Mài đánh bóng sàn bê tông - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Mài đánh bóng sàn bê tông sẽ mang lại cho bề mặt sàn luôn luôn sáng bóng, nâng cao giá trị công trình và bảo vệ khỏi tác động xấu xung quanh môi trường. Để biết thêm nhiều thông tin này hãy cùng Phong Phú Floor đi tìm hiểu ở bài viết này.

Tại sao nên lựa chọn mài sàn bê tông?

Mài đánh bóng sàn bê tông hiện nay đang được nhiều khách hàng sử dụng rộng rãi, thịnh hành vì những tính năng mang lại quá nhiều lợi ích và chi phí lại tiết kiệm rất nhiều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Được các chủ công trình lựa chọn và ứng dụng cho các công trình khác nhau như: khu siêu thị, trung tâm thương mại, công nghiệp, gian hàng thời trang, nhà hàng, văn phòng làm việc, khu sản xuất,…

Khác với sàn bê tông thông thường khi đã được đánh bóng sẽ tồn tại rất lâu, khó bị hư tổn, có tuổi thọ lên đến 20 năm tùy vào bảo trì và bảo dưỡng đúng cách, việc vệ sinh sàn là rất dễ dàng nhờ có lớp hóa chất chống bám bẩn.

Tiết kiệm được chi phí khi thi công cũng như sử dụng, so với sàn thông thường tầm 1 – 2 năm sàn sẽ có dấu hiệu bị ố và vỡ ra khiến bề mặt sàn không được an toàn nhưng đối với sàn bê tông đã được đánh bóng thì lại hoàn toàn khác.

Để có được một bề mặt sàn bê tông mài hoàn hảo phải làm theo quy trình và sử dụng các loại máy móc tương ứng để mài phù hợp. Ngoài ra, việc mài sàn sẽ tùy theo kinh nghiệm của người thi công mà sàn có thể đạt được trạng thái tốt nhất.

Việc lựa chọn bê tông mài hiện nay đã có các nhà cung cấp dịch vụ lo tất tần tật khách hàng chỉ cần chi trả chi phí khi hoàn thiện và thế là đã có được một bề mặt sàn như ý muốn. Nhưng để lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ uy tín và mang lại độ hiệu quả cao thì lại là một điều rất khó.

Mài đánh bóng sàn bê tông

Mài đánh bóng sàn bê tông

Lợi ích khi lựa chọn Phong Phú Floor là nhà cung cấp dịch vụ mài sàn bê tông

Sau đây sẽ là những lợi ích khi lựa chọn Phong Phú Floor chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ:

-Tiết kiệm được nhiều chi phí.

-Nhiều kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

-Thi công một cách nhanh chóng.

-Máy móc hiện đại được sử dụng để thi công.

-Quy trình thi công phù hợp với mọi công trình.

-Đáp ứng nhu cầu của khách hàng như mong muốn.

-Thủ tục nhanh gọn.

Thương hiệu của chúng tôi đã tồn tại hơn 2 năm trong suốt quá trình chúng tôi đều đã và đang học hỏi được từ những kinh nghiệm của người đi trước cũng như những sai lầm, được tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và tạo dựng cho mình một phong cách làm việc chuyên nghiệp để đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng hiện nay.

Phong Phú Floor của chúng tôi đã hoàn thành hơn hàng trăm dự án và vẫn đang tiếp tục thi công, không chỉ về bê tông mài mà chúng tôi còn nhận thi công với nhiều dịch vụ khác nhau để có thể xem chi tiết vui lòng truy cập website: https://phongphufloor.com/ để tham khảo thêm.

Ngoài ra, công ty chỉ mới thành lập 2 năm nhưng với trình độ cũng như kinh nghiệm đã có sẵn từ trước sẽ dễ dàng khắc phục những sự cố xảy ra trong suốt quá trình thi công.

Phong Phú Floor luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Phong Phú Floor luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Xem thêm: Mài nền xi măng tại TPHCM

Kết luận

Qua bài viết trên nếu như khách hàng đang băn khoăn hoặc đang có nhu cầu để mài đánh bóng sàn bê tông mà vẫn chưa chọn lựa được hãy đến với Phong Phú Floor để có một công trình đánh bóng sàn bê tông hiệu quả vượt trội. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ cũng như là hướng dẫn sử dụng dịch vụ.