Sàn xi măng bóng là gì? | Thi công nhanh - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Sàn xi măng bóng là gì? Lợi ích cũng như là công dụng nó mang đến cho bề mặt sàn như thế nào? Bề mặt sàn này đóng vai trò gì cho các chủ công trình hiện nay? Để làm rõ những điều trên, hãy cùng Phong Phú Floor tìm hiểu kĩ càng hơn dưới bài viết này nhé.

Khái niệm về sàn xi măng bóng

Đây là loại sàn xi măng thông thường nhưng lại được đánh bóng khiến cho bề mặt sàn có được độ bóng cũng như là các chức năng bảo vệ. Điều này làm cho sàn xi măng trở nên nổi bật và được nhiều khách hàng tin dùng. Ngoài ra, sàn xi măng bóng còn có tên gọi khác là sàn bê tông bóng.

Việc đánh bóng không những mang lại lợi ích cho bề mặt sàn mà còn bảo vệ sức khỏe của người xung quanh và cả tính thẩm mỹ khi độ bóng được mài dũa đến mức tốt nhất.

Sàn xi măng bóng là gì?

Sàn xi măng bóng là gì?

Lợi ích mà sàn xi măng bóng mang lại là gì?

Sau đây sẽ là những lợi ích mà sàn xi măng được đánh bóng mang lại cho bề mặt sàn:

-Cải thiện khả năng phản xạ ánh sáng của sàn bê tông giúp tiết kiệm được lượng điện cần thiết.

-Mang lại tính thẩm mỹ cao.

-Tăng cường độ cứng của bề mặt sàn.

-Mang lại khả năng chống bụi bẩn, ẩm mốc và thấm nước.

-Gia tăng tuổi thọ của bề mặt sàn.

-Giá thành thấp hơn so với các bề mặt khác.

Thi công sàn xi măng bóng cần chuẩn bị những gì?

Khi thi công sàn xi măng bóng người thực hiện cần phải chuẩn bị những thứ như sau:

-Thiết bị chuyên dùng để đánh bóng bề mặt sàn và máy hút bụi để làm sạch.

-Hóa chất để sử dụng cho việc đánh bóng.

-Khảo sát khu vực cần được thi công.

-Kiểm tra và khắc phục các lỗi trước khi đánh bóng.

-Sử dụng máy hút bụi để làm sạch hết các bụi bẩn.

Việc thực hiện các bước như thế này sẽ giúp bề mặt sàn khi được đánh bóng sẽ diễn ra một cách thuận lợi và đảm bảo hơn cho khách hàng.

Bạn gặp khó khăn khi phải thi công đánh bóng bề mặt sàn xi măng?

Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc thi công và đánh bóng sàn xi măng thì điều cần làm đó là nhờ sự trợ giúp của dịch vụ hoặc là tự mình tìm hiểu và tự làm. Nhưng Phong Phú Floor vẫn khuyên khách hàng vẫn nên sử dụng dịch vụ vì những lợi ích mà dịch vụ mang lại là rất phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí khi thi công.

Khi sử dụng dịch vụ khách hàng có thể đẩy nhanh tiến độ thi công một cách nhanh chóng nhất, khi lựa chọn một dịch vụ chuyên nghiệp và có thương hiệu lớn như Phong Phú Floor thì những yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất có thể.

Vai trò của sàn xi măng bóng là gì?

Sàn xi măng bóng đóng vai trò rất quan trọng đối với các chủ đầu tư hiện nay, vì là một bề mặt sàn có giá thành chi phí thấp khi thi công nhưng khi được đánh bóng sẽ bảo đảm được chất lượng cũng như là đảm bảo đầy đủ chức năng. Ngoài ra, sàn xi măng còn có thể ứng dụng lớp sơn epoxy thậm chí còn nhiều loại ứng dụng khác, nên việc lựa chọn sàn xi măng là xu hướng hiện nay đối với các chủ đầu tư công trình lớn.

Sàn xi măng khi được đánh bóng sẽ mang lại vẻ đẹp riêng phù hợp với không gian xung quanh

Sàn xi măng khi được đánh bóng sẽ mang lại vẻ đẹp riêng phù hợp với không gian xung quanh

Xem thêm: Thi công sàn bê tông terrazzo

Kết luận

Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về sàn xi măng bóng là gì cho những khách hàng đang thắc mắc, nếu như khách hàng đang muốn lựa chọn cho mình một dịch vụ để thi công đánh bóng thì hãy đừng chần chừ và gọi điện thoại vào số hotline: 0932 717 677 của Phong Phú Floor để được tư vấn và báo giá thi công sàn xi măng bóng.