Báo giá thi công đá mài terrazzo | Giá tốt - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Báo giá đá mài terrazzo là một trong những quy trình khi sử dụng dịch vụ của Phong Phú Floor sẽ được cung cấp cho khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Việc báo giá sẽ trải qua nhiều bước đơn giản mà bạn không hề tốn chi phí để giúp khách hàng nhận biết được giá thành và đưa ra quyết định lựa chọn. Để có thể giải thích rõ hơn về việc báo giá hãy cùng với chúng tôi xem bài viết dưới đây nhé.

Sơ lược về báo giá đá mài terrazzo

Báo giá là giá thành mà chúng tôi muốn khách hàng được biết trước khi sử dụng dịch vụ thi công sàn đá mài terrazzo, điều này sẽ làm cho hai bên có được một thỏa thuận riêng và những cam kết riêng khiến cho công việc được thuận lợi hơn.

Để có được một quy trình báo giá chính xác nhất cho khách hàng, bên phía chúng tôi sẽ cử nhân viên để khảo sát công trình đó và khi đã khảo sát xong chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp với nhiều lựa chọn khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.

Ngoài ra, trước khi báo giá chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về những thông tin mà khách hàng đang thắc mắc cũng như là hỗ trợ thêm để giúp sự chọn lựa của khách hàng dễ dàng hơn.

Báo giá đá mài terrazzo

Báo giá đá mài terrazzo

Quy trình báo giá của Phong Phú Floor

Sau đây sẽ là quy trình báo giá đá mài terrazzo của Phong Phú Floor:

-Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng cho việc cung cấp dịch vụ thi công sàn đá mài terrazzo

-Bước 2: Cử nhân viên đến để khảo sát công trình của khách hàng.

-Bước 3: Sau khi đã khảo sát trong vòng 24 tiếng, từ phía công ty sẽ có hồi âm cho khách hàng.

-Bước 4: Chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá cho công trình đó và phần còn lại là sự đồng ý từ phía khách hàng.

-Bước 5: Nếu như khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi để tiến thành thi công một cách nhanh chóng nhất.

-Bước 6: Sau khi bề mặt sàn đá mài terrazzo đã hoàn thiện, chúng tôi sẽ bắt đầu nghiệm thu và bàn giao lại khách hàng đúng như đã thỏa thuận.

-Bước 7: Khách hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại như đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Qua những thông tin khách hàng sẽ biết rằng việc báo giá của Phong Phú Floor là như thế nào và điều này sẽ giúp cho giá thành được rõ ràng.

Vậy tại sao nên lựa chọn dịch vụ để thi công đá mài terrazzo

Vì sự tiết kiệm, thời gian thi công nhanh chóng nên việc lựa chọn dịch vụ để thi công sàn đá mài này là một điều vô cùng hợp lý với những thiết bị máy móc đều được dịch vụ mang tới đều là sản phẩm công nghệ cao được trang bị nhiều tính năng tối tân, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí thay vì tự mình mua.

Ngoài ra, việc này sẽ giúp bạn rút ngắn được về kinh nghiệm khi một đội ngũ thi công chuyên nghiệp có trình độ như Phong Phú Floor làm việc sẽ không khiến khách hàng thất vọng.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ của Phong Phú Floor

-Thi công nhanh chóng

-Khắc phục lỗi phát sinh một cách dễ dàng.

-Tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với thị trường.

-Số lượng nhân viên đông đảo.

-Đã có rất nhiều kinh nghiệm từ các công trình lớn cho đến nhỏ tính tới thời điểm hiện nay chúng tôi đã qua tay hơn hàng trăm công trình.

-Phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Sàn terrazzo đen mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian xung quanh

Sàn terrazzo đen mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian xung quanh

Xem thêm: Phụ gia tăng cứng bê tông

Kết luận

Qua bài viết này hy vọng khách hàng sẽ biết rõ quy trình báo giá đá mài terrazzo của Phong Phú Floor cũng như là khi muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ trải qua những quy trình như thế nào. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ và tư vấn thêm.