Thi công sàn bê tông terrazzo | Khái niệm - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Sàn bê tông terrazzo là gì? Ưu điểm khiến bề mặt sàn này được ưa chuộng như thế nào? Làm thế nào để biết bề mặt sàn này liệu có đáp ứng được nhu cầu hiện nay của khách hàng hay không? Hãy cùng Phong Phú Floor đi tìm hiểu những thông tin về thi công sàn bê tông terrazzo này dưới bài viết sau đây.

Sàn bê tông terrazzo là gì?

Là loại sàn có quy trình làm việc giống như sàn bê tông có tên gọi khác là đá mài terrazzo, với ứng dụng cũng như phong cách làm việc đều giống như sàn bê tông nhưng chỉ có tên gọi là khác nhau. Khác với bê tông, sàn terrazzo còn có thể sử dụng thành dạng gạch dùng để lắp đặt cho các vỉa hè, phương pháp này được gọi là gạch terrazzo.

Thi công sàn bê tông terrazzo

Thi công sàn bê tông terrazzo

Những lợi ích của sàn terrazzo

-Cải thiện độ bóng loáng của bề mặt sàn.

-Mang lại tính thẩm mỹ cao phù hợp cho không gian xung quanh.

-Chống chịu được các tác động mạnh từ bên ngoài bề mặt sàn.

-Vệ sinh dễ dàng đối với bề mặt có các chức năng giống với sàn bê tông.

-Thân thiện với môi trường.

-Phù hợp với mọi không gian hiện đại khi ứng dụng.

Với một bề mặt sàn có đầy đủ lợi ích cần thiết thì đây có lẽ là sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng cần được đáp ứng nhu cầu hiện nay.

Sự ứng dụng của bề mặt sàn terrazzo

Sàn terrazzo thường được ứng dụng cho những khu vực như: khách sạn, nhà ở, văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại,… Là những khu vực có thể ứng dụng được sàn terrazzo một cách thuận lợi nhất.

Ngoài ra, có rất nhiều phương pháp để thi công sàn terrazzo khi khách hàng muốn thực hiện nhưng lại không đủ tự tin để có thể thi công. Vì vậy, hiện nay ngành dịch vụ đã ra đời nhằm mục đích hỗ trợ cũng như là đáp ứng nhu cầu hiện nay của khách hàng.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ để thi công sàn bê tông terrazzo

Việc sử dụng dịch vụ không những giúp khách hàng thi công một cách thuận lợi mà nó còn tiết kiệm được chi phí, để biết được những điều đó hãy xem những lợi ích sau đây:

-Tiết kiệm tối đa chi phí để thuê nhân công và chi phí về máy móc.

-Tiết kiệm được nhiều thời gian.

-Những chi tiết hay các lỗi nhỏ nhặt đều được khắc phục một cách nhanh chóng.

-Bù đắp số lượng khi chủ công trình thiếu nhân công hoặc cần được đẩy nhanh tiến độ làm việc.

-Giá thành của việc sử dụng dịch vụ sẽ rẻ hơn so với chi phí tự mình thi công.

-Quy trình thực hiện hợp lý nhờ đội ngũ có trình độ và nhiều kinh nghiệm.

Qua những lợi ích của dịch vụ như trên khách hàng có thể thấy được sự quan trọng khi ngành dịch vụ và cũng nhờ đó mà nhu cầu của khách hàng cũng được đáp ứng một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng dịch vụ Phong Phú Floor là nơi để thi công thì sẽ nhận được những lợi ích vô cùng lớn cũng như là phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ thi công. Đến với Phong Phú Floor khách hàng sẽ không bao giờ thất vọng.

Sàn bê tông terrazzo là một trong những sự lựa chọn phù hợp hiện nay với các lợi ích và độ hiệu quả mang lại đều rất tốt

Sàn bê tông terrazzo là một trong những sự lựa chọn phù hợp hiện nay với các lợi ích và độ hiệu quả mang lại đều rất tốt

Xem thêm: Gạch terrazzo là gì?

Kết luận

Sàn bê tông terrazzo sẽ mang lại những tính năng cũng như lợi ích giống như sàn bê tông vậy nên việc lựa chọn giữa sàn bê tông hay terrazzo đều giống nhau. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng. Mọi thắc mắc về thi công sàn bê tông terrazzo cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để được tư vấn thêm nhé.