Sơn epoxy trong suốt không màu | Tính năng - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Sơn epoxy trong suốt không màu có những tính năng gì? Làm sao để biết được tính năng cũng như là cách ứng dụng của loại sơn này? Để có thể làm rõ được những điều này hãy cùng Phong Phú Floor chúng tôi đi tìm hiểu điều này dưới bài viết này nhé.

Sơn epoxy trong suốt không màu là gì?

Là sơn có hai thành phần chính giống như sơn epoxy gốc, đây là một dòng sản phẩm sơn công nghiệp được sử dụng rất nhiều tại những nhà máy, nhà xưởng,… Mục đích nhằm bảo vệ bề mặt sàn, nâng cao chất lượng và giá trị của sản phẩm đó.

Ngoài ra, cũng giúp những người dùng có nhu cầu cao được đáp ứng một cách dễ dàng, khi kỹ thuật hiện đại này ra đời đã được rất nhiều nhà đầu tư đón nhận, vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho bề mặt sàn hiện nay. Vậy để biết được tính năng của loại sơn trong suốt này là gì? Hãy đi tìm hiểu thêm dưới đây.

Tính năng

-Có độ bám dính.

-Chống mài mòn cao

-Chịu nước ngọt, mặn và nước thải.

-Có khả năng chịu lực và trọng tải lớn.

-Mang lại khả năng chống thấm cho bề mặt sàn.

-Có thể ứng dụng đa dạng cho các bề mặt sàn khác nhau.

Với những tính năng nổi bật của sơn epoxy trong suốt không màu đã làm cho nhiều người biết đến và được sử dụng rất nhiều cho các bề mặt sàn hiện nay.

Sơn epoxy trong suốt không màu

Sơn epoxy trong suốt không màu

Ứng dụng

Vì là loại sơn không màu trong suốt có nhiều tính năng và ưu điểm khác nhau nên được ứng dụng cho các khu vực như: nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, nhà ở… Ngoài ra, sơn không màu này còn được ứng dụng cho các bề mặt sàn 3D.

Vậy làm sao để có thể thi công được một bề mặt sàn sơn trong suốt không màu epoxy chất lượng và giá thành lại rẻ hơn so với thị trường?

Thi công sàn epoxy trong suốt chất lượng và giá rẻ

Việc thi công sàn epoxy nếu như bạn muốn giá rẻ và vẫn được chất lượng cao thì chỉ có cách là sử dụng dịch vụ thi công của Phong Phú Floor, bởi vì khi bạn tự mình thi công chi phí phải bỏ ra để đầu tư các trang thiết bị cần thiết là rất lớn nên vì vậy việc sử dụng dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm các khoản chi phí đó.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ đó là tiết kiệm chi phí về trang thiết bị, tiết kiệm được công sức, rút gọn được kinh nghiệm về việc thi công sơn sàn, đảm bảo bề mặt sàn được thi công như mong muốn, thi công trong thời gian quy định như đã thỏa thuận. Khi mọi chuyện đã hoàn thiện việc bạn làm đó là chỉ cần chi trả chi phí cho việc hoàn thiện như đã ký kết hợp đồng.

Vì sao nên lựa chọn Phong Phú Floor là dịch vụ để thi công?

Vì chúng tôi đáp ứng đủ điều kiện cũng như tiêu chí cho khách hàng như:

-Đảm bảo thi công đúng như thỏa thuận của khách hàng.

-Hoàn thiện đúng như thời gian mà khách hàng đưa ra.

-Giá thành thi công rẻ hơn so với thị trường.

-Thi công nhanh chóng.

-Trang thiết bị hiện đại.

-Làm việc chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm có thể khắc phục sự cố bất ngờ một cách dễ dàng.

Tính năng đa dạng và dễ dàng thích ứng với mọi bề mặt sàn hiện nay

Tính năng đa dạng và dễ dàng thích ứng với mọi bề mặt sàn hiện nay

Xem thêm: Sơn epoxy kẻ vạch

Kết luận

Qua bài viết này đây hy vọng khách hàng có thể biết được tính năng cũng như là cách để có thể thi công sơn epoxy trong suốt không màu chất lượng mà giá thành lại rẻ. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor của chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.