Thi công sơn sàn epoxy sân cầu lông | Giá rẻ - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Thi công sơn sàn epoxy cho sân cầu lông nhằm đáp ứng mục đích về nhu cầu giải trí, vui chơi, giải đấu, rèn luyện về thể chất,… Góp phần về việc phát triển nhu cầu vui chơi cho mọi người và tuyên truyền về việc chơi thể thao để có được một sức khỏe tốt. Việc sử dụng sơn sàn epoxy nhằm mang lại sự bảo vệ cho bề mặt.

Thi công sơn nền epoxy giá rẻ cho sân cầu lông

Nhận sơn nền cầu lông theo tiêu chuẩn | chất lượng | đẹp | bền.

Ưu điểm khi sử dụng sàn epoxy cho sân cầu lông

Việc thi công sơn sàn epoxy cho sân cầu lông là một lựa chọn hợp lý hiện nay và mang lại nhiều ưu điểm như:

-Có lớp phủ chống thấm, chịu được mọi thời tiết.

-Lớp sơn bền, dẻo dai, chống bám bụi, rong rêu và nấm mốc.

-Tăng độ bền, độ cứng và tuổi thọ.

-Độ nhẵn, độ co giãn và đàn hồi cơ học cao.

-Chịu được hơi ẩm, chống mài mòn, chịu được môi trường kiềm và ánh sáng mặt trời, thích hợp với các công trình trong nhà và cả ngoài trời.

-Dễ dàng vệ sinh bề mặt.

-Thoát nước nhanh chóng.

Thi công sơn nền epoxy cho sân cầu lông với nhiều màu sắc khác nhau

Sơn nền epoxy cho sân cầu lông.

Xem thêm: Các dịch vụ thi công sàn bê tông khác

Quy trình thi công sơn sàn epoxy cho sân cầu lông

Để có đạt được một bề mặt sàn chất lượng cho sân cầu lông, phải tuân thủ theo đúng quy trình, sử dụng các loại hóa chất rõ ràng về nguồn gốc, chất lượng với những những máy móc chuyên dùng và cả đội ngũ thi công chuyên nghiệp.

Việc thi công đúng chuẩn xác phải đòi hỏi rất nhiều yếu tố và đúng quy trình theo thứ tự các bước như:

-Bước 1: Vệ sinh toàn bộ bề mặt, loại bỏ các vết bẩn còn bám và đọng lại trên bề mặt sàn bằng cách sử dụng thiết bị vệ sinh chuyên dụng, làm phẳng bề mặt sàn và tạo được độ nhám để tăng độ liên kết với sơn epoxy tốt hơn.

-Bước 2: Thi công sơn lớp sơn chống thấm cho sân cầu lông, lớp sơn này có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt và khả năng bám dính siêu việt lên bề mặt của sân. Để đảm bảo cho bề mặt có thể chống thấm tốt hơn thì khách hàng nên sơn thêm 1 lớp hoặc 2 lớp cho bề mặt.

-Bước 3: Tiến hành thi công lớp sơn lót, nhiệm vụ của lớp sơn lót là tạo nên mối liên kết giữa sơn chống thấm và lớp sơn bề mặt (hầu như lớp sơn lót là một phần không thể thiếu cho đa số khu vực thi công các công trình khác nhau).

-Bước 4: Thi công lớp đệm cho sân cầu lông, giúp các vận động viên di chuyển thoải mái trên sân mà không bị tác động nào cản trở. Ngoài ra, nếu gặp phải sự cố va chạm ngoài ý muốn, lớp đệm sẽ phát huy tác dụng giúp các vận động viên cầu lông tránh trường hợp bị chấn thương.

-Bước 5: Tiến hành lớp sơn phủ cuối cùng cho bề mặt sàn, đây là tiếp xúc trực tiếp với vận động viên nên sẽ đòi hỏi có tính ma sát cao nên quá trình này phải cẩn thận, để đạt được điều kiện tốt hơn thì nên sơn tiến hành sơn thêm 1 lớp nữa, để được tình trạng tốt nhất cho bề mặt.

-Bước 6: Sau khi hoàn thành bề mặt, sẽ tiến hành bước kẻ vạch cho sân cầu lông sao cho hợp lý và chính xác nhất mà không bị phai màu hay là lem màu. Đây là quá trình đòi hỏi kỹ năng cao.

Trên đây là quá trình thi công nhằm mục đích tạo ra được một chất lượng đạt hiệu quả cao mang lại cho các vận động viên, người chơi sự thoải mái và độ êm dịu khi hoạt động trên bề mặt sàn. Tối ưu các trường hợp chịu tổn thương từ: ngã, chấn thương do vấp phải sàn.

thi công sơn sàn epoxy cho sân cầu lông giá rẻ

Nhận thi công sơn epoxy thiết kế theo tiêu chuẩn thi đấu sân cầu lông.

Xem thêm: Thi công sơn sàn epoxy cho sân bóng rổ

Vậy tìm dịch vụ thi công có kinh nghiệm ở đâu

-Nếu như bạn đọc đến đây thì chắc sẽ biết đến Phong Phú Floor là nhà chuyên cung cấp các dịch vụ thi công sơn sàn epoxy, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thi công các bề mặt sàn khác như: đánh bóng bê tông, mài sàn đá, nhuộm màu... và còn nữa.

-Với nhân viên và đội ngũ chuyên nghiệp và có chuyên môn cao, khách hàng sẽ không thất vọng về chúng tôi, cam kết về chất lượng sản phẩm luôn luôn tốt, tỉ mỉ, giá thành lại hợp lý và các chính sách bảo hành, ưu đãi sau khi hoàn thành xong công trình. Chi tiết về thi công sơn sàn epoxy xin liên hệ qua hotline: 0932717677 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.