Thi công sàn đá mài | Nhanh chóng - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Thi công sàn đá mài mang lại những lợi ích gì? Điều gì khiến khách hàng lựa chọn sàn đá mài làm sàn chính? Tất cả điều này sẽ được giải đáp trong bài viết này nếu khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy theo dõi bài viết này tại đây.

Khái niệm về sàn đá mài

Sàn đá mài được cấu tạo từ hỗn hợp của chất kết dính xi măng và có thể kết hợp với các vật liệu trang trí nghệ thuật khác như: đá tự nhiên, đá marble, đá granite, sỏi, thủy tinh, vỏ sò ốc, polymer… Khi được mài một cách chi tiết và tỉ mỉ sẽ mang lại độ bóng hoàn hảo khiến bề mặt sàn nổi bật.

Sàn đá mài chỉ đạt được độ bóng hoàn hảo khi sử dụng những thiết bị chuyên dụng để đánh bóng như: máy mài sàn, máy chà sàn công nghiệp cùng với những hóa chất và máy hút bụi. Ngoài ra, còn phải yêu cầu người thực hiện phải có kinh nghiệm mới có thể thi công sàn đá mài đạt được độ bóng hoàn mỹ.

Sàn đá mài thường được ứng dụng cho các khu vực như: khách sạn, nhà xưởng, nhà máy, siêu thị, văn phòng, nhà ở, những khu vực ăn uống… Vì sự đa dạng cũng như sự phù hợp với mọi không gian khi ứng dụng mà bề mặt sàn đá mài đã và đang rất được khách hàng ưa chuộng.

Sàn đá mài khi được đánh bóng hoàn thiện sẽ có được một bề mặt mang tính thẩm mỹ cao

Sàn đá mài khi được đánh bóng hoàn thiện sẽ có được một bề mặt mang tính thẩm mỹ cao

Tại sao nên thi công sàn đá mài?

Những lý do tại sao khiến khách hàng nên sử dụng sàn đá mài:

-Bề mặt sàn thông thường sẽ rỗng do được cấu tạo từ xi măng, bột đá và cát.

-Độ cứng không cao khiến bề mặt sàn dễ bị trầy xước, bám bẩn và nhuộm màu.

-Không có chức năng chống thấm, ẩm mốc dễ dàng khiến bề mặt sàn xuất hiện những hiện tượng rong rêu, đọng nước.

Vì vậy mà việc sử dụng sàn đá mài sẽ khắc phục những khuyết điểm trên một cách rất dễ dàng. Ngoài ra, còn mang lại nét đẹp riêng hay còn gọi là tính thẩm mỹ cao khiến bề mặt sàn phù hợp với không gian sống hiện nay.

Những lợi ích khi sử dụng sàn đá mài

-Tính thẩm mỹ cao.

-Thi công nhanh chóng.

-Tiết kiệm nhiều thời gian.

-Giá thành tốt.

-Đa dạng về màu sắc và hoa văn

-Dễ dàng vệ sinh.

-Ứng dụng đa dạng.

-Bảo vệ bề mặt sàn khỏi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Những lợi ích trên sẽ cho khách hàng biết rằng sàn đá mài là một trong những bề mặt sàn đáng được ứng dụng cho đời sống hiện nay. So với các bề mặt sàn khác có thể nói đây là loại sàn mà khách hàng nên ứng dụng vì nó đa dạng về màu sắc và hoa văn.

Làm thế nào để thi công sàn đá mài nếu như không có kinh nghiệm?

Hiện nay, với đời sống phát triển nhu cầu của con người cũng theo đó mà tăng lên. Nếu như khách hàng có ý định muốn sử dụng sàn đá mài nhưng lại không có kinh nghiệm thì việc cần làm của khách hàng đó là sử dụng dịch vụ để thi công thay.

Sử dụng dịch vụ sẽ giúp khách hàng đạt được những yêu cầu như mong muốn về thi công, với thời gian thi công nhanh chóng cùng với chất lượng thi công được đảm bảo nhất định sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Sàn đá mài có ứng dụng đa dạng và thích hợp với mọi không gian

Sàn đá mài có ứng dụng đa dạng và thích hợp với mọi không gian

Xem thêm: Thi công đánh bóng sàn bê tông

Kết luận

Nếu khách hàng đã và đang có ý định sử dụng dịch vụ thi công sàn đá mài hãy đừng chần chừ mà gọi ngay với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để nhận được sự hỗ trợ và báo giá của chúng tôi. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp khách hàng có được những thông tin hữu ích cho riêng mình và có thể giúp sự lựa chọn cho những khách hàng đang có ý định thi công bằng dịch vụ được dễ dàng hơn.