Dịch vụ thi công sửa chữa nền sơn epoxy | Giá rẻ - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

-Hiện nay nhu cầu sử dụng sàn epoxy càng ngày càng gia tăng, đa số các nhà xưởng, các khu công nghiệp, nhà máy, khu dược phẩm,… đều sử dụng nền epoxy vì những chức năng và lợi ích bảo vệ sàn mà nó mang lại khiến người dùng không ngại chi phí mà sở hữu cho riêng mình một nền vừa đẹp vừa mang lại sức khỏe tốt.

-Cũng bởi nhu cầu ngày một gia tăng nên sẽ có những nơi sử dụng nền epoxy sẽ bị xuống cấp, xảy ra những lỗi bất ngờ hoặc kém chất lượng và vì thế dịch vụ thi công và sửa chữa nền sơn epoxy ra đời nhằm mục đích đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Nhận sửa chữa tất cả các vết nứt nẻ trên nền sơn epoxy

Khắc phục mọi vết nứt lớn nhỏ trên nền bê tông bằng sơn phủ nền epoxy.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ

-Sàn công nghiệp luôn là một nơi có nhiều dấu chân, nhiều hóa chất, vết bẩn tụ tập làm bề mặt sàn dễ bị ăn mòn và hư hại tới sàn nhà và liệu pháp ở đây là sử dụng dịch vụ sửa chữa để vừa đỡ tốn kém lại tiết kiệm được chi phí, hiệu quả mang lại rất cao.

-Dịch vụ thi công sửa chữa nền epoxy là phương pháp nhằm sửa chữa triệt để các loại sàn kém chất lượng qua những biện pháp khắc phục của đội ngũ Phong Phú Floor.

-Phục hồi lại những tính năng vốn có của nền epoxy như: chịu mài mòn axit cao, chịu trong tải lớn va đập mạnh, chống thấm hiệu quả, chống tĩnh điện và chống trơn trượt, tạo được độ bóng sáng như mới và tiết kiệm tối đa chi phí.

sửa chữa khắc phục nền bê tông hư hỏng trên nền bằng epoxy

Khắc phục khuyết điểm nền epoxy hay sửa chữa hư hỏng trên nền với giá rẻ.

Xem chi tiết: Các dịch vụ khác

Nhận sửa chữa

Công ty Phong Phú Floor không chỉ nhận thi công sửa chữa ở các công trình sàn xuống cấp, ngoài ra còn có các khu vực khác như: nhà máy, bệnh viện, phòng khám, phòng thí nghiệm, shop quần áo, nhà ở, phòng trưng bày, sân tennis, bể bơi, các khu vui chơi thể thao,… sử dụng nền epoxy chúng tôi đều có thể sửa chữa.

Giá thành

Khi được hỏi về giá thành thật ra chúng tôi cũng không dám khẳng định rõ, nếu như chưa khảo sát được khu vực mà khách hàng cần sửa chữa và từ đó mới đưa ra được rõ kết luận về giá thành, nhưng chúng tôi đảm bảo giá thành chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều so với thị trường hiện nay.

Thi công phục hồi nứt nẻ, hư hỏng trên nền sơn epoxy giá rẻ

Nhận thi công khắc phục mọi sự cố trên nền bê tông epoxy.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa Phong Phú Floor

-Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, có trình độ khiến người dùng không phải đắn đo khi lựa chọn.

-Thương hiệu uy tín lâu năm, hoạt động trong lĩnh vực thi công sơn nền lâu năm, tạo được độ uy tín cho riêng bản thân mình khiến chúng tôi tự hào là người được khách hàng tin dùng.

-Giá thành hợp lý, chế độ ưu đãi và chính sách hoàn thành thi công sau khi bảo hành lại khiến khách hàng lôi cuốn hơn với chúng tôi.

Xem thêm: Báo giá thi công sơn sàn epoxy

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thi công sửa chữa sàn epoxy xin liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932717677 hoặc qua email: phongphufloor@gmail.com để được tư vấn thêm về dịch vụ thi công sửa chữa.