Máy hút bụi công nghiệp hãng nào tốt nhất - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Máy hút bụi công nghiệp hãng nào tốt nhất? Làm thế nào để có thể làm sạch một cách tối ưu mà không tốn quá nhiều chi phí vào máy hút bụi công nghiệp? Để làm rõ những vấn đề này hãy cùng Phong Phú Floor chúng tôi đi tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Máy hút bụi công nghiệp là gì?

Là một sản phẩm hút bụi công nghiệp được trang bị dung tích chứa lớn hơn bình thường so với các loại máy hút bụi thông thường khác, với dòng sản phẩm này bạn sẽ nhận được công suất hút cực kì lớn và độ ổn định khi làm việc lâu dài sẽ không khiến máy bị hư hỏng. Việc sử dụng sản phẩm này sẽ cho phép bạn làm sạch một cách dễ dàng và được ứng dụng vào nhiều trường hợp khác nhau nhờ vào mỗi đầu hút mà khi mua bạn sẽ được tặng kèm khiến việc làm sạch trở nên đa dạng hơn rất nhiều.

Máy hút bụi công nghiệp hãng nào tốt nhất

Máy hút bụi công nghiệp hãng nào tốt nhất

Máy hút bụi công nghiệp được chia ra thành máy loại?

Máy hút bụi cho công nghiệp thường được chia ra làm 3 loại mỗi loại đều được sử dụng mỗi trường hợp khác nhau như:

-Máy hút bụi công nghiệp loại 1: Được trang bị cho mình 1 motor làm sạch việc này sẽ hạn chế về diện tích khi làm sạch. Nên máy chỉ phù hợp với những không gian không quá rộng.

-Máy hút bụi công nghiệp loại 2: Là sản phẩm được trang bị 2 motor khi vận hành sẽ liên tục hoạt động và máy chỉ phù hợp với không gian rộng.

-Máy hút bụi công nghiệp loại 3: Là sản phẩm được thiết kế đa dạng với dung tích chứa lớn và được trang bị 3 motor khiến việc làm sạch trở nên rất đơn giản. Máy thường được ứng dụng cho những không gian có diện tích rộng lớn và có lượng bụi bẩn lớn thường xuyên. Máy có thể hoạt động ở khoảng thời gian dài mà không bị hư hỏng khiến sản phẩm này phù hợp với nhu cầu của đời sống hiện nay.

Giới thiệu về những thương hiệu máy hút bụi công nghiệp tốt nhất

Để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm máy hút bụi ưng ý với nhu cầu của mình khách hàng nên lựa chọn của những thương hiệu nổi tiếng và uy tín như:

-Máy hút bụi Hiclean: Vì sao nói HiClean là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng, với những mẫu mã tương đối rẻ về giá thành và sản phẩm vô cùng ổn định khi làm việc đã khiến thương hiệu này được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Mặc dù sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng vẫn được khách hàng ưa chuộng với giá thành rẻ thì ai cũng muốn sở hữu cho mình một mẫu mã của thương hiệu này. Ngoài ra, HiClean là một thương hiệu có thị trường ở Việt Nam đã từ rất lâu, vì vậy mà người dùng có thể tin tưởng và mua mà không nghi ngờ gì cả.

Máy hút bụi công nghiệp HiClean

Máy hút bụi công nghiệp HiClean

-Máy hút bụi Fiorentini: Là một thương hiệu có xuất xứ từ Italy (Ý) đây là một trong những thị trường nổi tiếng về các thiết bị vệ sinh công nghiệp khiến cho việc lựa chọn của khách hàng đối với thương hiệu này là một quyết định đúng đắn. Với những chức năng cũng như hiệu suất và thiết kế về hình dáng, tính năng luôn luôn được tối ưu cho khách hàng có thể dễ dàng sử dụng, đã nói lên việc nhà sản xuất đã để ý đến khách hàng nhiều như thế nào. Mọi thông tin chi tiết về những dòng sản phẩm này khách hàng có thể tra thêm về Fiorentini để biết thêm chi tiết nhé.

Máy hút bụi công nghiệp Fiorentini

Máy hút bụi công nghiệp Fiorentini

-Máy hút bụi Delfin: Đây là một thương hiệu nổi tiếng về những dòng sản phẩm máy hút bụi công suất lớn, được ứng dụng vào những nhà máy, nhà xưởng và các khu công nghiệp. Với lực hút mạnh mẽ hơn cả dòng máy hút bụi 3 pha và có được nhiều tính năng đa dạng hơn so với các loại máy hút bụi thông thường. Với sản phẩm này bạn sẽ dư sức đáp ứng nhu cầu làm việc hiện nay. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Delfin khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Máy hút bụi công nghiệp Delfin

Máy hút bụi công nghiệp Delfin

Xem thêm: Máy chà sàn nhà xưởng

Kết luận

Máy hút bụi công nghiệp hãng nào tốt nhất? Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp khách hàng biết thêm được một chút gì đó hữu ích. Và nếu khách hàng có nhu cầu muốn làm sạch nhưng không muốn mất quá nhiều chi phí hãy đến với dịch vụ của Phong Phú Floor của chúng tôi nhé. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ và tư vấn thêm.