Dịch vụ thi công sơn sàn tầng hầm | Giá rẻ - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Dịch vụ thi công sơn sàn tầng hầm mang lại những lợi ích gì? Công dụng của sàn tầng hầm mang lại là gì? Quy trình thi công tầng hầm liệu có khó khăn hay không? Hãy cùng với Phong Phú Floor của chúng tôi đi tìm hiểu kĩ càng hơn về điều sau bài viết này.

Sơ lược về sàn tầng hầm

Sàn tầng hầm là nơi thường xuyên có nhiều loại thiết bị di chuyển ra vào, gây mài mòn lối đi và cả lối vào khiến cho bề mặt lâu ngày không vệ sinh hay không bảo quản kĩ lưỡng sẽ bị xuống cấp trầm trọng.

Việc sơn sàn tầng hầm sẽ giúp cho tầng hầm được cải thiện bởi loại sơn sử dụng khác với các loại sơn khác đó là sơn epoxy, đây là dòng sơn cao cấp được sử dụng nhiều cho các công trình hiện nay, việc sử dụng lớp sơn này sẽ giúp bề mặt sàn tầng hầm được cải thiện rất nhiều khi được ứng dụng.

Nhằm mang lại sự hoàn hảo khi phủ lớp sơn epoxy này lên, phải kết hợp đánh bóng với máy mài sàn bê tông, máy chà sàn công nghiệp và máy hút bụi công nghiệp, thì mới có thể mang lớp sơn epoxy hoàn mỹ khi thi công. Ngoài ra, còn cần các dụng cụ cần thiết để giúp việc san phẳng ở các góc độ khó khăn được giải quyết.

Dịch vụ thi công sơn sàn tầng hầm

Dịch vụ thi công sơn sàn tầng hầm

Sử dụng sơn epoxy cho sàn tầng hầm sẽ mang lại những lợi ích gì?

-Sử dụng epoxy để sơn kẻ vạch cho tầng hầm giúp người dùng nhận biết làn đường nên đậu xe.

-Cải thiện bề mặt sàn tốt hơn bằng cách đánh bóng hoàn thiện.

-Mang lại tính thẩm mỹ cao khi được đánh bóng hoàn hảo.

-Chống bám bẩn, mài mòn và có độ bám dính cao.

-Vệ sinh dễ dàng.

-Nâng cao giá trị của công trình.

Với những lợi ích có thể cho thấy sơn epoxy khi được ứng dụng vào sàn tầng hầm sẽ mang lại những lợi ích không thể tả, điều này khiến cho các công trình hiện nay được phát triển một cách tốt nhất nhờ vào loại sơn này.

Quy trình thi công sàn tầng hầm liệu có khó hay không?

Để biết được quy trình có khó hay không thì hãy xem những bước sau đây:

-Bước 1: Tiến hành vệ sinh bề mặt sàn và mài tạo nhám nhằm giúp sơn có thể bám dính và liên kết tốt với sàn bê tông.

-Bước 2: Khắc phục toàn bộ các vết lồi lõm, nứt hiện có trên bề mặt sàn.

-Bước 3: Thi công lớp sơn lót epoxy để tạo liên kết trung gian cho sàn và lớp phủ epoxy.

-Bước 4: Thi công lớp phủ epoxy thứ nhất và chờ 4 – 8 tiếng để mặt sơn có thể khô.

-Bước 5: Thi công lớp sơn epoxy thứ 2 để hoàn thiện bề mặt sàn tầng hầm.

-Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.

Có thể nói quy trình này thực hiện rất dễ dàng đối với những người có kinh nghiệm và sẽ khó khăn cho những ai chưa có kinh nghiệm trong việc thi công này. Các bước trên là các bước để sàn tầng hầm có được một lớp sơn epoxy hoàn hảo.

Sơn sàn tầng hầm nhằm mang lại lợi ích bảo vệ bề mặt sàn tầng hầm

Sơn sàn tầng hầm nhằm mang lại lợi ích bảo vệ bề mặt sàn tầng hầm

Xem thêm: Sàn hardener có những ưu điểm gì?

Kết luận

Qua bài viết trên hi vọng khách hàng sẽ tìm được một dịch vụ để giúp mình thi công sơn sàn tầng một cách tốt nhất. Để việc lựa chọn có đảm bảo chất lượng hay không hãy lựa chọn dịch vụ của những thương hiệu lâu năm và có uy tín trên thị trường hiện nay như Phong Phú Floor của chúng tôi chẳng hạn. Điều này sẽ khiến khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ mà mọi điều kiện đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thi công sơn sàn tầng hầm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ và báo giá. Ngoài ra, việc lựa chọn dịch vụ sẽ tiết kiệm một phần chi phí cho khách hàng.