Thi công sơn chống thấm epoxy - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

-Sơn chống thấm là loại sơn epoxy 2 thành phần có thành phần là sơn và chất đóng rắn đi kèm chuyên sử dụng cho các bề mặt sàn bê tông, giúp ngăn chặn hiện tượng thấm nước và chống mài mòn giúp bảo vệ các công trình lâu dài.

-Việc sử dụng sơn chống thấm giúp khách hàng sẽ không còn lo âu về những mái nhà sẽ bị thấm dột gây ra hiện tượng nứt, xuất hiện nấm mốc, rong rêu gây thiệt hại về sức khỏe và mất tính thẩm mỹ.

Thi công sơn chống thấm cho nền epoxy giá rẻ

Thi công sơn chống thấm nền nhà giá rẻ tại tphcm và các tỉnh thành khác.

Đặc điểm của sơn chống thấm epoxy

Hiện nay sơn chống thấm epoxy được sử dụng khá phổ biến do những chức năng mang lại rất hữu ích:

-Với tính năng chống thấm giúp sơn thích hợp sử dụng ở các khu vực đòi hỏi sự chống thấm cao như: bể bơi, bể chứa nước uống, bể chứa chất thải, bể chứa hóa chất, mái nhà, các loại sàn khác nhau,…

-Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn về màu sắc của sơn cho bề mặt sàn một cách dễ dàng.

-Sơn epoxy có khả năng chống thấm ưu việt và giảm thiểu tối đa sự ăn mòn của nước.

-Thân thiện với môi trường không gây nên bất kỳ tác hại nào, bảo vệ bề mặt sàn và không gian sống của con người.

-Tiết kiệm được chi phí tu sửa và dễ dàng vệ sinh.

-Sở hữu độ bám dính tuyệt vời, độ phủ và độ bền không dễ bị phai màu.

Thi công sơn chống thấm epoxy mái hiên giá rẻ

Nhận thi công sơn chống thấm cho nền epoxy tại mái hiên giá rẻ.

Xem đầy đủ các thông tin khác: Tại đây

Quy trình thi công sơn chống thấm epoxy

-Bước 1: Xử lý bề mặt sàn, sử dụng máy mài sàn chuyên dụng làm sạch các vết bẩn có trên khu vực thi công và mài tạo nhám toàn bộ khu vực đó giúp liên kết tốt với lớp sơn chống thấm.

-Bước 2: Khắc phục những chỗ lồi lõm,tạo nên một lớp sơn lót giúp tăng liên kết với khu vực cần chống thấm nước.

-Bước 3: Thi công sơn chống thấm epoxy, Tiến hành trộn sơn 2 thành phần lại với nhau của sơn lót epoxy, sau đó đổ đều xuống và lắp đầy các vết rạn nứt bằng lăn rullo. Lưu ý phải trộn thật đều trước khi đổ đều xuống.

-Bước 4: Thi công lớp chống thấm, giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện cho việc chống thấm là thi công lớp phủ bề mặt. Ở giai đoạn này, sử dụng một lớp sơn phủ lên trên lớp sơn epoxy chống thấm vừa rồi. Giúp bảo vệ cho bề mặt, chống lại sự mài mòn, chống phai màu.

-Bước 5: Bước cuối cùng tiến hành nghiệm thu, sau 24 giờ đồng hồ lớp chống thấm sẽ khô và đóng rắn lại hoàn toàn và tiến hành bơm nước để có thể kiểm tra được chất lượng nền sau thi công. Khi tiến hành đổ nước xong khách hàng sẽ thấy được một độ bóng sáng có thể như tấm gương mang lại thẩm mỹ và bảo vệ, chống chịu được nhiều yếu tốt bên ngoài.

Nhận thi công sơn sàn epoxy chống thấm nước + bám bẩn

Nhận thi công sơn nền epoxy chống thấm nước | Chống bám bẩn với chất lượng sơn cực kỳ tốt.

Đây là quy trình thi công cho mái nhà, ngoài ra còn có thể thi công tại bể bơi, tầng hầm… và nhiều nơi khác, cho khách hàng có thể áp dụng quy trình này để thi công.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa sàn epoxy

Mọi thông tin chi tiết về thi công sơn chống thấm epoxy xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932717677 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.