đánh bóng có thể đạt được độ bóng tốt nhất cần phải hiểu rõ được sự quan trọng của từng giai đoạn và đòi hỏi phải có thật nhiều kinh nghiệm trong việc thi công. Vậy nên khi khách hàng không đủ tự tin hoặc thiếu kinh nghiệm trong việc này hãy sử dụng dịch vụ để thi công vì làm như thế sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí hơn mà hiệu quả mang lại còn tốt hơn.

Hy vọng bài viết này sẽ có được những thứ mà khách hàng đang cần, mọi thông tin chi tiết về thi công đánh bóng sàn bê tông tại đà nẵng xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ và báo giá dịch vụ đánh bóng.