Mài nền xi măng tại TPHCM | Lợi ích | Ứng dụng - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Mài nền xi măng tại TPHCM là dịch vụ mà Phong Phú Floor đã và đang thi công nhằm giúp khách hàng đáp ứng được nhu cầu nâng cao giá trị thẩm mỹ của nền và giúp nền luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết dưới bài viết này.

Mài nền xi măng sẽ mang lại những lợi ích gì cho khách hàng?

Nền xi măng khi chưa được mài sẽ có tuổi thọ rất ngắn và xảy ra nhiều tình trạng xấu khiến bề mặt nền trở nên gồ ghề, xuất hiện nhiều vết nứt. Nhằm ngăn chặn điều đó xảy ra Phong Phú Floor áp dụng phương pháp mài cho nền xi măng để bảo vệ nền và kéo dài tuổi thọ một cách triệt để nhất. Hãy xem những lợi ích khi mài nền xi măng dưới đây:

-Nâng cao độ bền giúp nền khó bị phá hỏng bởi những tình trạng như: vận chuyển hàng hóa, chân chống xe,… nhờ kết hợp với hóa chất Lithium Silicate.

-Nhờ phương pháp mài nền giúp nền xi măng trở nên khó bị phai màu hơn, không bị ố hay vỡ mang lại tình trạng luôn luôn hoàn hảo cho nền.

-Tiết kiệm được nhiều chi phí khi sử dụng phương pháp này, vì bề mặt nền đã được bảo vệ nên tuổi thọ có thể kéo dài đến 5 – 10 năm và thậm chí có thể cao hơn nếu được chăm sóc đúng cách.

-Thân thiện với môi trường nhờ hóa chất khi mài giúp nền khó bị bám bẩn cũng như giảm tình trạng nấm mốc góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

-Mang lại khả năng phản xạ ánh sáng cao cho nền khi được mài đúng với quy trình.

-Dễ dàng làm sạch và bảo dưỡng.

Trên đây là những lợi ích khi được mài nền xi măng tại TPHCM của Phong Phú Floor.

Mài nền xi măng

Lựa chọn Phong Phú Floor để đạt được độ hiệu quả cao nhất khi mài nền xi măng.

Nền xi măng mài được ứng dụng ở đâu?

Nền xi măng mài thường được ứng dụng ở những nơi như: Nhà ở, khu thương mại, khu công nghiệp, nhà máy, khách sạn, nhà kho,… Với phương pháp mài đã được tối ưu và mang lại hiệu suất cao nên đã được rất nhiều chủ đầu tư chọn lựa.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ mài nền xi măng của Phong Phú Floor?

Có thể nói dịch vụ mài nền xi măng có rất nhiều công ty có thể làm được nhưng sẽ có nhiều cách làm khác nhau mang lại độ hiệu quả khác nhau. Vì vậy việc lựa chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ sẽ bảo đảm bề mặt nền xi măng tốt hơn.

Đến với Phong Phú Floor chúng tôi khách hàng có thể yên tâm vì chúng tôi đã quá quen thuộc với việc làm này và đã thi công hơn hàng trăm công trình lớn nhỏ. Để có thể hiểu thêm về chúng tôi hãy truy cập vào website: https://phongphufloor.com/ để biết thêm chi tiết.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác để mang lại nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng cũng như là đáp ứng nhu cầu để phát triển đô thị hiện nay.

Lợi ích khi mài nền xi măng

Lợi ích khi mài nền xi măng.

Xem thêm: Dịch vụ thi công sơn sàn tầng hầm

Kết luận

Việc sử dụng nền xi măng thông thường không được mài thì sẽ có những tình trạng xấu xảy ra điều đó khiến giá trị thẩm mỹ đi xuống, nền bị xuống cấp. Nên chỉ khi được mài nền xi măng đúng cách mới khiến nền xi măng được bảo vệ và đảm bảo lâu dài.

Qua bài viết này khách hàng có thể biết được lợi ích của việc mài nền xi măng cũng như là những gì nó mang lại cho nền xi măng khi chưa mài nền và khi đã được mài nền. Điều còn lại là quyết định của khách hàng khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ mài nền. Mọi thông tin chi tiết về mài nền xi măng tại TPHCM xin vui lòng liên hệ với Phong Phú Floor qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng dịch vụ.