Sơn epoxy sàn tầng hầm | Lợi ích | Dịch vụ - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Sơn epoxy sàn tầng hầm có lợi ích gì? Tại sao phải nên sử dụng sơn epoxy cho sàn tầng hầm? Lợi ích mà nó mang lại là gì? Hãy cùng Phong Phú Floor chúng tôi cùng đi tìm hiểu thêm dưới bài viết này nhé.

Tại sao nên sử dụng sơn epoxy cho sàn tầng hầm?

Tầng hầm là một nơi thường có nhiều xe máy và xe ô tô qua lại với những thiết bị này dần dần sẽ làm cho bề mặt sàn của tầng hầm thường xuyên phải chịu các tác động mạnh và các yếu tố về môi trường. Nếu như là các sàn bình thường khác thì việc chống chịu là không thể nào, vậy nên biện pháp khắc phục bây giờ chỉ có thể là sử dụng sơn epoxy sàn tầng hầm cho các tầng hầm của các khu vực khác nhau. Để biết được lợi ích mà nó mang lại hãy xem dưới đây.

Sơn epoxy sàn tầng hầm

Sơn epoxy sàn tầng hầm

Lợi ích của sơn sàn epoxy cho tầng hầm

Để kể đến lợi ích đầu tiên thì giải pháp sơn sàn epoxy đã là một lợi ích mang tính hợp lệ cho bề mặt sàn ngày này không chỉ được ứng dụng vào bề mặt sàn mà nó còn được ứng dụng vào tường, trần nhà và còn nhiều thứ đa dạng khác. Sau đây sẽ là những lợi ích mà sàn mang lại:

-Chịu mài mòn và ma sát cao với xe hơi, xe máy, con người.

-Tạo độ bám dính, chống bụi bẩn giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn.

-Tùy thuộc vào mỗi loại sơn epoxy mà bạn muốn sử dụng mà nó có thể chống thấm nước, kháng hóa chất, chống tĩnh điện.

-Làm cho bề mặt sàn trở nên sáng bóng, cải thiện sự phản xạ ánh sáng làm tăng tính năng này và giúp giảm chi phí về đèn điện.

-Được ứng dụng cho nhiều nơi chứ không riêng tầng hầm.

-Gia tăng tuổi thọ, bảo vệ các tác động từ bên ngoài.

-Dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng.

Khi nào nên thi công sơn epoxy sàn tầng hầm?

-Khi mà bề mặt sàn tầng hầm trở nên xuống cấp trầm trọng có thể nhận biết nó qua những dấu hiệu như: nứt nẻ, bong tróc, vỡ. Đây là những dấu hiệu xuống cấp và một một khi nó đã xuống cấp trầm trọng thì chỉ có làm một bề mặt sàn mới hoàn toàn vì vậy chi phí mà nó mang lại là rất lớn. Vậy nên đã giảm thiểu sự tác động cũng như là cải thiện lại bề mặt sàn thì việc thi công sơn epoxy cho sàn tầng hầm là điều phù hợp nhất. Ngoài ra, việc xuống cấp trầm trọng cũng do một phần không chịu bảo quản, bảo trì bề mặt sàn.

-Lưu ý là hãy cải thiện bề mặt sàn trước khi nó xuống cấp trầm trọng cũng như là bảo quản cho dù là một bề mặt sàn tốt đến đâu cũng như là đầy đủ chức năng đến đâu thì việc không chịu bảo dưỡng, bảo trì sẽ làm cho bề mặt sàn bị hư hại theo thời gian. Việc sử dụng sàn epoxy cho tầng hầm cũng chỉ là để giảm thiểu lại các trường hợp như thế này, vì vậy khi đã sử dụng sàn nên vệ sinh và bảo quản thường xuyên hơn nhé.

Sàn epoxy cho tầng thầm mang lại thẩm mỹ cao

Sàn epoxy cho tầng thầm mang lại thẩm mỹ cao

Xem thêm: Sơn sàn epoxy chống tĩnh điện

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được lợi ích mà sơn epoxy mang lại cho sàn tầng hầm cũng như là tìm kiếm được một đội ngũ thi công để thực hiện sơn epoxy sàn tầng hầm một cách nhanh chóng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ thêm nhé.