Gạch terrazzo là gì? | Khái niệm | Ưu điểm - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Gạch terrazzo là gì? Làm thế nào để biết được công dụng của loại gạch này? Loại gạch này được ứng dụng như thế nào? Để làm rõ các vấn đề trên hãy cùng Phong Phú Floor cùng đi tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Khái niệm về gạch terrazzo là gì?

Gạch terrazzo là loại gạch được sản xuất sẵn và được chất thành số lượng, với hình dáng đơn giản có hoa văn cũng như nhiều màu sắc, gạch thường được dùng để lát vỉa hè, sân vườn, trường học, cơ quan công sở, bãi đậu xe, phố đi bộ, khuôn viên bệnh viện… Có thể nói đây là loại gạch mang lại cái nhìn rất bắt mắt với thiết kế đơn giản nhưng lại cho người khác cảm giác thân thiện cũng như là phù hợp với mọi không gian.

Gạch terrazzo là gì?

Gạch terrazzo là gì?

Gạch terrazzo khác với đá mài terrazzo ở điểm nào?

Gạch terrazzo là một dạng được đúc sẵn từ khuôn và được sản xuất hàng loạt. Còn đối với đá mài terrazzo thì chỉ sử dụng khi thi công sàn đá mài terrazzo với các phương pháp riêng của nó để tạo thành một bề mặt sàn terrazzo chất lượng.

Gạch terrazzo có nhiều hoa văn và không hề bị giới hạn, khác với đá mài terrazzo chỉ có ít hình dáng cũng như là hoa văn nên bị giới hạn nhưng bù lại nó lại thịnh hành hơn gạch terrazzo rất nhiều.

Khác với đá mài terrazzo được sản xuất từ nguyên liệu như: xi măng, cát, đá bụi, bột đá, bột màu và hạt đá granite, thì gạch terrazzo được sản xuất bằng phương pháp thủ công hơn và không sử dụng nung.

Ưu điểm của gạch terrazzo

Gạch terrazzo là gì? Những ưu điểm của nó mà nó mang tới là gì? Sau đây hãy xem những ưu điểm mà gạch terrazzo mang lại, như sau:

-Có cường độ chịu lực đạt M300 trở lên.

-Với nhiều hoa văn khác nhau cùng với hơn 50 mẫu mã gạch terrazzo khác nhau khiến khách hàng có thể tùy ý lựa chọn.

-Có nhiều màu sắc bao gồm: màu đỏ, xanh lá, xám, màu xi măng, vàng.

-Chống trơn trượt, thoát nước trên bề mặt nhanh chóng nhờ rãnh hoa văn.

-Chống ẩm mốc bám trên bề mặt công trình.

-Thi công nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều chi phí về công nhân.

-Giá thành rẻ hơn so với các loại gạch lát vỉa hè khác.

Với những ưu điểm này thì khách hàng có thể thấy được lợi ích mà loại gạch lát vỉa hè này mang lại cho bề mặt sàn là như thế nào. Đủ để làm rõ công dụng mà nó có thể mang lại.

Gạch terrazzo và những ưu điểm mang lại độ hiệu quả cao khi ứng dụng

Gạch terrazzo và những ưu điểm mang lại độ hiệu quả cao khi ứng dụng

Xem thêm: Báo giá thi công liquid hardener

Kết luận

Qua bài viết này hy vọng khách hàng sẽ có được những thông tin hữu ích để giúp sự lựa chọn của mình được dễ dàng hơn. Về gạch terrazzo nếu khách hàng muốn tìm kiếm những mặt hàng này thì có thể đến với những thương hiệu lớn, đây là nơi mà các loại gạch đều được sản xuất một cách công phu và chất lượng. Mọi thông tin chi tiết về gạch terrazzo là gì xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ thêm nhé.