Chọn máy hút bụi để thi công mài sàn bê tông - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Việc chọn lựa một chiếc máy hút bụi để chuyên thi công mài sàn bê tông mặc dù cũng dễ dàng hơn rất nhiều so với việc lựa chọn những chiếc máy mài sàn bê tông được chúng tôi chia sẽ ở bài viết trước. Nhưng không vì thế mà việc lựa chọn loại máy được diễn ra một cách không cẩn trọng. Cùng tìm hiểu nhé.

một số loại máy hút bụi của phong phú floor được mang đi thi công mài sàn bê tông

Một số máy hút bụi được tin dùng của Phong phú Floor được đưa đi thi công mài sàn bê tông.

Cách chọn máy hút bụi để thi công mài sàn bê tông

Hãy cùng đi vào những phần chính và các ưu tiên lựa chọn sau đây của Phong Phú Floor chúng tôi sau đây để có thể biết thêm những thứ mà chúng ta cần ở máy hút bụi thi công mài sàn bê tông nhé.

-Loại máy hút bụi: Ưu tiên hàng đầu là những chiếc máy hút bụi chuyên dụng để mài sàn bê tông nếu có điều kiện. Ngoài ra, chúng ta còn có thể chọn máy hút bụi công nghiệp với chức năng hút khô và hút nước trên thị trường hiện nay để thay thế.

-Số motor: Nên chọn những loại máy hút bụi công nghiệp có từ 2 đến 3 chiếc motor, bởi công việc thu gom bụi bẩn cho việc thi công thường nhiều và liên tục. Việc sử dụng nhiều motor sẽ khiến cho việc thi công không bị gián đoạn. Giúp công việc phần nào được đảm bảo xuyên suốt.

-Công suất động cơ: Ưu tiên chọn những chiếc máy hút bụi có công suất từ 2000w trở lên để đảm bảo lực hút đầu vào đủ mạnh để có thể hút được các dạng bụi bẩn ở dạng khô, dạng ướt và không gây nghẽn làm thải bụi bẩn ra môi trường.

máy hút bụi delfin là sự lựa chọn số 1 để thi công mài sàn bê tông

Delfin là sự lựa chọn số 1 khi bạn đang có ý định mua một chiếc máy hút bụi chuyên dụng để thi công mài sàn bê tông, nhưng giá không hề rẻ nhé.

-Dung tích thùng chứa: Chọn những chiếc máy hút bụi với dung tích thùng chứa lớn từ 50l trở lên. Bởi công việc thi công mài đánh bóng sàn bê tông thường thải ra rất nhiều bụi bẩn. Một chiếc máy hút bụi dung tích lớn sẽ khiến chúng ta không bị gián đoạn đi đổ chất thải liên tục trong thời gian dài.

-Hãng máy hút bụi: Ưu tiên chọn máy hút bụi chính hãng như: Sancos, Karwat, Delfin, Supper Cleaner, Typhoon. Bởi các thương hiệu máy hút bụi này rất tốt và được các người dùng khác đánh giá rất cao. Chúng ta nên đi theo thế hệ trước và không nên mạo hiểm.

-Chất liệu thùng chứa: Nên chọn những loại thùng chứa được làm từ nhựng tổng hợp cao cấp như, PVC, ABS… Bởi đặc thù của việc thi công mài sàn bê tông là những bụi bẩn ẩm ướt, trộn lẫn hoá chất. Hoặc có thể dùng những thùng inox cao cấp với độ dày cao để tránh bị thủng hay hư hại thùng chứa.

-Nguồn điện sử dụng: Những chiếc máy hút bụi 3 phase thường có giá cao hơn rất nhiều nhưng mang lại hiệu quả làm việc tuyệt vời hơn, nếu có điều kiện ta hãy đầu tư. Hoặc chúng ta nên dùng máy hút bụi điện 220v sử dụng một lúc rồi nghĩ, tránh dùng liên tục bởi dễ bị nóng máy và cháy motor.

-Số lượng máy hút bụi: Ta cần từ 2 – 3 chiếc máy hút bụi trở lên cho một công trình. 1 chiếc máy hút bụi dùng để hút bụi bẩn loại khô và 1 chiếc máy hút bụi bẩn dùng để hút bụi ẩm ướt. Ngoài ra nên để phòng 1 chiếc máy hút bụi để lúc máy gặp trục trặc thì có thể thay thế kịp thời.

-Nhà cung cấp: Cũng như máy mài sàn chúng ta nên chọn máy hút bụi chính hãng được cung cấp bởi các công ty có chế độ bảo hành từ 1 đến 2 năm. Giúp chúng ta có thể tự tin hơn trong việc sử dụng máy hút bụi khi đi làm công trình mài sàn bê tông.

delfin không chỉ là sự lựa chọn số 1 ở châu á mà còn là sự lựa chọn số 1 ở châu âu

Những chiếc máy hút bụi Delfin chuyên dụng thường rất được ưa chuộng để thi công mài bê tông trên toàn thế giới đặc biệt là châu âu.

Có thể bạn chưa xem: Máy mài nào để thi công mài sàn bê tông

Phong phú floor chọn máy hút bụi nào để thi công mài sàn bê tông

Phong Phú Floor chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại máy hút bụi chuyên dụng cao cấp như: Delfin hoặc Super Cleaner nếu có điệu kiện. Nếu không đủ chi phí khách hàng có thể chọn loại máy hút bụi giá rẻ Karwat mà chúng tôi đang sử dụng. Với dung tích thùng chứa 35 lít và giá thành chưa tới 4tr.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích cho bạn phần nào trong việc lựa chọn cho mình những chiếc máy hút bụi công nghiệp phù hợp để thi công mài nền bê tông. Mọi thắc mắc về các thiết bị khác hay cần được tư vấn về dịch vụ mài sàn bê tông giá rẻ của Phong Phú Floor hãy liên hệ: 0932717677 để được giải đáp.