Báo giá mài trần bê tông | Quy trình - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Báo giá mài trần bê tông là phương pháp để khách hàng có thể nhận biết rõ giá thành đang dao động, việc sử dụng dịch vụ mài trần bê tông sẽ mang lại cho bạn một không gian có tính thẩm mỹ cao. Tại bài viết này đây Phong Phú Floor sẽ làm rõ quy trình báo giá của công ty chúng tôi đến với khách hàng giúp việc sử dụng dịch vụ sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Quy trình báo giá của mài trần cho bê tông

Khi nhận được yêu cầu dịch vụ mài trần bê tông của khách hàng, Phong Phú sẽ cử ra một nhân viên đi kiểm tra theo các bước sau:

-Khảo sát mặt bằng.

-Xác định các điểm cần xử lý.

-Báo giá cho khách hàng.

-Ký hợp đồng thi công.

Để có được một báo giá chính xác chúng tôi sẽ cử nhân viên đi đến công trình đó để khảo sát và đương nhiên việc khảo sát là hoàn toàn miễn phí, khi đã khảo sát xong chúng tôi sẽ đưa ra các phương án để khách hàng lựa chọn với mỗi mức giá khác nhau. Khi khách hàng đồng ý thì sẽ đi đến một hợp đồng thi công.

Việc khảo sát cho khách hàng cho dù ở gần hay xa thì mọi chi phí đi lại của nhân viên chúng tôi đều do công ty chịu trách nhiệm mà khách hàng không cần bỏ ra một chi phí nào trước lúc ký hợp đồng.

Báo giá mài trần bê tông

Báo giá mài trần bê tông

Lợi ích của khi sử dụng dịch vụ cho việc mài trần bê tông

Sau đây là một số lợi ích khi sử dụng dịch vụ mài trần bê tông của Phong Phú Floor chúng tôi:

-Trình độ chuyên môn cao. Thực hiện công việc một cách nhanh chóng.

-Các loại trang thiết bị được mang tới đều là máy móc công nghệ cao.

-Giá thành rẻ hơn so với thị trường hiện nay.

-Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi biết mình nên làm gì để có thể có được một sản phẩm hoàn hảo.

-Khắc phục các lỗi phát sinh bất ngờ một cách nhanh chóng.

Nên sử dụng dịch vụ khi nào

-Khi mà bạn không thể tự làm công việc này bằng sức của một mình hoặc là thiếu kinh nghiệm trong việc này thì việc lựa chọn một dịch vụ là một điều phù hợp. Ngoài ra, việc lựa chọn dịch vụ còn tiết kiệm được nhiều chi phí khác.

-Khi mà bạn thiếu nguồn nhân lực và cần một nguồn nhân lực gấp thì phía dịch vụ chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để thực hiện công việc được đề ra cũng như là bổ sung vào nguồn lực để cho kịp tiến độ thi công.

Sử dụng dịch vụ mài trần bê tông sẽ mang lại nhiều lợi ích trần nhà

Sử dụng dịch vụ mài trần bê tông sẽ mang lại nhiều lợi ích trần nhà

Xem thêm: Nên dùng phụ gia bê tông không?

Kết luận

Qua bài viết này đây bạn sẽ biết được quy trình của việc báo giá mài trần bê tông của Phong Phú Floor để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ và tư vấn thêm nhé.