Nền bê tông mài | Ưu điểm | Dịch vụ - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Nền bê tông mài hay còn được gọi là sàn bê tông mài là một trong những nền nhà bê tông đang được thịnh hành và được nhiều người sử dụng hiện nay. Với sự hiệu quả mà nền bê tông mang lại đã được ứng dụng rất nhiều trong các công trình như nhà xưởng, tòa nhà văn phòng hay các công trình công cộng và còn được sử dụng tại các nhà ở.

Trong nhiều loại vật liệu làm sàn thì đa số đều chọn nền bê tông, vì khi sử dụng bề mặt sàn này sẽ có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn với các loại bề mặt sàn khác, cũng như là ưu điểm vượt trội của sàn bê tông so với các loại sàn còn lại khác nên sự lựa chọn này được nhiều người tin tưởng và biết đến. Để có thể biết được ưu điểm của sàn bê tông một cách chính xác nhất hãy theo dõi bài viết của Phong Phú Floor chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn hiểu vì sao nền bê tông được coi là sự lựa chọn tốt nhất.

Ưu điểm của sàn bê tông mài

-Giúp bề mặt được cải thiện về độ bền, hạn chế các vết rạn nứt của mặt sàn bê tông.

-Bề mặt trở nên san phẳng, sáng bóng và tăng tính thẩm mỹ của mặt sàn.

-Chống các bụi bẩn bám trên bề mặt sàn.

-Đa dạng về hình dáng và kích thước.

-Chống trơn trượt một cách hiệu quả so với bề mặt sàn bê tông chưa trải qua quá trình mài sàn.

-Tiết kiệm chi phí đầu tư tối đa.

-Được ứng dụng rộng rãi cho các khu vực lớn như: trung tâm thương mại, siêu thị…

-Dễ dàng vệ sinh.

-Giảm thiểu các vết trầy xước do các vật nặng gây ra.

Trên đây là những ưu điểm của sàn bê tông mài, khi sử dụng bề mặt sàn này tùy thuộc vào trình độ của người thực hiện mà bề mặt sàn bê tông mài có thể tốt hơn.

Nền bê tông mài

Nền bê tông mài

Tại sao nên sử dụng nền bê tông mài

-Với bề mặt sàn bê tông trước đây hiệu quả mang lại vẫn còn kém, kèm theo đó là những nhược điểm khiến cho nhiều khách hàng vẫn đang còn băn khoăn khi lựa chọn. Nhưng bây giờ đã khác với bề mặt sàn bê tông mài bạn có thể khắc phục mọi nhược điểm một cách dễ dàng mà hiệu quả lại vượt trội hơn so với bề mặt sàn bê tông chưa trải qua quá trình mài sàn.

-Hình dáng đa dạng, bạn có thể sử dụng nhiều cách mài để tạo ra nhiều hoa văn khác nhau khiến cho bề mặt sàn mang một vẻ đẹp riêng, nếu bạn có một cái nhìn tốt thì sẽ làm cho bề mặt sàn phù hợp với khung cảnh xung quanh khiến các khách hàng khi nhìn vào phải bắt mắt.

-Đặc biệt hơn, với bề mặt sàn bê tông mài bạn sẽ dễ dàng lau chùi, mà lượng bụi bám lại không quá nhiều vì bề mặt sàn có chức năng chống bám bụi, dầu nhớt và các loại chất lỏng khó chùi rửa khác.

Không có kinh nghiệm thực hiện nền bê tông mài cho bề mặt sàn?

-Nếu như bạn không có kinh nghiệm về việc thực hiện nền bê tông mài một mình thì điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến đó là sử dụng một dịch vụ cho riêng mình để có thể mang lại một bề mặt sàn chất lượng.

-Việc sử dụng dịch vụ sẽ giúp bạn không phải thực hiện nhu cầu của bạn một mình mà có cả đội ngũ sẽ giúp bạn, nếu thiếu kinh nghiệm họ sẽ bù đắp cho bạn bằng những kinh nghiệm của mình.

-Lựa chọn một dịch vụ uy tín, có thương hiệu sẽ mang lại cho bạn một bề mặt sàn gần như là hoàn hảo, khi mà chi phí đều được giảm thiểu xuống mức tối đa, khi mà trang thiết bị hiện đại đều được phía dịch vụ mang đến.

Sàn bê tông mài mang lại nhiều lợi ích hơn so với bề mặt sàn bê tông thông thường

Sàn bê tông mài mang lại nhiều lợi ích hơn so với bề mặt sàn bê tông thông thường

Xem thêm: Báo giá mài trần bê tông

Kết luận

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cho những khách hàng đang cần. Và nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về nền bê tông mài có thể truy cập vào website của Phong Phú Floor. Mọi thắc mắc và cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ thêm nhé.