Phụ gia tăng cứng bê tông | Giải pháp tối ưu - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Phụ gia tăng cứng bê tông là một trong những loại phụ gia giúp bê tông có được độ bền tốt nhất. Việc sử dụng phụ gia này cho bề mặt sàn bê tông không chỉ giúp bề mặt có được những chức năng bảo vệ tốt hơn mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí. Ngoài ra, phụ gia cho sàn bê tông được chia thành rất nhiều loại để có thể tìm hiểu rõ hơn hãy xem bài viết này cùng Phong Phú Floor chúng tôi nhé.

Khái niệm của phụ gia tăng cứng bê tông

Là một loại bột tăng cứng bề mặt gốc xi măng, có tác dụng làm tăng độ bền, chống mài mòn, bảo vệ lâu dài cho bề mặt sàn bê tông. Khi phụ gia này được thực hiện cùng với một quá trình hợp lý cùng các loại máy móc chuyên dụng sẽ đem lại một bề mặt sàn bê tông chất lượng.

Phụ gia tăng cứng cho bê tông

Phụ gia tăng cứng cho bê tông

Nhiều loại phụ gia khác nhau

Ngoài loại phụ gia tăng cứng cho bê tông ra thì còn có các loại khác như:

-Phụ gia giảm nước

-Phụ gia kéo dài thời gian ninh kết.

-Phụ gia siêu hóa dẻo.

-Phụ gia chống thấm.

-Phụ gia đông cứng nhanh.

Với nhiều loại phụ gia khác nhau sẽ khiến cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn và để đáp ứng được nhu cầu của đời sống hiện nay một cách tối đa nhất.

Lợi ích mà phụ gia tăng cứng bê tông mang lại là gì?

Có thể nói phụ gia này không những mang lại nhiều lợi ích cho bề mặt sàn bê tông mà nó còn mang lại các lợi ích khác cho người dùng như:

-Tiết kiệm nhiều chi phí khi sử dụng.

-Giảm thiểu các tình trạng tai nạn lao động.

-Phụ gia khi được sử dụng không hề gây bất kỳ tác hại nào đối với con người hay môi trường xung quanh.

Nên mua phụ gia tăng cứng cho bê tông ở đâu?

Hiện nay trên thị trường các loại phụ gia khác nhau được bán rất nhiều trong đó có cả phụ gia tăng cứng cho bê tông nhưng mà với nhiều mẫu mã thì sẽ xuất hiện các trường hợp hàng kém chất lượng. Vì vậy, việc lựa chọn mua phụ gia phải đến với các thương hiệu lớn để lựa chọn, mặc dù chi phí sẽ cao nhưng bù lại khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng cùng với sản phẩm chính hãng chất lượng. Ngoài ra, khi lựa chọn các mặt hàng này khách hàng còn nhận được chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ các dịp lễ.

Liệu thực hiện quy trình tăng cứng cho bê tông có khó hay không?

Câu trả lời là không, nhưng đối với những người thiếu kinh nghiệm sẽ là có bởi vì họ chưa từng trải qua việc thi công nhưng vẫn sẽ có những giải pháp cho họ như là: học hỏi từ các người đi trước hoặc có thể sử dụng dịch vụ để thi công cho riêng mình.

Vì sao lại nhắc đến dịch vụ, vì đây là một giải pháp tối ưu mà nhiều khách hàng hiện nay đang lựa chọn. Một phần vì tiến độ thi công nhanh chóng, đáp ứng đúng như thời gian đã thỏa thuận như hợp đồng, một phần là vì nó tiết kiệm rất nhiều chi phí về máy móc.

Khi đến với dịch vụ khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho riêng mình cũng như là được tư vấn kĩ càng trước khi bắt đầu sử dụng dịch vụ cho nhu cầu tăng cứng bê tông.

Bảo vệ các tác động xấu từ bên ngoài cho bề mặt sàn bê tông giúp mang lại nhiều giá trị về vẻ đẹp của bề mặt sàn

Bảo vệ các tác động xấu từ bên ngoài cho bề mặt sàn bê tông giúp mang lại nhiều giá trị về vẻ đẹp của bề mặt sàn

Xem thêm: Quy trình thi công liquid hardener

Kết luận

Hy vọng với bài viết này sẽ giúp khách hàng có những thông tin hữu ích cần thiết và một điều nữa cần được nói lại là việc lựa chọn dịch vụ là giải pháp tốt nhất khi khách hàng thiếu kinh nghiệm hay không có quá nhiều thời gian để thi công. Mọi thông tin chi tiết về phụ gia tăng cứng bê tông xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ và tư vấn thêm nhé.