Thi công đánh bóng sàn xi măng | Giá rẻ | Tận nơi - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Thi công đánh bóng sàn xi măng ra đời nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu cho khách hàng cần đến. Việc đánh bóng cho sàn xi măng đã trải qua nhiều thay đổi từ cách đánh đơn sơ cho tới việc đánh bóng bằng các dụng cụ, máy móc chuyên nghiệp, mới đạt được thành tựu như bây giờ.

Việc đánh bóng sẽ được tiến hành qua các quá trình mài, tăng cứng, đánh bóng bằng các đĩa mài, sau đó là hoàn thành và đạt được một bề mặt sàn có độ bóng, có nhiều chức năng bảo vệ như chống mài mòn, chống ẩm mốc, chống bám bụi,… so với các cách đánh bóng khác.

Thi công đánh bóng sàn xi măng

Nhận thi công đánh bóng sàn xi măng giá rẻ.

Nên lựa chọn sàn xi măng hay sàn epoxy

Việc sơn epoxy được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, vừa có chức năng bảo vệ tốt, vừa có vẻ đẹp riêng được tô lên bề mặt sàn. Sàn epoxy có thể nói là lựa chọn tốt cho các ngành công nghiệp hiện giờ với chi phí khá là phù hợp, nhưng vẫn còn các nhược điểm như: việc thi công bắt buộc khu vực đó phải tạm dừng để sơn có thể khô cứng lại, làm hạn chế đi công suất nơi đang thực hiện và có thể sẽ tạm ngưng hết tất cả nếu muốn sơn sàn epoxy trên toàn bề mặt của một khu vực lớn.

Vì vậy, sàn xi măng sẽ là lựa chọn tốt nhất, chi phí lại khá phù hợp, mặc dù không mang lại vẻ đẹp như sơn epoxy nhưng vẫn có chức năng bảo vệ tốt tương tự như sàn epoxy, việc đánh bóng sàn xi măng sẽ không làm gián đoạn quá trình làm việc của khu vực đó, thi công nhanh chóng với sự hỗ trợ từ các máy móc chuyên dụng.

Xem thêm: Về phong phú floor

thi công đánh bóng sàn xi măng cho gia đình

Nhận thi công đánh bóng sàn thẩm mỹ cao cho gia đình.

Lợi ích khi sử dụng sàn xi măng

Mỗi bề mặt sàn đều có những lợi ích riêng sau khi đánh bóng, sàn xi măng cũng vậy và để biết được hãy xem dưới đây:

-Độ bền: Sàn xi măng sau khi đánh bóng sẽ có được độ bền tuyệt vời so với sàn bê tông, tạo được độ bóng và độ bền, chống phai màu cao như trong lĩnh vực có nhiều thiết bị qua lại, nhưng máy sẽ không bị phai đi độ bóng và mất đi độ bền.

-Bảo trì: Với những sàn xi măng có chứa lithium silicate sau khi đánh bóng sẽ tăng độ cứng rắn về độ bền, chống mài mòn, rạn nứt, giảm chậm lại độ thoát nước trong quá trình khô và kết tinh. Với sàn xi măng được đánh bóng thì sau 5 – 10 năm mới mất đi độ bóng và vẻ đẹp. Thời gian bảo trì nhanh chóng. Giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

-Giá thành: Khi sử dụng dịch vụ thi công chi phí sẽ thấp hơn nếu so sánh với việc đánh bóng cho sàn xi măng với các loại sàn khác.

-Thẩm mỹ: Việc đánh bóng sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho sàn xi măng, nhưng nếu khách hàng muốn các họa tiết được khắc lên và tạo ra bề mặt sàn lộ đá như đá marble, granite thì phải tốn thêm chi phí để mang lại tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn.

Đây là những lợi ích khi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ mài bóng sàn xi măng.

Thi công đánh bóng sàn xi măng nhà xưởng

Nhận đánh bóng sàn xi măng nhà xưởng giá rẻ.

Xem thêm: Thi công sơn sàn epoxy cầu lông

Kết luận

Để có thể lựa chọn một dịch vụ thi công đánh bóng sàn xi măng thích hợp khách hàng có thể đến với Phong Phú Floor, để được đáp ứng mọi nhu cầu với phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ làm khách hàng hài lòng. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua hotline: 0932717677 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé.