Những thứ cần có khi đánh bóng sàn bê tông - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Để công việc đánh bóng sàn bê tông được diễn ra một cách nhanh chóng, thuận lợi và hiệu quả nhất. Thi không thể thiếu các vật dụng được nêu ra ở sau đây, bởi thành bại của công trình phụ thuộc hoàn toàn vào chất liệu và chất lượng của các thành phần này. Cùng tìm hiểu chi tiết bài viết này để biết ta cần chuẩn bị gì khi đánh bóng nền bê tông nhé.

Những thứ cần và đủ để đánh bóng sàn bê tông

Để thi công đánh bóng sàn bê tông chúng ta phải bắt buộc có những thiết bị sau đây như: máy mài sàn bê tông công nghiệp, máy chà sàn đơn, đĩa mài sàn bê tông, đá đánh bóng sàn bê tông, hoá chất tăng cứng sàn bê tông, hoá chất đánh bóng sàn bê tông, máy hút bụi hút nước công nghiệp. Cùng đi vào chi tiết các máy móc dụng cụ được nêu ra ở trên để biết nó ứng dụng vào công việc gì nhé.

1. Máy mài sàn bê tông

Dùng để tiến hành mài tạo phẳng, mài phá sàn bê tông khi bề mặt sàn bê tông không được hoàn thiện. Hay mài tạo nhám cho sàn bê tông để tiến hành phủ hoá chất tăng cứng cho bề mặt sàn bê tông để tiến hành mài và đánh bóng. Giúp bề mặt sàn trở nên hoàn thiện hơn sau khi quá trình đánh bóng nền bê tông được diễn ra.

máy mài sàn bê tông cheers của phong phú floor

Máy mài sàn bê tông cheers là sự lựa chọn ưu tiên được phong phú lựa chọn bởi có giá thành phù hợp và chất lượng cao.

Bài viết liên quan: Nhận thi công đánh bóng sàn đá các loại

2. Máy chà sàn đơn

Dùng để đánh bóng sàn và làm sạch sàn trong bước cuối cùng để làm tăng tối đa cho bề mặt sàn bê tông. Giúp bề mặt sàn trở nên sạch sẽ, bóng loáng.

máy chà sàn đơn trang bị tạ karva

Máy chà sàn đơn có tạ karva là sự lựa chọn ưu tiên bởi chúng không chỉ đơn giản chà sàn mà còn có thể mài sàn tại các công trình nhỏ.

3. Máy hút bụi công nghiệp

Dùng để thu gom, hút bụi bẩn thải ra trong quá trình mài khô, mài nước với máy mài sàn bê tông. Dùng để làm sạch nước dơ bụi bẩn trong bước đánh bóng sàn bê tông cuối cùng với máy chà sàn đơn. Làm giảm thiểu bụi bẩn bay trong không khí, làm sạch bề mặt sàn sau khi hoàn tất.

máy hút bụi công nghiệp delfin

Máy hút bụi công nghiệp delfin là sự lựa chọn tối ưu nhất khi thi công mài sàn bê tông bởi chúng có khả năng hút siêu mạnh.

4. Đĩa đánh bóng sàn bê tông

Dùng kết hợp với máy mài sàn sử dụng trong phân đoạn đánh bóng, giúp tạo độ bóng cao nhất cho bề mặt sàn bê tông giúp thu được kết quả cao nhất cho quá trình thi công đánh bóng nền bê tông.

5. Đĩa mài sàn bê tông

Dùng kết hợp với máy mài sàn bê tông công nghiệp sử dụng trong phân đoạn mài phẳng, mài phá, mài tạo nhám cho bề mặt nền bê tông. Giúp cải thiện tối đa bề mặt sàn bê tông và làm tăng độ hoàn thiện cho công trình.

đĩa mài sàn và đĩa đánh bóng sàn bê tông

Đĩa mài sàn và đánh bóng sàn bê tông loại tốt là sự lựa chọn ưu tiên của chúng tôi. Nguồn ảnh: Đại Hoàng Cường.

6. Hoá chất tăng cứng sàn bê tông

Dùng để phủ lên bề mặt hoá chất sau khi mài tạo phẳng và làm nhám, thẩm thấu vào bên trong các liên kết trên nền bê tông. Giúp bề mặt sàn bê tông trở nên cứng hơn, bền hơn, tránh được các bụi bẩn như sàn bê tông thô bình thường và góp phần làm bóng cho nền bê tông.

7. Hoá chất đánh bóng sàn bê tông

Dùng để kết hợp với máy chà sàn đơn giúp quá trình đánh bóng sàn bê tông trở nên hiệu quả hơn, cho mặt sàn bóng hơn, sáng hơn.

Có thể bạn nên xem: Quy trình đánh bóng nền bê tông

hoá chất đánh bóng sàn bê tông hoá chất tăng cứng deco

Hoá chất tăng cứng và đánh bóng nền bê tông chúng tôi ưu tiên chọn Deco bởi chúng có nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng, giá phải chăng.

Những lưu ý khi mua dụng cụ đánh bóng sàn

-Về máy móc: Chọn mua các mặt hàng chính hãng, chất lượng cao, có thời gian bảo hành từ 12 tháng trở lên. Giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng, ít hư hỏng vặt và tuổi thọ của sản phẩm cao.Mua hàng tại các cửa hàng lớn, hàng công ty để được hỗ trợ tốt nhất khi máy móc các dụng cụ có dấu hiệu hư hỏng cần được khắc phục. Tránh làm chậm tiến độ thi công công trình.

-Với hoá chất: hãy chọn mua những loại hoá chất ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, có thương hiệu . Tuyệt đối nói không với các loại hoá chất không có bao bì, tên thương hiệu bởi hoá chất là thành phần cốt yếu để tạo nên tính hoàn thiện của công trình, mua hoá chất lõm cũng đồng nghĩa với việc thi công công trình kém chất lượng.

-Đối với đĩa mài sàn bê tông, đĩa mài nền bê tông: Hãy chọn mua tại các nhà cung cấp máy mài sàn bê tông để có thể mua được đĩa chính hãng, chất lượng cao. Chất lượng của đĩa sẽ quyết định việc chúng ta cần bao nhiêu chiếc đĩa để thi công công trình. Qua đó giúp tiết kiệm lượng lớn chi phí mua đĩa và giảm chi phí công trình từ đó tăng lợi nhuận.

Kết luận

Trên đây là những thông tin mà Phong Phú Floor muốn chia sẽ cho các đội thi công một chút ít kinh nghiệm của mình, từ đó giúp cho các đội mới thi công có thêm những kinh nghiệm để tiến hành thi công một cách dễ dàng mà lại đạt được hiệu quả cao nhất khi đánh bóng sàn bê tông.

Hãy liên hệ với Phong Phú Floor của chúng tôi qua hotline: 0932717677 để được chia sẽ thêm về những bí quyết thi công đánh bóng sàn bê tông cũng như cung cấp cho bạn những địa chỉ bán hàng tin cậy, giúp bạn có thể phần nào bớt lo lắng về các máy móc dụng cụ được nêu ra ở trên. Phong Phú Floor nhận thi công đánh bóng nền bê tông trên toàn quốc với giá phải chăng.