Máy chà sàn công nghiệp cũ | Lợi hay hại - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Hiện nay, máy chà sàn công nghiệp cũ là một dòng sản phẩm cũ đã qua sử dụng và qua tay rất nhiều người tiêu dùng, với tiêu chí giá rẻ cho dù là sản phẩm cũ thì vẫn được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Nhưng liệu lựa chọn này có phải tốt, có phải là đáng để người dùng bỏ chi phí ra chỉ để đầu tư vào một sản phẩm cũ hay không? Hãy xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Làm thế nào để biết được sản phẩm cũ có tốt hay không?

-Việc tốt hay không thì không thể kết luận ngay được vì để xác định được sản phẩm cũ còn tốt hay xấu đều phải phụ thuộc vào tình trạng của máy, để biết được tình trạng của máy ra sao thì người dùng bắt buộc phải kiểm tra những thứ sau như: các thông số kỹ thuật, động cơ bên trong của máy, tình trạng khi vận hành máy, thương hiệu của máy và các linh kiện đi kèm.

-Có phải tất cả máy chà sàn công nghiệp cũ đều là tốt hay không? Câu trả lời là không. Vì mỗi một mẫu mã đều mang cho mình là mỗi tính năng cũng như khả năng làm việc khác nhau. Sẽ có những trường hợp máy cũ đều có thể không sử dụng tốt và cũng sẽ có những trường hợp sử dụng rất tốt. Vì vậy, người ta thường nói là việc mua máy chà sàn công nghiệp cũ cho nhu cầu làm việc của mình là một điều rất rủi ro cho người sử dụng.

Máy chà sàn cũ liệu có phải là lựa chọn tốt trong đời sống hiện nay không

Máy chà sàn cũ liệu có phải là lựa chọn tốt trong đời sống hiện nay không

Ưu điểm của máy chà sàn cũ

-Máy chà sàn công nghiệp là sản phẩm có chức năng chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt, việc sử dụng máy chà sàn cũ đã qua nhiều lần sử dụng sẽ có ưu điểm là chi phí sẽ thấp hơn so với máy chà sàn mới rất nhiều. Vì với chi phí thấp người dùng có thể dễ dàng sở hữu và vận hành máy, giúp người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.

-Ngoài ra, việc sử dụng máy cũ sẽ mang lại hiệu suất làm sạch không được như lúc ban đầu, có nhiều nguy cơ tiềm ẩn khiến máy dễ dàng hư hỏng, khả năng tiêu thụ điện năng lớn và các chức năng làm sạch sẽ bị mài mòn theo thời gian và không còn mang lại hiệu quả cho nhu cầu làm sạch.

Lời khuyên và việc lựa chọn máy chà sàn cũ

Việc đầu tư tiền bạc vào một sản phẩm chà sàn cũ là một điều không mấy thích hợp, vì những sản phẩm này đều đã qua sử dụng nhiều lần, có nguy cơ cao đã qua tay rất nhiều người dẫn tới tình trạng hư hỏng nặng nề và khả năng làm sạch không còn tốt như ban đầu. Cho nên Phong Phú Floor khuyên khách hàng đã và đang có ý định mua sản phẩm cũ về làm sạch thì nên cân nhắc kĩ càng về vấn đề này.

-Nếu khách hàng vẫn kiên quyết lựa chọn cho mình là máy chà sàn cũ thay vì đầu tư vào một sản phẩm mới hoàn toàn cho nhu cầu làm sạch của mình thì nên lưu ý những điều sau:

+Mua sản phẩm cũ của những người quen nhằm tối ưu rủi ro của máy.

+Kiểm tra kĩ càng và vận hành để kiểm tra các lỗi của máy.

+Khách hàng cần phải bổ sung một số kiến thức về máy chà sàn cũng như các động cơ của máy.

Bảo dưỡng và đánh bóng bề mặt sàn bằng máy chà sàn công nghiệp

Bảo dưỡng và đánh bóng bề mặt sàn bằng máy chà sàn công nghiệp

Xem thêm: Máy hút bụi công nghiệp cũ

Kết luận

Qua bài viết này khách hàng sẽ biết được máy chà sàn công nghiệp cũ có thể là một lựa chọn tốt và cũng có thể là xấu tùy thuộc vào khách hàng lựa chọn, nhưng nhìn chung lại đa số mẫu mã này đều không đáp ứng đủ nhu cầu làm sạch hiện nay. Vì vậy việc lựa chọn mua mới là một giải pháp tối ưu và mang lại nhiều lợi ích hơn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được tư vấn thêm.