Phụ gia đông cứng nhanh | Ứng dụng - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Phụ gia đông cứng nhanh là gì? Ứng dụng của nó như thế nào? Tác dụng của nó đối với các công trình có lợi hay có hại? Làm thế nào để biết được những điều đó? Hãy cùng Phong Phú Floor của chúng tôi cùng đi tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Khái niệm của phụ gia đông cứng nhanh

Là loại chất lỏng đặc biệt được sử dụng kết hợp với xi măng tạo ra vữa đóng rắn nhanh với cường độ cao, độ bám dính tốt có khả năng khống chế nước một cách hoàn hảo và chống thấm.

Việc sử dụng phụ gia yêu cầu phải có kinh nghiệm vì khi thi công yêu cầu phải pha chế đúng tỷ trọng của sản phẩm nếu không sẽ không đạt được tình trạng tốt nhất của nó.

Phụ gia đông cứng nhanh

Phụ gia đông cứng nhanh

Ứng dụng của loại phụ gia này là gì?

Phụ gia đông cứng nhanh thường được ứng dụng cho bê tông, khi cho vào hỗn hợp bê tông sẽ nhanh chóng rút ngắn thời gian ninh kết của bê tông. Phụ gia được sử dụng tùy vào thời tiết và thời điểm thích hợp nhất là thời tiết lạnh.

Ngoài ra, chức năng đông cứng nhanh loại phụ gia này còn có thể làm tăng nhanh cường độ bê tông trong khoảng thời gian ban đầu nhưng cũng có thể làm giảm cường độ lâu dài của bê tông.

Ưu điểm mà loại phụ gia này mang lại

-Nhiều mẫu mã cho khách hàng có thể tùy ý lựa chọn.

-Độ hiệu quả khi hoàn thiện là rất tốt.

-Làm giảm chi phí khi thi công.

-Cải thiện bề mặt sàn bê tông.

-Gia tăng độ bền.

-Thân thiện với môi trường.

-Giảm thời gian ninh kết.

Lựa chọn phụ gia ở đâu là thích hợp?

Hiện nay, có rất nhiều loại phụ gia được bán trên thị trường bao gồm cả phụ gia đông cứng nhanh với nhiều mẫu mã khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, việc việc phụ gia được rao bán trên thị trường thì một trong số đó sẽ có hàng chất lượng kém, vì vậy khi mua khách hàng chỉ nên đến với các thương hiệu có độ uy tín cao cũng như là các thương hiệu lớn để đảm bảo điều đó.

Mỗi loại sơn đều mang cho mình mỗi công dụng khác nhau kèm theo đó cũng là mỗi liều lượng khác nhau, nên phải đòi hỏi người thực hiện phải có nhiều kinh nghiệm mới mang lại được một bề mặt sàn bê tông chất lượng.

Bạn gặp khó khăn trong việc thi công phụ gia?

Nếu như bạn gặp khó khăn hay việc gì khó trong việc thi công hoặc không đủ kinh nghiệm để thi công phụ gia cho bề mặt sàn thi công thì hãy sử dụng dịch vụ. Việc sử dụng dịch vụ sẽ đáp ứng nhu cầu thi công mà bạn đang còn thiếu kinh nghiệm để thi công.

Khi sử dụng dịch vụ bạn có thể thấy rằng đây là một sự lựa chọn đúng đắn vì những gì nó mang lại rất hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí xuống mức tối đa. Ngoài ra, khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Phong Phú Floor chúng tôi còn có những hạng mục khác ngoài thi công phụ gia chúng tôi còn thi công rất nhiều loại dịch vụ mà các công trình hiện nay đang cần đến. Việc lựa chọn chúng tôi sẽ đảm bảo cho các bạn về chất lượng, thời gian thi công, chi phí tốt nhất thị trường hiện nay.

Sử dụng phụ gia giúp bề mặt sàn bê tông được cải thiện và làm giảm chi phí xuống mức tôi đa

Sử dụng phụ gia giúp bề mặt sàn bê tông được cải thiện và làm giảm chi phí xuống mức tôi đa

Xem thêm: Báo giá đá mài terrazzo

Kết luận

Qua bài viết này nếu khách hàng đã và đang muốn có ý định lựa chọn dịch vụ thay vì tự mình thi công thì hãy đừng chần chừ mà liên hệ với Phong Phú Floor của chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé.