Thi công sơn nền nhà xưởng giá rẻ - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Thi công sơn nền nhà xưởng giá rẻ là một trong những từ khóa hot được tìm kiếm trên mạng hiện nay, với nhiều công dụng cũng như lợi ích mà nó mang lại kết hợp với giá thành rẻ đã khiến không biết bao nhiêu người lựa chọn phương pháp sơn nền nhà xưởng này cho bề mặt sàn của mình. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này đây hãy cùng Phong Phú Floor chúng tôi theo dõi dưới bài viết này nhé.

Sơn nền nhà xưởng là gì?

Sơn nền nhà xưởng hay còn được gọi với cái tên là sơn nền epoxy cho nhà xưởng là một trong những phương pháp rất thịnh hành hiện nay, đối với những khu vực phát triển không một ai có thể bỏ qua bề mặt sàn này, vì lợi ích nó mang lại là tốt nên được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi.

Việc sơn nền nhà xưởng sẽ giúp bề mặt sàn được cải thiện cũng như đảm bảo an toàn về tuổi thọ, độ bền, chống mài mòn và khó phai màu theo thời gian. Ngoài ra, sử dụng sơn nền giúp bề mặt sàn có sự phản xạ ánh sáng cao khiến những nơi có diện tích rộng lớn và thường xuyên sử dụng đèn được tiết kiệm nhiều chi phí, nâng cao được tính thẩm mỹ

Không những thế bề mặt sàn bê tông sử dụng epoxy không chỉ bảo vệ bề mặt sàn mà còn gián tiếp bảo vệ cả con người xung quanh với độ bám dính tốt và những đường kẻ để giúp nhận biết được đâu là nơi nên đi và đâu là nơi cần tránh xa.

Thi công sơn nền nhà xưởng giá rẻ

Thi công sơn nền nhà xưởng giá rẻ

Lợi ích mà sơn epoxy mang lại cho nhà xưởng

-Có khả năng chịu lực tốt, chống mài mòn và độ bền cao.

-Chống thấm nước, chống trơn trượt, chống bụi bẩn và ẩm mốc, điều này cho phép người dùng có thể vệ sinh sàn một cách dễ dàng.

-Mang lại tính thẩm mỹ cao nếu được thi công một cách hoàn hảo thì bề mặt sàn sẽ tiết kiệm được rất nhiều đèn điện.

-Sơn epoxy có nhiều loại như: gốc dầu, gốc nước, kháng hóa chất, chống thấm, chống tĩnh điện… mỗi loại đều mang cho mình một ưu điểm riêng khiến khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của mình cho nhà xưởng.

Đây là những lợi ích cơ bản mà người dùng có thể thấy, khi sử dụng sàn epoxy cho nhà xưởng sẽ có những lợi ích lớn khác như: giúp nâng cao an toàn lao động, nâng cao năng suất lao động.

Xem thêm: Thi công sơn epoxy tiêu chuẩn 3 lớp

Lựa chọn dịch vụ thi công ở đâu mới có giá rẻ mà chất lượng lại tốt

Không ở đâu xa mà ngay tại bài viết này đây, Phong Phú Floor chúng tôi đã và vẫn đang thi công các công trình epoxy từ nhỏ đến lớn, đã hoàn thành hơn hàng trăm công trình và chúng tôi hiểu được những gì khách hàng muốn.

Việc lựa chọn Phong Phú Floor sẽ không làm các bạn thất vọng mà ngược lại chất lượng lại được nâng cao với giá thành rẻ hơn so với thị trường chúng tôi dám chắc sẽ mang lại cho khách hàng một nền nhà xưởng epoxy chất lượng nhất.

Nền epoxy là một lựa chọn thông minh phù hợp với lối sống hiện nay

Nền epoxy là một lựa chọn thông minh phù hợp với lối sống hiện nay

Kết luận

Nếu như bạn thấy thông tin về thi công sơn nền nhà xưởng giá rẻ hữu ích hãy liên hệ với Phong Phú Floor chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được hướng dẫn và báo giá nhé.