Giá máy đánh bóng bê tông | Yếu tố ảnh hưởng - Phong Phú Floor

  • 0932717677
  • Emmail: phongphufloor@gmail.com

Giá máy đánh bóng bê tông là một vấn đề đang được quan tâm. Hiện nay, với nhiều máy móc hỗ trợ ra đời trong đó có máy đánh bóng bê tông giúp việc xây dựng hay nói cách khác là giúp việc đánh bóng và mài sàn trở nên dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức. Vì vậy mà tại bài viết này đây Phong Phú Floor sẽ nêu rõ các yếu tố làm ảnh hưởng đến giá cả của máy đánh bóng cũng như là giá thành hiện nay của một chiếc máy.

Máy đánh bóng là gì?

-Máy đánh bóng hay còn được gọi là máy mài sàn bê tông, một trong những dòng sản phẩm đang được sử dụng thịnh hành cho các công trình hiện nay, đối với các khu vực phát triển máy được tận dụng khả năng mài,làm bóng một cách tối đa để có được hiệu quả cực kỳ tốt.

-Việc sử dụng dòng sản phẩm này sẽ tạo được độ nhẵn, độ bóng và độ bằng phẳng một cách tốt nhất. Khắc phục các tình trạng lồi lõm, các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn của các công trình, nhà máy, nhà xưởng và các khu công nghiệp khác.

-Với thị trường hiện nay, dòng sản phẩm này được sản xuất rất nhiều và mỗi mẫu mã lại mang cho mình là mỗi khả năng làm việc khác nhau, điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng máy của người dùng hiện nay một cách tối ưu hơn.

Giá máy đánh bóng bê tông

Giá máy đánh bóng bê tông

Làm thế nào để xác định được giá thành của máy đánh bóng

Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã được sản xuất và bán ra ngoài thị trường, mỗi mẫu mã đều được trang bị cho mình một khả năng làm sạch ưu việt khác nhau. Để có thể xác định được giá thành của máy đánh bóng một cách chính xác nhất thì sẽ có những yếu tố như sau:

-Khả năng làm việc và hiệu suất làm việc ổn định cũng như là chất lượng của máy.

-Các chính sách bảo hành trước và sau cũng sẽ làm thay đổi giá thành.

-Chi phí sản xuất và các thuế của nhà nước.

-Các động cơ công suất lớn.

Với những yếu tố trên sẽ giúp khách hàng đánh giá được giá máy đánh bóng bê tông một cách chính xác nhất.

Giữa việc mua máy và cho thuê máy thì nên lựa chọn cái nào

-Đây là một câu hỏi được đặt ra của một khách hàng khi muốn sử dụng sản phẩm máy đánh bóng cho nhu cầu làm sạch của mình, với nhu cầu làm sạch của khách hàng sẽ có 2 trường hợp sẽ xảy ra:

+Trường hợp 1: Nếu khách hàng muốn sử dụng máy một cách lâu dài và thường xuyên thì việc bỏ ra một chi phí lớn để sở hữu sản phẩm là một điều hợp lý cho riêng mình. Điều này sẽ dẫn đến đó là tốn nhiều chi phí nhưng lại là quyết định đúng đắn khi lựa chọn như vậy.

+Trường hợp 2: Nếu nhu cầu làm sạch của khách hàng chỉ vỏn vẹn trong thời gian ngắn thì lựa chọn thuê máy là một điều phù hợp, vì nếu mua sản phẩm mà không làm sạch thường xuyên và để lâu có thể dẫn đến tình trạng hư máy cũng như là phung phí tiền bạc khi đầu tư vào một sản phẩm mà không gặt hái được nhiều lợi ích khác.

-Với các trường hợp được nêu ra, Phong Phú Floor tin rằng khách hàng sẽ có được một sự lựa chọn chắc chắn cho riêng mình để đáp ứng nhu cầu làm việc.

Mài sàn và đánh bóng bằng máy đánh bóng giúp nâng cao chất lượng bề mặt sàn

Mài sàn và đánh bóng bằng máy đánh bóng giúp nâng cao chất lượng bề mặt sàn

Xem thêm: Tại sao nên đánh bóng cầu thang?

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp khách hàng có được một sự lựa chọn đúng đắn và nếu được thì Phong Phú Floor khuyên khách hàng nên lựa chọn dịch vụ đánh bóng hơn là mua và thuê máy. Vì sự tiện lợi này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng với giá thành cực kì tốt mà hiệu quả lại tốt hơn nhiều. Mọi thông tin chi tiết về giá máy đánh bóng bê tông xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0932 717 677 để được hỗ trợ và tư vấn thêm.